Chương 50 : Bắt Đầu

11.2K 65 4
                                    

Sáng sớm hôm nay, cô đã tự mình dậy sớm chuẩn bị bữa sáng cho anh. Cô cảm thấy đã lâu rồi bản thân không chăm chỉ như vậy. Nhìn nồi canh xương được ninh đều trên bếp, cô có chút vui vẻ không nói thành lời.

-"Sao hôm nay em dậy sớm thế?" Anh từ phía sau ôm lấy eo cô, lúc nãy trên giường anh đã không thấy cô nên có chút bất ngờ. Đi xuống bếp lại thấy cô đứng quay lưng nấu thức ăn. Trái tim anh chưa bao giờ ấm áp như lúc này.

Cô cười vỗ tay anh -"Em không được phép dậy sớm sao?"

Anh cũng cười, không bị đau mà siết eo cô, đầu tựa hẳn trên vai cô nói -"Được chứ. Chỉ là anh lo lắng em đêm qua quá mệt mỏi thôi"

Nói cô lại nóng bừng mặt, tại ai nữa đêm vẫn còn quấn lấy cô đòi thêm một lần. -"Đồ lưu manh"

Anh cười khi nhìn thấy phản ứng của cô, hôn lên bên má cô một tiếng thật lớn. Bàn tay ở trên eo đã bắt đầu di động.

Cô "ưm" một tiếng khi tay anh đã luồn vào bên trong vú.

-"Bà xã của anh đúng là nhạy cảm, anh vừa sờ thì đầu ti đã cứng rồi" anh mê hoặc nói bên tai cô, bàn tay bên dưới nắm đầu ti se se nhẹ nhàng.

Cô dựa hẳn trên ngực anh, có chút xúc động -"Ưm...đừng tê lắm"

-"Có muốn anh không?" Anh mặc kệ lời cô, tay vẫn se se vừa hỏi cô đầy dụ dỗ

-"Có" cô thành thật -"Lúc nào cũng muốn"

-"Ngoan lắm. Thưởng cho em" anh nói rồi há miệng nghiêng đầu cô về sau ngậm lấy môi cô mút.

Tiếng môi lưỡi của anh nút lấy lưỡi cô hoà theo âm thanh sôi ùng ục trong nồi. Âm thanh như tiếng lòng của hai người vô cùng nóng bức.

Anh nâng tay vừa hôn cô vừa ôm eo cô di chuyển về phía bàn ăn. Đặt cô lên bàn, anh cũng đã thuận tay văng chiếc quần lót xuống đất một cách nhẹ nhàng.

Cô cong chân lên nhìn anh đang say mê vân tay theo mép lồn, bên dưới lớp lông đã được anh nhiều lần cạo gọn gàng. Giờ đây mỗi lần nhìn xuống, có thể nhìn rõ từng động tác anh bên trong lồn.

Cô kích thích đến cực hạn khi tay anh chà bên ngoài mép lồn, môi thì đang mút lấy vú cô -"Ưm...ahh..." cô choàng tay ôm lấy đầu anh.

-"Bà xã nhìn anh đang bú vú, anh đang thọc tay móc lồn em" anh vừa ngậm bên vú, vừa nhìn cô nói.

Cô bị anh làm đến điên loạn, cả hai nơi đều bị anh kích thích -"Ưm...em đang nhìn...ưm...ahhh chỗ đó tê" cô hét lên khi anh chạm đến hột le bên trong.

-"Sao nó tê vậy bà xã? Hửm...?" Anh như vô tội hỏi cô, tay lại không ngừng day mạnh hột le

Cô cắn môi rên rĩ -"Tại...tại...đêm qua anh đụ mạnh...ahh...ahh..."

-"Anh đụ mạnh sao? Ưm...sao hả bà xã" anh vừa nhìn cô cố gắng chịu đựng sung sướng, vừa hỏi cô.

-"Ahh...em...em...tê quá.! Lồn tê quá..." cô thở dốc nắm tóc anh bên dưới.

Ngón tay anh như được lên công tắc liên tục chà mạnh vào hột le bên trong. Mép lồn được thấm nước dâm nhoe nhoét không ngừng phát ra những âm thanh dâm dục.

[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ