Trời về đêm càng lúc lại càng lạnh hơn, Quân Tâm đưa tay bật sáng màn hình điện thoại. Hiện tại đã hơn 12 giờ đêm, anh đã đứng ngoài cửa hơn 3 tiếng rồi ư? Cô quả thật đã giận anh không ít, vừa đưa cô đến nhà đã bị ngăn lại. Anh còn chưa kịp nhìn cô thêm một cái thì đã đóng sầm lại.
Anh thở dài, dù cho anh xin lỗi, gọi điện thoại hay nhắn tin vẫn không thấy hồi âm. Anh không biết làm thế nào, chỉ biết đứng đây đợi cô xuất hiện.
-"Bà xã..." anh nỉ non với cánh cửa, anh không chắc cô có nghe được không?
Bên trong, Lan Ninh đã tắm thay một bộ váy ngủ nhẹ nhàng, cô nằm trên giường nhưng tai vẫn không bỏ qua từng âm thanh bên ngoài. Cô nghe thấy giọng anh, giờ này anh vẫn còn chưa chịu về sao? Cô nhíu mày, định đứng dậy xem qua anh thế nào nhưng lại thôi. Dù sao đã hạ quyết tâm là sẽ giận dỗi anh cơ mà?!
Cô cầm điện thoại lên, chần chừ hồi lâu cũng gửi lại một tin nhắn.
Thỏ Nhỏ : "Về nhà đi"
Chưa đến 5 giây đã nhận lại tin nhắn của anh.
Cà Rốt : "Em không tha thứ cho anh thì anh không về đâu *Mặt buồn*"
Cà Rốt : "Vợ...ngoài này lạnh lắm"
Cô vừa bực lại cảm thấy vừa buồn cười, anh định giả vờ đáng thương để cô tha thứ sao? Mơ đi!
Cô quăng điện thoại một bên, lại còn cầm gối đè lên nó. Nhưng lòng cũng bồn chồn không yên.
Cô bật ngồi dậy, xỏ dép lê bước từng bước tới cánh cửa. "Cạch" cô nhìn thấy anh đang đứng dựa bên tường, dáng vẻ vô cùng đáng thương. Cô làm mặt lạnh.
-"Giờ này còn không về đi?!"
-"Bà xã...cuối cùng em cũng chịu mở cửa!" Giọng anh vui mừng nói, ánh mắt chăm chú không khỏi nhìn từng biểu cảm của cô.
-"Anh về đi, khuya rồi đừng đứng đây nữa!" Cô nhìn thấy anh, lòng cuối cùng vẫn là không nỡ.
-"Em cho anh vào nhà đi, anh sẽ ngủ sofa thôi! Khuya rồi chạy xe nguy hiểm lắm!" Anh vô cùng vô cùng đáng thương nói, tay lại mấy lần muốn nắm lấy tay cô nhưng cuối cùng không dám.
Cô nhìn anh, cô lại không biết anh nghĩ gì sao? Cho anh vào nhà thì có khác gì dẫn sói vào nhà đâu chứ? Cô vẫn còn đang trong thời kì giận anh.
Cô lắc đầu -"Hôm nay em mệt rồi! Mai còn phải học, anh về đi" cô lại nói -"Mai qua đón em đi học!" Mặc dù không nói là sẽ tha thứ, nhưng ít nhất cho anh một hi vọng thì anh cũng đã thấy vui lòng.
Anh cười vui vẻ -"Được! Nghe em hết! Anh về đây, em ngủ ngoan nhé!" Anh nắm lấy tay cô, nâng lên hôn một cái -"Anh biết em sẽ không cho anh hôn môi, nên hôn tạm bàn tay đã! Khi nào hết giận anh bù lại nhé!" Anh nói như kiểu cô là người thèm muốn chứ không phải là anh ấy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng Anh
General FictionTruyện dành cho sắc nữ vừa mê H vừa mê ngọt như tuiiii 😘 ❤ Tên Truyện : Mật Ngọt Dành Riêng Anh ❤ Tác giả : MeiMei ❤ Thể Loại : Cao H, Sủng, Hiện đại, tình chị - em. ❤ Tình Trạng : Tuần 3 chương~~ LƯU Ý!!! : H RẤT RẤT TỤC! - Mình là một con mọt ng...