Sáng sớm Lan Ninh cả người đau nhức từ trên giường ngồi dậy, nhìn thấy Quân Tâm vẫn còn nằm say giấc trên giường. Cô cúi người xuống, sờ tay lên trán anh xem, nhiệt độ bình thường không khác cô là bao. Cô mỉm cười, chắc đã hết sốt thật rồi.
Ánh mắt mơ màng của Quân Tâm mở ra nhìn cô, có chút giật mình. Anh gọi -"Bà xã?"
Cô cười dịu dàng vén tóc trên trán anh -"Anh ngủ nữa đi, em xuống nấu thức ăn sáng"
"Ưm ừm" anh nũng như một chú mèo được cưng chiều. Cọ cọ đầu vào tay cô thoã mãn nhắm mắt lại.
"Ngoan" cô cúi xuống đặt lên trán anh một nụ hôn, rồi bước ra khỏi phòng nhẹ nhàng đóng cửa lại.
Quân Tâm khẽ híp mắt nhìn cô bước hẳn ra khỏi phòng mới vội thở phào nhẹ nhõm. Lúc nảy hù chết anh, anh tưởng cô phát hiện ra gì nên có chút giật mình. Nhưng nhìn cô dịu dàng đối xử như thế lại muốn bệnh thật a!
Lan Ninh nấu hai bát mì, nhà anh chẳng có gì ăn ngoài mì gói. Cô nhíu mày, sau này phải bắt anh đi mua thức ăn để bảo vệ sức khoẻ.
-"Bà xã gì mà thơm thế?" Anh từ phía sau tiến đến ôm lấy eo cô dụi dụi đầu.
-"Chỉ có mì gói thôi, sau này anh phải mua thức ăn đầy đủ về bỏ vào tủ lạnh" cô nhíu mày nói "Ăn mì mãi không tốt đâu!"
-"Em phải sang nấu cho anh ăn thì mới mua" anh cọ cọ hõm vai cô
Cô lấy tay đẩy đầu anh ra -"Thế thì anh cứ ăn mì cả đời đi" cười nói
-"Bà xã!!" Anh tủi thân ôm cô.
Cô cười, sao lại ngày càng trẻ con thế này nhỉ?
Hai người cùng nhau ngồi xuống bàn, mỗi người ngồi một bên ăn phần của mình.
Đột nhiên anh nhớ đến tối qua cô bảo hôm nay rất bận rộn -"Bà xã em phải đi trường sao?"
Lan Ninh gật gật đầu -"Trong hội sinh viên có tiệc giao lưu ấy mà" cô lại nói tiếp "Em đã hẹn cùng với MyMy và Lâm Hiệu cùng nhau chuẩn bị"
Anh có chút buồn, vậy thì phải xa cô -"Anh đi cùng, có được không?"
Cô nhìn anh có chút chột dạ, anh không phải là thành viên trong hội, mà quan hệ của cô và anh vẫn chưa công khai có chút bất tiện.
Nhìn thấy cô có vẻ khó xử, anh nói "Không sao, anh ở nhà đợi em cũng được!"
Cô không đành lòng nhìn anh -"Thôi anh đi cùng em" dù sao cô cũng không định giấu chuyện này mãi. Có cơ hội thì nên công khai sẽ tốt hơn.
Anh cười vui vẻ, mặt không còn nét đau buồn lúc nãy -"Bà xã em là tuyệt nhất" còn dơ ngón cái lên tỏ vẻ rất tuyệt.
Cô cười lườm anh, cũng vui vui vẻ vẻ cùng nhau ăn xong bửa sáng.
Lan Ninh đang tìm quần áo trong tủ áo anh, quần áo lần trước của cô vẫn chưa mang về. Cô chọn một chiếc váy vô cùng đơn giản, vừa đến đầu gối. Lúc quấn khăn tắm trong nhà vệ sinh bước ra thì bắt gặp anh đang ngồi trên giường nghịch điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng Anh
General FictionTruyện dành cho sắc nữ vừa mê H vừa mê ngọt như tuiiii 😘 ❤ Tên Truyện : Mật Ngọt Dành Riêng Anh ❤ Tác giả : MeiMei ❤ Thể Loại : Cao H, Sủng, Hiện đại, tình chị - em. ❤ Tình Trạng : Tuần 3 chương~~ LƯU Ý!!! : H RẤT RẤT TỤC! - Mình là một con mọt ng...