Chương 56 : Hai lần không đủ

20.2K 101 8
                                    

Buổi chiều tại trung tâm thành phố H, không khí đã êm dịu hơn so với ban ngày. Mặt trời cũng đã dần lặng xuống. Trong studio NV95 Ninh Vũ đang bận chỉnh ảnh, anh vừa bận phải chăm sóc Hạ Nhiên vừa phải hoàn thành hết công việc. Lịch khách hẹn chụp ngoại cảnh cũng được anh từ chối hoặc dời lịch đến khi nào Hạ Nhiên có thể thuận tiện đi lại.

Anh thở dài nhìn người đang nhàn nhã ngồi sofa bên kia vừa xem tập chí, anh không kiên nhẫn hỏi -"Ðã gọi về cho ông chưa?"

Hạ Nhiên nâng mí mắt về phía anh, rồi lại nhìn ảnh trong tập chí trả lời -"Rồi, mình không nói bị ngã, chỉ nói dạo này công việc hơi bận không về thăm ông được" anh từ tốn nói tiếp -"Ðừng có nói với hai bác rằng mình ngã, không ông nghe thấy lại lo lắng" anh dặn Ninh Vũ.

Ninh Vũ nhìn Hạ Nhiên rồi quay lại màn hình máy vi tính anh gật đầu nói -"Không cần lo. Mình không nói với ai đâu" như nhớ ra gì đó anh lại quay đầu nhìn Hạ Nhiên thật lâu, không biết nên nói hay không nói.

Hạ Nhiên không trực tiếp nhìn anh, nhưng thấy thái độ của anh, cậu cũng biết anh định nói gì, cậu nói -"Không phải Lan Ninh nói, mà là mình tự biết" anh thừa nhận chuyện biết gia đình đang mai mối cho cậu với Lan Ninh.

Ninh Vũ có chút lo lắng vò đầu nói -"Không phải như cậu nghĩ.."

-"Mình biết" Hạ Nhiên nói chen vào, nhìn anh -"Lần này mình sẽ cùng cậu đối diện" không bỏ trốn nữa. Ðó là những gì trong lòng cậu muốn nói.

Nghe thấy điều lo lắng nhất đã được giải quyết, Ninh Vũ giãn đôi mài ra, nhìn Hạ Nhiên cười có chút ngốc nghếch.

Không lâu sau, đột nhiên điện thoại lại truyền đến tiếng chuông, Ninh Vũ nhìn màn hình nhấp nháy tên "Ninh Thuần" thì có hơi nhíu mày, bình thường anh hai sẽ rất ít gọi cho anh.

Ninh Vũ nhanh chóng bắt máy lại nghe Ninh Thuần dặn dò, anh liên tục gật đầu rồi lại nhìn sang Hạ Nhiên có chút trầm tư, anh nói qua loa với Ninh Thuần vài câu rồi tắt máy.

Hạ Nhiên nhìn anh tò mò hỏi -"Có chuyện gì à?"

Anh lắc đầu -"Không gì lớn, nhưng mà ba mẹ có mời cậu nữa!"

-"Mời mình?!" Hạ Nhiên nhíu mày.

Chuyện ba mẹ Trần kĩ niệm 40 nãm ngày cưới, cậu đã nghe Ninh Vũ kể. Dự định cả nhà sẽ đi nghỉ dưỡng cùng nhau, sao đột nhiên lại mời thêm cậu vào.

-"Ðừng nghĩ nhiều, dù sao cũng là đi nghỉ dưỡng gia đình mà thôi" Ninh Vũ trấn an nói, bản thân anh cũng thấy vô cùng khó chịu. Nhưng đây không phải điều mà anh có thể quyết định được.

-"À mình phải qua nhà trọ Lan Ninh có việc" Ninh Vũ nhớ đến lời Ninh Thuần dặn, nhìn sang Hạ Nhiên hỏi -"Cậu đi cùng không?" dù sao bỏ Hạ Nhiên ở lại anh cũng không an tâm.

Hạ Nhiên gật đầu, hai người một thong thả một khập khễnh bước ra khỏi Studio tiến thẳng một đường đếm nhà trọ cô.

***

Lúc này bên trong phòng trọ, một cảnh xuân sắc đã cực kì nóng bỏng, hai cơ thể không biết đã quấn quýt với nhau bao lâu, mồ hôi đã ướt đẫm chảy xuống.

[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ