Đám cưới vừa hoàn thành, một đêm nóng bỏng trong khách sạn đến gần sáng. Cả hai chỉ ngủ được vỏn vẹn 3 tiếng là phải dậy chuẩn bị đi sân bay.
Cô vừa trang điểm vừa mệt mỏi nói -"Không đi được không, em không còn sức nữa"
-"Không được. Anh đã chuẩn bị hết rồi. Nào nào lên máy bay rồi ngủ" anh vừa sếp hành lí trong vali vừa dỗ cô
-"Đáng ghét, vậy thì tối qua anh nên say đến mức ngủ luôn đi" cô lầm bầm oán trách.
-"Anh say thì ai làm em ra đến ướt cả nệm hả?" Anh cười thoã mãn nói.
-"Anh...." Cô trừng mắt nhìn anh, nhớ lại đêm qua cô ra đến đái mấy lần bản thân cũng không nhớ.
Hai người mệt mỏi lên đến sân bay, đến khi an ổn ngồi trên máy bay. Cô mới mệt mỏi dựa lưng trên ghế mà ngủ say sưa, mặc kệ anh bên cạnh có làm đủ trò cô cũng không quan tâm.
*****
Bãi biển F đây là khi hòn đảo riêng tư được thiết kế vô cùng hoang sơ. Ở đây bãi biển xanh như ngọc, mọi thứ được bảo tồn thiên nhiên nhất. Nên mặc dù đẹp nhưng vẫn ít khách du lịch đến đây.Anh đặt một ngôi nhà gỗ trên phía bờ biển, từ phòng có thể nhìn trọn ra biển lớn. Vô cùng đẹp và yên tĩnh. Mọi nhân viên chỉ đến khi được gọi, và cũng là cách anh thích nhất.
Anh ôm cô, nâng một chân cô lên cao. Từ phía sau nắc tới mức hai ngực cô áp bên cửa kính.
-"Ưmmm...chồng ơi....sướng...." Cô rên rĩ tận hưởng nói.
Nhìn bên ngoài sóng biển không ngừng, bên trong sóng tình cũng dào dạt.
-"Ahhhh...đụ em...vợ ơi sướnggggg" anh vừa nắc vừa ngắm cảnh
Cả hai sung sướng đến mức hoà mình vào thiên nhiên, ở đâu anh cũng vạch lồn cô ra đụ.
*****
Buổi tối, hai người quyết định làm tiệc nướng hải sản trên biển. Anh gọi nhân viên resort chuẩn bị mọi thứ. Cô một chiếc đầm xuông dài, bên trong hoàn toàn không mặc đồ lót. Dù sao cũng không có ai ở đây ngoài anh.
Anh vừa đút than vào trong, vừa nướng tôm được chuẩn bị từ trước.
-"Vợ chín rồi, anh lột cho em nhé" anh đưa một con tôm lên gọi cô.
Cô cầm ly rượu nước lại, nhìn anh thành thục lột tôm sao đó đưa đến miệng cô. Cô há miệng cắn, vô cùng tươi và ngọt.
-"Anh có uống không?" Cô đưa ly rượu nhìn anh hỏi
-"Cho anh" anh gật đầu.
Cô tinh nghịch hớp một ngụm vào trong miệng sau đó kề đến môi anh nhả vào. Hai người hưởng trọn vị cay nồng của mùi rượu hoà lẫn mùi nước bọt của nhau vô cùng kích thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng Anh
General FictionTruyện dành cho sắc nữ vừa mê H vừa mê ngọt như tuiiii 😘 ❤ Tên Truyện : Mật Ngọt Dành Riêng Anh ❤ Tác giả : MeiMei ❤ Thể Loại : Cao H, Sủng, Hiện đại, tình chị - em. ❤ Tình Trạng : Tuần 3 chương~~ LƯU Ý!!! : H RẤT RẤT TỤC! - Mình là một con mọt ng...