Sáng hôm sau, khi những tia nắng tràn qua từng khẽ lá chiếu vào hai bóng người đang loã lồ nằm ôm nhau trên giường. Cô gái đang ngoan ngoãn nằm nếp bên tay chàng trai, còn tay chàng trai thì đặt trên bầu vú đầy đặn kia.
Lan Ninh khẽ cựa mình, cả người cô toàn thân đều đau nhất như trãi qua một trận chiến. Đêm qua sau khi bắn tinh lần thứ ba, Quân Tâm mới chịu dừng lại mà ôm cô ngủ.
Cô ngước mắt nhìn chàng trai đang nhắm mắt ngủ say, đêm qua anh dùng đủ mọi tư thế, dùng hết phần lưu manh để dày vò cô. Mà cô không thấy đáng ghét mà thập phần hưởng thụ. Thật sự cô thích đàn ông chủ động ở trên giường, cô thích cách anh dâm đãng đối với mình.
Đến hôm nay, cô vừa quen biết anh chỉ được ba ngày. Mà cô và anh cái gì nên và không nên làm thì cũng đã làm! Cô khẽ lắc đầu tự cười giễu, cô tốn nhiều công sức để che giấu bản thân, nhưng anh chỉ dùng một bàn tay là có thể lột nó xuống dễ dàng.
-"Em dậy sớm thế?" Anh nghiêng người nhìn lấy cô cười
-"À ừm mình.."
-"Không phải mình! Là em" Anh cúi gần lại mặt cô khẽ nói
-"Ừm em chỉ vừa mới dậy!" Cô đỏ mặt đáp lại, làm thì cũng làm rồi, giờ cứ phân định em anh hay chị em thì cũng chẳng có ý nghĩa.
-"Có khó chịu đâu không em?!" Anh hài lòng xoa xoa má cô
-"Không! Eo có hơi đau, phía dưới...cũng..cũng hơi rát" Cô nhăn mũi trả lời
-"Anh xin lỗi, tối qua anh không kiềm chế tốt"
-"Banh ra để anh nhìn xem nào" Anh ngồi dậy kéo chăn ra chăm chú nhìn xuống lồn cô
Cô cũng nghe lời mà banh chân lên để anh nhìn, hai bên mép lồn hơi sưng đỏ, có vài vệt màu trắng đã khô và hột le đã mẫn đỏ. Dưới mông cô, đệm còn dính vài giọt máu trinh.
Anh không ngần ngại mà cúi đầu xuống lồn cô, đặt một nụ hôn sau đó liếm sạch những vết tích còn sót lại.
"Ưm"
Cô khẽ rên khi lưỡi anh rà trúng những điểm mẫn đỏ. Làm cho cả người cô vừa tê vừa sướng.
-"Đừng anh"
-"Em còn đau!" Cô kéo nhẹ tóc anh ấm ức nói. Nếu bây giờ anh làm nữa thì lấy mạng cô mất.
-"Anh chỉ muốn liếm sạch lồn cho em! Nước bọt có thể diệt khuẩn"
-"Đừng anh! Bẩn lắm" cô vẫn nắm lấy tóc anh, định kéo cả người anh lên
-"Không bẩn! Của em cái gì cũng không bẩn!"
-"Ngọt lắm! Bảo bối" Anh cười cười vẫn hoàn thành nhiệm vụ liếm sạch lồn cô.
Vì do bị anh kích thích, bên dưới lồn đã bắt đầu tiết ra nước.
-"Bảo bối em lại chảy nước?" Anh đưa miệng hút nước vừa chảy ra phát những âm thanh "chậc chậc".
-"Đừng! Em không chịu nổi" Cô thở dốc lắc đầu van xin. Tay không ngừng siết lấy tóc khi lưỡi anh càng vào sâu trong lồn.
-"Xin lỗi, đừng khóc" Anh nâng người lên gần mặt cô, ôm lấy đầu cô xoa xoa -"Anh không bú nữa! Ngoan"
-"Hức anh lưu manh" Cô như được sống lại mà ấm ức khóc
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng Anh
General FictionTruyện dành cho sắc nữ vừa mê H vừa mê ngọt như tuiiii 😘 ❤ Tên Truyện : Mật Ngọt Dành Riêng Anh ❤ Tác giả : MeiMei ❤ Thể Loại : Cao H, Sủng, Hiện đại, tình chị - em. ❤ Tình Trạng : Tuần 3 chương~~ LƯU Ý!!! : H RẤT RẤT TỤC! - Mình là một con mọt ng...