Chương 25 : Trêu chọc

21.2K 105 0
                                    

Buổi chiều, khi Quân Tâm cùng Lan Ninh vui vẻ dùng hết thức ăn mẹ anh nấu.

Cô ngồi trước bàn sô pha, đặt laptop lên đùi vừa làm bài tập buổi sáng vừa nhận. Anh đang ngồi cạnh cũng nghịch điện thoại mới, chân không kiêng dè mà để ngang đùi cô.

-"Anh không có việc gì làm à?!" Lan Ninh thắc mắc hỏi, dù sao anh mới vừa nhập học năm học mới, bây giờ có thể không cần đến trường nhưng tài liệu và bài tập cũng phải cần nộp chứ ?

Quân Tâm lưu hết những bức ảnh cô chia sẻ công khai trên mạng xã hội, hơi ngước mắt lên nhìn cô, cười -"Anh đã làm xong hết rồi!"

-"Anh làm khi nào?!" Cô nghi hoặc, có thấy anh bận rộn khi nào đâu?

Quân Tâm lại cười càng rõ nét hơn -"Lúc em đi học, vừa chat với em thì anh đã làm gần xong rồi!"

Cô quay sang nhìn người đang đắc ý cười cong cả vành mắt -"Vậy thì anh đừng quấy rầy em làm việc chứ?"

-"Anh có làm gì đâu?!" Anh vô tội nói.

Cô nhìn xuống cái chân thon dài đang gác trên đùi mình, bàn chân được quấn kẹp băng trắng ngang nhiên mà hơi cọ cọ.

Anh cũng nhìn theo ánh mắt của cô, cười -"Để đó thoải mái hơn!" Không thể nào lưu manh hơn nữa, đúng không?

Cô không thể nào hơn mà im lặng, cúi đầu làm bài tập. Anh lại càng đắt ý hơn, bàn chân liên tục cọ cọ nhưng cũng không dám làm ra hành động nào lớn. Vì anh biết mình còn rất nhiều thời gian. Len lén mở camera chụp một góc nghiêng khi cô đang làm bài, mĩm cười đầy thoã mãn.

-"Vợ~ cuối tuần này mình đi hẹn hò đi!" Anh vừa lướt thấy bạn bè anh đăng ảnh đi du lịch cùng người yêu, ngước lên nhìn cô nói.

Lan Ninh không nhìn anh, đáp lời -"Cuối tuần này không được. Thứ sáu em phải về nhà rồi!"

-"Về nhà?! Mang anh theo, được không?!" Anh hơi buồn giọng.

Cô bây giờ mới ngước nhìn sang gương mặt có vài phần mất mác của anh, cười -"Em về nhà sao lại mang theo anh được, vả lại nhà em chuẩn bị họp gia đình!" Cô cũng không biết lần họp này là chủ đề gì, nhưng có vẻ cũng hơi nghiêm trọng.

-"Họp gia đình?" Anh lẩm nhẩm, anh chưa từng biết cảm giác gia đình hội họp là như thế nào -"Vợ~ vậy là em về tận 3 ngày cơ á?!"

-"Ừm! Em về đến sang tuần em sẽ lên!" Cô gật đầu hiển nhiên nói.

-"Anh sẽ nhớ em lắm!" Anh bổng nhiên buồn, nói -"Vợ~ nói với mẹ vợ em chỉ về hai ngày thôi, được không? Cuối tuần anh muốn đi chơi với em!"

Lan Ninh nhìn thấy anh hơi nghiêng đầu về phía mình, trong gương mặt đầy ánh mắt chờ mong -"Không được! Mà ai là mẹ vợ anh đấy? Gọi còn ngọt như thế?!"

Anh lại không đỏ mặt -"Sao không được. Thì mẹ của vợ chẳng lẽ phải gọi là dì?!"

-"Không biết xấu hổ!" Cô quay mặt đi má hơi hồng hồng.

Anh bắt đầu tiến lại bên cạnh cô, hơi cọ cọ mũi bên vai cô -"Vợ~!"

-"Không được mà!" Cô đẩy đầu anh ra vội từ chối.

[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ