Chương 55 : Triền Miên

21K 95 2
                                    

Bên ngoài, mọi người đã dần chìm vào giấc ngủ trưa nhưng trong nhà cô lại có những âm thanh ái muội không ngừng được vang lên, hai người không ngừng quấn quýt lấy nhau. Họ không biết hôm nay là ngày nào, giờ gì chỉ biết bản thân đã thèm khát đối phương đến mất hết lí trí.

-"Ưmm...đừng mút mạnh.." giọng anh rên rĩ, bên dưới cô đã quỳ xuống ngoan ngoãn bú cặc cho anh. Nhìn cô dâm đãng ở dưới, dùng hết những kỉ năng để phục vụ, anh kích thích đến không ngừng thở dốc.

Trả lời anh là những tiếng liếm mút, cô dùng lưỡi kích thích từng nơi trên cặc, nước bọt ướt đẫm khiến cặc trở nên nhớp nháp.

Cô ngước mắt nhìn anh, nhìn thấy anh cũng đang như cô vô cùng vui sướng. Cô muốn dùng hết khả năng mình để anh sung sướng nhất.

-"Có ngon không?" Anh xoa đầu cô không ngừng bên dưới.

Cô gật gật đầu -"Ngon" há miệng ngậm hết cặc vào trong cuốn họng.

-"Ahh...cái gì ngon...ưmm..." anh cảm nhận được một cơn ấm áp từ bên trong miệng cô.

-"Cặc ngon" cô ngoan ngoãn trả lời, như một lời khích lệ, anh yêu chiều nắm tóc cô nhấn cặc vào trong miệng.

-"Ưm...ưmm..." tiếng rên rĩ cùng tiếng nước bọt chóc chóc được vang lên vô cùng rõ ràng.

Anh nắc cặc liên tục vào miệng cô, từng cú nắc sâu vào bên trong cuốn họng. Cảm nhận được bên trong nước bọt không ngừng trào ra.

-"Ahh...đến lượt anh" anh nhanh chóng rút cặc ra khỏi miệng cô, nhìn thấy nước bọt từ môi kéo chỉ dài đến cặc vô cùng kích thích.

Anh nâng cả người cô lên dựa vào mình, cúi xuống cắn lên bờ môi sưng lên đỏ mọng. Hai người triền miên mút lấy lưỡi nhau. Tay anh bóp vú cô xoa mạnh.

-"Ưm...ưmm..." cô rên rĩ trong miệng anh.

-"Banh lồn ra cho anh bú" anh thì thầm bên tai cô ra lệnh.

Cô hiện tại như một con thú được thuần phục, hoàn toàn chìm đắm trong dục vọng cùng với anh. Cô liếm môi, nhìn anh rồi từ từ nâng hai chân lên cao, lộ ra lồn đỏ hồng đã chảy nước tự bao giờ.

Anh đỏ mắt nhìn theo từng hành động của cô, đến khi thấy được thứ mà anh khao khát bao nhiêu ngày qua. Môi có chút khô nứt khiến anh phải liếm nhiều lần.

Anh vụt mặt vào lồn cô, dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm thử lớp nước lồn óng ánh.

-"Ưmmmm..." cô run rẫy rên rỉ khi lưỡi nhám của anh liếm lồn.

-"Có biết anh nhớ lồn lắm không?" Anh ngửi mùi lồn vừa hỏi

Cô lắc đầu, hai mắt ướt sủng nước nhìn anh.

-"Anh thèm liếm hết nước lồn dâm đãng của em" anh thè lưỡi liếm mạnh đầu hột le khiến cô tê dại.

-"Lồn của anh mà" cô nhìn anh, hai tay bên dưới vạch mép lồn đang không ngừng khép mở.

-"Em làm gì thế?" Anh kích thích tột độ khi thấy cô nâng tay vạch hai mép lồn. Có thể thấy bên trong nước lồn đang không ngừng trào ra.

[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ