Một trận kịch liệt trên cánh cửa bên ngoài nhà dần kết thúc. Cả người cô vô lực được anh ôm ngang hông đến vào trong phòng. Đặt cô lên giường êm ái, tách hai chân ngọc ra bên trong lồn khép mở chảy dài những giọt tinh trùng màu trắng.
Anh cười cười nhìn cô -"Mấy hôm nay nhịn đúng là cực khổ. Bắn nhiều đến trào ra bên ngoài."
-"Anh đừng, chỗ đó rất tê" cô lên tiếng khi thấy anh dùng tay muốn tách mép lồn nhìn vào bên trong. Nhưng thật sự mỗi lần cùng anh làm tình, chỗ đó đều bị tê đến khó chịu. Chỉ cần một cái chạm nhẹ cũng khiến cả người co giật.
Anh lại như phát hiện ra điểm thú vị mới, nhìn cô cười ác ý -"Thật sự rất tê hả? Tê thế nào?" Anh vươn tay đến chạm vào lồn lại khiến cô hơi giật người.
-"Thì ra là nhạy cảm đến như vậy!" Anh cười nói
-"Đừng quậy nữa. Để em nghỉ một lát thôi" cô có chút suy yếu mà nói
-"Em cứ nghỉ đi. Anh làm gì mặc anh" anh nói rồi luồn hai ngón tay vào trong lồn cọ cọ. Ngón tay dính chút dịch ướt át lại còn dính dâm thuỷ hoà trộn với tinh trùng.
Vừa hay anh lại kề sát gương mặt gần lồn, thoang thoảng có thể ngửi được mùi ngay ngáy dâm đãng khiến cặc anh vừa bắn lại dần cứng lên.
-"Bà xã...đụ cái nữa nhé. Anh vẫn chưa chơi đủ" anh nói rồi chồm cả người lên người cô, nằm đè ép ngực lên ngực cô.
-"Ưmm...anh...không mệt sao" cô cắn cắn môi đẩy cả người anh ra nhưng không thể.
-"Anh có thể đụ em thêm mấy lần nữa, có tin không?" Anh cười cắn vành môi cô kéo ra đầy khiêu khích
Cô biết anh không nói đùa ở trên giường, cả người bị anh dạy dỗ cũng dần dần buông bỏ bớt những ngại ngùng trước đây. Mỗi lần làm tình với anh cô luôn cảm thấy cô cùng thoả mãn cả tâm hồn lẫn thể xác.
Nhìn người con trai đang khép hờ mắt, gương mặt dâm đãng đang hít hà ở cổ. Bên dưới cặc cứng chỉa vào lồn, mỗi lần cọ cọ đều cảm thấy nóng ấm.
-"Lần này làm nhẹ thôi. Lồn vẫn còn rất tê" cô choàng tay ôm cổ anh vừa nói vừa thổi khí bên tai vô cùng dâm đãng.
Anh như được lệnh ân xá, không ngại ngùng thoát hết quần áo của cả hai sạch sẽ. Nhìn thân thể chỗ xanh chỗ đỏ vì lúc nãy mình mạnh bạo mà đụ. Cả gương mặt lại ngước lên nhìn cô, hôn môi thì thầm -"Em đúng là con đĩ của anh. Lồn chỉ để anh chơi thôi, đúng không?"
-"Ừmm...em là con đĩ của ông xã...ông xã chơi em đi. Đụ em mạnh lên" cô vừa thở dốc vừa nói
-"Con đĩ của anh thật ngoan. Anh sẽ thưởng cho em, há miệng ra" anh khom người ngồi trên người cô, nâng cặc đến bên miệng cô.
Lại tựa như son môi mà cọ cọ đầu cặc theo viền môi mỗi lần thoa son. Đầu cặc rĩ nước, nước bóng loáng dính môi đầy dâm đãng. Anh nhìn có chút không chịu nổi, cô vươn lưỡi liếm nước ở môi rồi mút mút.
-"Ưm...ông xã...cho em" mấy lần vươn lưỡi lại không được chạm đến đầu cặc, cả người khó chịu mở miệng.
-"Thèm ăn đến thế hả. Nói! Cho em cái gì?" Anh cứ cọ cặc liên tục lại vỗ vỗ lên má cô khiêu khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng Anh
Ficción GeneralTruyện dành cho sắc nữ vừa mê H vừa mê ngọt như tuiiii 😘 ❤ Tên Truyện : Mật Ngọt Dành Riêng Anh ❤ Tác giả : MeiMei ❤ Thể Loại : Cao H, Sủng, Hiện đại, tình chị - em. ❤ Tình Trạng : Tuần 3 chương~~ LƯU Ý!!! : H RẤT RẤT TỤC! - Mình là một con mọt ng...