Quân Tâm chở thẳng cô về nhà mình, nhìn thấy cô gái đang khép mắt nằm ngủ say bên ghế phụ, hai chân mài còn khẽ nhíu lại. Anh có chút đau lòng nhìn cô, tên khốn Chu Hạo anh sẽ không để hắn có cơ hội tiếp xúc cô lần nào nữa.
Anh mở cửa nghiêng người bế cô từ ghế đi vào nhà, cô có chút cọ quậy nhưng ngửi được mùi hương anh nên lại vùi đầu vào hõm vai anh an lành ngủ.
Anh bế cô một mạch về đến nhà, thả cô nhẹ nhàng lên giường. Anh ra ngoài ban công châm một điếu thuốc rít một hơi. Anh không biết tên đó đã đụng chạm gì đến cơ thể cô, nhưng nhìn thấy hắn tức giận chạy tìm cô thì cũng có thể biết hắn đã thất bại. Nhưng nghĩ lại anh thấy mình lại càng thất bại hơn, anh không bảo vệ tốt cô, anh chỉ mới là một thằng sinh viên. Không có tay to mặt lớn để giải quyết.
-"Quân Tâm?!" Anh miên man trong dòng suy nghĩ lại nghe giọng cô gọi nhỏ. Nhanh tay dập điếu thuốc anh chạy vào trong phòng.
Cô đang ngồi trên giường, mắt có chút đỏ vì khóc, anh đến ngồi trước mặt cô -"Sao đấy? Sao lại dậy sớm thế? Anh định để em ngủ thêm chút nữa" vừa vén tóc ra sau tai giúp cô dịu dàng nói.
Cô có chút mệt mỏi -"Em muốn đi tắm" cô muốn rửa sạch hết bụi bẩn trên người có chút khó chịu.
-"Anh đi pha nước nóng, em ngồi nghĩ đi" anh toan đứng dậy lại bị cô bắt tay lại, cô nhíu mày -"Anh hút thuốc?" Cô hỏi
Anh có chút khó xử nhìn cô -"Anh chỉ mới hút một điếu"
Cô nhìn anh -"Được rồi, sau này anh không hút nữa, đừng nhìn anh"
Cô có chút buồn cười -"Ngốc! Em chỉ lo lắng cho sức khoẻ anh thôi" cô xoa xoa đầu anh. Cô cảm thấy mình là một người cực kì may mắn, may mắn là anh đã đến bên cạnh cô.
-"Bà xã!" Anh cọ bên vai cô gọi nhỏ, chỉ cần nhìn thấy cô bình thường vui vẻ là những lo lắng của anh lúc nãy đã mất sạch. Anh chỉ ước mình có thể thấy nhiều những biểu cảm của cô, nhìn thấy cô từng ngày khoẻ mạnh là anh đủ hạnh phúc.
-"Anh yêu em" đột nhiên nghe anh tỏ tình cô có chút không ngờ được. Lại nhìn anh cũng đang nhìn cô vô cùng thành thật. Cô cong môi cười.
-"Em cũng yêu anh" cô đặt lên môi anh một nụ hôn nhẹ. -"Đi pha nước cho em đi" cô nói
-"Em có cần phá vỡ không khí thế không? Vừa chiếm được tiện nghi còn bắt anh phục vụ" anh có chút dở khóc dở cười nói.
-"Bà xã có cần dịch vụ cao cấp không?" Anh đột nhiên hưng phấn hỏi
Cô nhíu mày -"Dịch vụ cao cấp?"
Anh cười như được mùa -"Dịch vụ cao cấp là trai đẹp siêu cấp phục vụ em tắm rửa" anh nhướn nhướn mày
Cô cầm gối quăng về phía anh cười nói -"Đừng lấy sắc dụ em. Mau đi pha nước!"
-"Dịch vụ tốt vậy mà em còn chê!" Anh lầm bầm quay người đi vào nhà vệ sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng Anh
General FictionTruyện dành cho sắc nữ vừa mê H vừa mê ngọt như tuiiii 😘 ❤ Tên Truyện : Mật Ngọt Dành Riêng Anh ❤ Tác giả : MeiMei ❤ Thể Loại : Cao H, Sủng, Hiện đại, tình chị - em. ❤ Tình Trạng : Tuần 3 chương~~ LƯU Ý!!! : H RẤT RẤT TỤC! - Mình là một con mọt ng...