Chương 8 : Anh Muốn

39K 240 1
                                    

Lan Ninh vẫy tay dưới vòi nước trong nhà vệ sinh, cô vừa đi vệ sinh một lúc để thả lỏng cơ thể.

-"Ai yo! Xem ai đây này! Hội trưởng ngoan hiền của chúng ta cũng đi bar đó" Giọng cô gái giễu cợt dựa vào bên cánh cửa nhà vệ sinh nhìn cô.

Là Thanh Mai, có gái này đi đâu cũng thích kiếm chuyện quấy rối cô.

-"Thật hả? Cậu có nhìn lầm không? Hội trưởng chúng ta bình thường rất nghiêm túc cơ mà!" Một cô gái khác cũng lanh lãnh nói theo

-"Nhìn cô gái này ăn mặc chẳng khác nào mấy em ở đây! Cậu nhìn lầm rồi đó Mai" Cô gái còn lại cũng không im lặng

Ba cô gái, lần lượt đứng bên cửa nhìn cô đầy khiêu khích.

-"Chắc mình uống say rồi nhìn nhầm nhỉ? Bình thường hội trưởng thanh cao thoát tục lắm sao lại đi bar" Thanh Mai cười cười

-"Nếu các cậu muốn diễn thì đợi tiết mục tuần sau mà diễn" Lan Ninh lấy vài mãnh khăn giấy vừa lau bàn tay vừa nói, mắt cũng không thèm liếc ba người đang gây sự kia.

-"Ôi học trưởng trả lời rồi này"

-"Học trưởng cũng đến đây chơi sao?!"

Hai cô gái kia, có phần vui vẻ giễu cợt.

-"Trường cũng không cấm học sinh đi chơi ngoài giờ! Các cậu nên lo trách nhiệm của mình đi"

-"Đừng tỏ ra mình thanh cao hơn ai!"

-"Trước giờ mình chưa tỏ ra thanh cao gì cả. Là các cậu tự nghĩ mình thấp hèn nên mình không giúp được!" Lan Ninh hơi gật đầu cười bước ngang Thanh Mai nói rồi ra khỏi nhà vệ sinh

-"Đúng là giả tạo" Thanh Mai bật cười mĩm rồi lấy điện thoại mở những tấm hình cô vừa chụp được.

Lúc nãy khi ở trong lô, cô ngồi bên một lô bên cạnh Lan Ninh, khi nghe mọi người nhắc đến tên Lan Ninh và đại học H thì cô đã quay sang liếc nhìn thì thấy Lan Ninh đang thân mật được một người đàn ông đẹp trai ôm lấy eo cười e thẹn.

Cô vội lấy di động chụp theo vài góc nhìn thân mật nhất. Nhấn vào nhóm chat của trường, cô ấn nút gửi những tấm ảnh kia đi. Rồi sau đó cô vờ như gửi lộn, rồi xin lỗi mọi người trong nhóm, thu lại những tấm hình kia. Cô biết, hình chắc hẳn được lưu về máy những người trong nhóm.

"Tỏ ra thanh cao hả? Để coi mày thanh cao cỡ nào? Sáng một anh, tối lại một anh. Hẳn là rất bận đi!" Thanh Mai nhìn nhóm chat đang bắt đầu xôn xao rồi cùng hai cô bạn gái bước ra khỏi nhà vệ sinh. 

*23h20*
Quân Tâm nằm trên giường lớn, tay lướt qua từng tấm hình cô đăng trên mạng xã hội. Anh đã tìm cô rất lâu, cuối cùng cũng thấy đúng là cô. Trong hình cô gái đang vui vẻ cười tít cả mắt vào màn hình, môi ngậm ống hút trà sữa đầu thoã mãn. Đôi môi này ngày hôm nay đã há ra mút cặc anh, đã liếm từng lớp da ngoài cặc.

Phía dưới cặc anh cứng khi nhìn thấy cô. Anh đưa tay xuống quần sóc nhẹ.

"Ưm"

Anh khẽ rên siết. "Ting" tin nhắn bên nhóm chat của khoa bổng hiện lên che một nữa khuôn mặt cô, anh định không xem nhưng khi nhìn lại nội dung thì anh bật ngồi dậy.

[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ