Hội trường đã chật kín người, hai hàng ghế VIP đầu được các giáo sư, hiệu trưởng và khách mời của trường đã ngồi đông đủ. Bên dưới tân sinh viên đang gương mặt háo hức, chụp ảnh lưu niệm cùng nhau trước khi chương trình chính thức bắt đầu.
Ở bên trong hội trường, Lâm Hiệu đang sắp xếp các tiết mục và dặn dò một số thứ cần lưu ý khi biểu diễn.
-"Âm thanh mình đã kiểm tra" Liên Khải đang chạy lại thông báo
-"Ok! Cậu sang bên phía nhóm ánh sáng xem thế nào? Lúc nãy đèn led có tí vấn đề" Lâm Hiệu bận rộn nói
Liên Khải gật đầu rồi quay người đi. Lâm Hiệu nhìn xung quanh một lượt thấy Quân Tâm đang chăm chú đọc nội dung chương trình, bên cạnh vẫn không thấy Lan Ninh.
Lâm Hiện hơi nhíu mày -"My My có thấy Lan Ninh đâu không?" Nhìn My My đang make up cho một bạn nữ ở gần đó lớn giọng hỏi
-"Ơ..cậu ấy.." My My chợt bị hỏi bất ngờ không phản ứng kịp
-"Cậu ấy đi thay phục trang rồi" Quân Tâm điềm nhiên đáp thay
-"Ờ đúng rồi. Cậu ấy đi thay phục trang rồi!" My My cũng nói thêm
-"Sao lâu rồi vẫn chưa ra? Có vấn đề gì không?" Lâm Hiệu nhíu mày càng sâu, đây không phải là tác phong của cô. Bình thường cô rất có trách nhiệm, khi bắt đầu việc gì đó tinh thần rất cao. Bình thường sẽ là cùng bọn họ chuẩn bị.
-"Đúng là đã đi rất lâu rồi!" Quân Tâm nhìn đồng hồ trên tay khẽ nhíu mày, toan đứng dậy
My My bên kia đã đứng dậy -"Để mình chạy tìm cậu ấy xem sao?"
-"Vậy phiền cậu rồi!" Lâm Hiệu cũng gật đầu
Lâm Hiệu liếc nhìn sang phía Quân Tâm nhìn thấy đang nhíu mày thật chặt, có vẻ bất an. Lâm Hiệu cũng hơi bất ngờ rồi dời ánh mắt tập trung vào mọi người trước mặt.
Một lúc sau, My My đang chạy từ bên ngoài vào vừa chống tay thở -"Lan Ninh cậu ấy..cậu ấy..bị nhốt rồi!"
-"Cái gì?!" Hai giọng con trai vang lên rất lớn. Quân Tâm nhìn sang Lâm Hiệu, thấy Lâm Hiệu cũng đang nhìn lại.
-"Mình...mình chạy tới phòng trang phục thì thấy bên ngoài có ổ khoá, mình tưởng cậu ấy đã rời đi rồi, nên mình định sang phòng khác tìm..nhưng chợt nghe giọng cậu ấy kêu lên mình mới biết" My My vừa thở vừa nói không ra hơi
Quân Tâm nghe xong không nói lời nào bước nhanh ra ngoài, Lâm Hiệu thấy thế cũng đi theo sau. Phía sau mọi người đang nhốn nháo, nhưng cũng không dám theo.
Thanh Mai đứng khoanh tay ở một góc cười nhạt.
Lúc Quân Tâm chạy đến phòng phục trang thì thấy trước cửa phòng đã bị một ổ khoá to bằng 4 ngón tay khoá lại. Có vẻ vô cùng cứng rắn, trong một khoảng thời gian ngắn khó có thể mở được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng Anh
Ficción GeneralTruyện dành cho sắc nữ vừa mê H vừa mê ngọt như tuiiii 😘 ❤ Tên Truyện : Mật Ngọt Dành Riêng Anh ❤ Tác giả : MeiMei ❤ Thể Loại : Cao H, Sủng, Hiện đại, tình chị - em. ❤ Tình Trạng : Tuần 3 chương~~ LƯU Ý!!! : H RẤT RẤT TỤC! - Mình là một con mọt ng...