Trong nhà tắm, bóng nước mờ nhạt hai thân ảnh đang trần truồng ôm siết nhau ở trên tường. Lan Ninh bị anh ôm siết chặt eo, bàn tay anh với lực đạo mạnh mẽ dồn dã.
- "sâu...sâu quá" Cô thở dốc nói khi anh nhấp mạnh cặc vào lồn ngày càng nhanh
- "Sâu mới sướng...ahhh Ninh Ninh"
Mặc dù hai bộ phận cơ thể hoà vào nhau khít khao đến từng hơi thở nhưng sâu trong lòng Quân Tâm còn có một nổi đau âm ỉ dường như với anh, mãi mãi là không đủ.
Anh nhìn cô gái bên dưới, làn nước mờ ảo nhưng vẫn thấy được đường cong cơ thể bóng loáng nước. Tóc mạnh mẽ được vén một bên vai, bờ lưng trần hiện ra trước mắt.
Quân Tâm đỏ mắt đẩy cặc vào sâu, nhìn cả thân hình cô ưỡn cong lên đầy sung sướng.
-"Anhhhh... em sướng..." cô khoái lạc rên
-"Ninh Ninh...ahhh...anh khó chịu" Quân Tâm vừa liên tục đẩy cặc vào trong lồn cô, vừa rên rỉ.
Bên dưới nước lồn không ngừng rĩ ra, kèm theo bọt trắng xoá. Không rõ là của ai, chỉ thấy hai trứng anh liên tục va chạm tạo nên những âm thanh bạch bạch bạch vang lên rõ ràng trong phòng tắm.
-"Ahh...anh muốn bắn..." Anh siết lấy eo cô, nhấp liên tục vào bên trong
Cô thở dốc, hai tay chống lên vừa vô lực yếu ớt -"Đừng...đừng bắn vào trong..."
Lúc nãy là do chưa có sự chuẩn bị, anh đã không dùng bao, cô vẫn như trước lo sợ những điều ngoài ý muốn.
Nhưng thái độ của cô vô tình khiến anh cảm thấy lạnh lòng, một cảm giác khó chịu xông thẳng lên đầu.
Anh siết lấy eo cô mạnh mẽ -"Ahh...Ninh Ninh Cho anh, anh muốn em có con của anh" anh rên bên tai cô vừa không ngừng chạy nước rút.
Cô bị anh siết đau nhưng cũng cảm thấy vô cùng sung sướng khi anh đang liên tục nhấp cặc vào bên trong lồn, lồn cô co bóp siết lấy cặc anh.
-"Ưm...ahh...ahhh..." cô thở dốc
-"Vợ ơi...ahhh...anh ra...ahhhh" anh thở dốc nhấp vào bên trong rồi ôm lấy eo cô bắn từng đợt từng đợt tinh trùng nóng vào trong lồn.
Cô cả người suýt thì khuỵ xuống, được anh nhẹ nhàng ôm lấy. Cô cảm nhận được bên trong từng dòng tinh của anh lấp đầy.
Cô quay đầu nhìn anh nhưng vì bóng hơi nước, gương mặt anh như ẩn như hiện.
-"Sao anh lại bắn vào trong?" Cô có hơi trách móc, vừa đẩy anh ra vừa đứng vững dậy.
Vừa đứng lên bên trong tinh trùng chảy dọc xuống chân, đôi mắt anh nhìn theo từng hành động của cô, có chút không rõ cảm xúc.
-"Để anh rửa cho em" anh lên tiếng cầm vòi nước khi thấy cô đang cúi xuống rửa sạch lồn.
-"Không cần đâu" cô có hơi giận dỗi, rõ ràng đã hứa với nhau sẽ dùng biện pháp. Nhưng hôm nay anh lại không giữ lời hứa.
Anh nhìn cô, không nói nhưng lại dịu dàng khuỵ một chân giúp cô cầm vòi nước. Nhìn bên trong hai mép lồn vì vừa trải qua một trận kích tình có hơi đỏ, dòng tinh trắng đục vẫn đọng ở bên trong khiến anh có chút khô đắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng Anh
General FictionTruyện dành cho sắc nữ vừa mê H vừa mê ngọt như tuiiii 😘 ❤ Tên Truyện : Mật Ngọt Dành Riêng Anh ❤ Tác giả : MeiMei ❤ Thể Loại : Cao H, Sủng, Hiện đại, tình chị - em. ❤ Tình Trạng : Tuần 3 chương~~ LƯU Ý!!! : H RẤT RẤT TỤC! - Mình là một con mọt ng...