Trên một bàn ăn được bày đầy đủ các món ăn được trang trí vô cùng tỉ mỉ. Trên bàn bày hai bộ chén đũa đối diện nhau, hai người ngồi đối diện lại vô cùng ngượng ngùng có chút không vui nhìn nhau.
Hạ Nhiên nhìn đôi mắt đã khóc đến mức có chút sưng đỏ của cô mà thở dài thườn thượt, nghĩ đến hoàn cảnh của mình lại không khá hơn là mấy.
Ông cụ Hạ thế mà lại giả bệnh để anh về thăm rồi lại đòi sống đòi chết ép duyên với Lan Ninh. Anh thật sự không biết khóc hay cười, tình cảnh này giống như mấy tác phẩm trên phim truyền hình.
-"Em không sao chứ?" Hạ Nhiên lo lắng nhìn đôi mắt sưng của cô. Mấy hôm nay liên tục sáng tối hai người được phép cùng nhau ăn. Mọi người đi tránh ở đâu cũng không ai biết, chỉ còn có hai người trong ngôi nhà rộng lớn.
-"Em không sao" cô lắc đầu nói, giọng có chút khàn do khóc nhiều. Mấy hôm nay mẹ lấy điện thoại của cô, lại cắt mạng máy tính khiến cô vừa bức bối lại vừa tủi thân. Cô đâu còn là con nít mà chịu như thế.
-"Có cần anh gọi cho cậu ấy không?" Hạ Nhiên thật lòng hỏi thăm muốn giúp đỡ.
Cô lắc đầu -"Anh ấy xuống đây chỉ khiên mẹ em thêm giận. Để một thời gian bà bớt giận mới nói chuyện được" cô biết chỉ cần cô ngoan ngoãn nghe lời bà sẽ rất dễ nói chuyện. Cô trước giờ vẫn là người hiếu thảo, nên cãi lời bà cô vẫn không đành lòng, thầm chịu đựng đợi đến một ngày nào đó khi tâm trạng bà ổn sẽ nói rõ.
-"Vậy thì được. Em đừng nghĩ nhiều" Hạ Nhiên cũng thở dài. Tình cảnh của hai người đúng là một lời khó nói hết.
-"Cũng phiền anh vì em mà..."
-"Chuyện này cũng không thể trách em, chỉ trách do anh không có can đảm nói sự thật cho gia đình" anh thở dài nói.
Hai người lại rơi vào trầm tư, thật sự mỗi người một cái khó riêng.
****
Trong quán Bar không khí dần trở nên tấp nập, số người ra vào ngày càng đông. Âm nhạc đinh tai nhức óc vang lên lấn át những tiếng người cười nói. Như cũ Ninh Vũ chọn cho mình một lô ghế ngồi, được che hai bên mà không trực tiếp nhìn ra sàn nhảy.
Những cô gái nóng bỏng đã bắt đầu uốn lượn theo âm nhạc, đường cong gợi cảm hiện ra nhưng với anh thì đó cũng chẳng có ý nghĩa gì.
-"Anh tìm em có việc gì sao?" Quân Tâm vừa ngồi xuống đã không khách sáo mà hỏi ngay.
Anh cũng vô cùng tò mò, người "anh vợ" này của mình đột nhiên lại hẹn anh ra.
Ninh Vũ lướt mắt qua Quân Tâm sau đó có chút thở dài -"Lan Ninh đang gặp khó khăn" Anh mở miệng nói -"Mẹ bắt nhốt em ấy lại" anh nâng tay đưa cốc rượu lên miệng uống cạn.
Quân Tâm nhíu mày, đột nhiên sao cô lại bị mẹ nhốt, rõ ràng mấy hôm trước thái độ của bà cũng không đến nổi cơ mà. Anh lòng có chút nóng như lữa đốt -"Em có thể đến gặp cô ấy không?"
Ninh Vũ lắc đầu -"Mẹ anh bà ấy rất khó nói chuyện" anh thở dài anh biết Hạ Nhiên về nhà để làm gì.
Nhưng bản thân lại không có cách nào ngăn cản mọi chuyện, cứ nghĩ đến hai người đó cũng không dể chịu chút nào anh lại thấy vô cùng bức bối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng Anh
Ficção GeralTruyện dành cho sắc nữ vừa mê H vừa mê ngọt như tuiiii 😘 ❤ Tên Truyện : Mật Ngọt Dành Riêng Anh ❤ Tác giả : MeiMei ❤ Thể Loại : Cao H, Sủng, Hiện đại, tình chị - em. ❤ Tình Trạng : Tuần 3 chương~~ LƯU Ý!!! : H RẤT RẤT TỤC! - Mình là một con mọt ng...