Chương 23 : Làm Nũng

24.9K 108 1
                                    

Khi hai người lại một lần nữa cùng nhau nằm trên giường, Quân Tâm ôm lấy Lan Ninh nằm trên tay mình. Cô cũng nhẹ nhàng choàng ôm anh như một chú mèo nhỏ được sưởi ấm.

-"Anh còn đau không?" Cô nhẹ sờ tay phải của anh đau lòng hỏi.

Anh nhìn cô cười -"Không đau, chỉ là hơi bất tiện!"

-"Xin lỗi..là tại em.."

-"Ngốc!" Anh véo má cô -"Chỉ là tai nạn nhỏ, anh còn cảm thấy rất vui nữa, vì em đã đến bên cạnh anh" Anh cười vô cùng ngọt ngào.

Cô cũng ngước nhìn anh chăm chú, những lời ngọt ngào như thế này cô thậm chí còn không thấy chán ghét mà còn rất hưởng thụ.

-"Chụt" cô đặt môi lên môi anh hôn một cái thật lớn. Cô không biết nói những lời ngọt ngào như anh, cô chỉ muốn trao cho anh những gì ngọt ngào nhất mà mình có.

-"Lại muốn nữa hả?!" Anh nhìn cô đầy dâm sắc.

-"Anh không thể trong sáng hơn được à!" Cô nhéo eo anh bên dưới.

-"Ahh đau.." anh hét lên -"Rõ ràng em đang quyến rũ anh!"

-"Em quyến rũ anh khi nào?! Chỉ là hôn anh một cái thôi mà!" Cô dẫu môi cãi lại

-"Vậy là quyến rũ anh rồi!" Anh cúi xuống thì thào, giọng khàn khàn khiến cô bổng chốc hơi rùng mình.

-"Anh đừng có giở trò lưu manh, chúng..chúng ta mới vừa làm xong đó!" Cô hơi ngượng ngùng.

-"Một lần không đủ!" Giọng anh càng trầm khàn hơn.

Cô đỏ mặt cảnh cáo -"Không...không được! Tay anh đau đó!"

-"Đáng ghét! Cái tay thương binh này muốn đè em xuống cũng không được!" Anh trở giọng than vãn.

Cô hơi buồn cười khi nghe anh nói, lại suýt bật cười ra khỏi miệng, nhưng vẫn bị anh nhìn thấy -"Em còn cười cợt anh!"

-"Em..em không có.." cô nhịn cười đỏ cả mặt

-"Còn nói không có! Có phải em cười anh thương binh này không làm được gì em không hả?!" Anh hơi nghiêng người

-"Anh là chiến sĩ hả mà tự xưng là thương binh!" Cô cũng ôm lấy eo anh, mặt ngước lên nhìn anh hỏi vặn lại.

-"Dĩ nhiên! Anh là chiến sĩ tình ái, anh có trách nhiệm làm cho em sướng..ưm.." cô đỏ mặt nhanh tay bịt lấy miệng anh. Chỉ cần cô sơ hở một tí là anh bắt đầu thô tục.

Anh cong vành mắt, chân mài hơi nhướn lên nhìn cô.

-"Anh đừng nói chuyện thô vậy, được không?!"

Anh lắc lắc đầu.

-"Anh có thể đứng đắn hơn được không?!"

Anh lại lắc lắc đầu, lần này vành mắt cong cả lên.

-"Anh..anh..." cô lại không biết nên nói gì tiếp.

-"Anh chỉ thích nói những lời dâm dục với em! Bà xã~" anh lấy tay đè bàn tay cô ra khỏi miệng, cười cười nói.

-"Cũng không được!" Cô gằn giọng cảnh cáo.

-"Em cũng thích mà! Mỗi lần anh nói, bên dưới lồn lại siết lấy anh ưm.." anh bị cô há miệng cắn.

[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ