Trường đại học quốc gia H luôn nổi tiếng là trường danh giá bậc nhất trong nước. Không những trường đạo tạo nhiều thiên tài mà còn nổi tiếng về sinh viên ở đây luôn có gia thế khủng, không rich kid thì cũng là soái ca soái tỷ. Hàng năm trường luôn có những lễ hội đón chào tân sinh viên. Và những lúc như thế này là một hội trưởng sinh viên của trường Lan Ninh luôn rất bận rộn.
Lan Ninh năm nay là sinh viên năm hai khoa Hàn Ngữ, cô có niềm yêu thích đặc biệt với Hàn Quốc, là fan cứng của những nhóm nhạc Hàn. Nhưng cô chưa bao giờ tỏ ra cuồng nhiệt, chỉ là âm thầm quan tâm, làm một fan girl thầm lặng.
Hôm nay cô mặc áo T-shirt màu hồng nhạt, trên áo in hình gấu màu trắng, phối với quần jean xanh dài tới mắt cá chân. Cô khéo kéo sơ vin một phần góc áo tạo phong cách trẻ trung và năng động. Mang đôi giầy thể thao trắng hồng.
- "Lan Ninh, lễ đón chào năm nay cậu vẫn làm MC à?" Một cô gái bên cạnh có gương mặt thập phần vui vẻ hỏi cô.
Lan Ninh vẫn chăm chú nhìn tài liệu dưới tay, không ngước mắt lên nhìn cô gái bên cạnh, môi mĩm cười - "Vẫn là mình đứng ra chịu chết thôi, chứ cậu nghĩ sẽ là ai?" Hàng năm vào lễ đón chào tân sinh viên, cô luôn đại diện sinh viên cả trường làm MC. Không phải chỉ riêng vì cô xinh đẹp, mà là giọng nói của cô được truyền sang micro vô cùng dễ nghe. Khiến ai cũng phải thầm ganh tỵ.
- "Thật ngưỡng mộ cậu. Cậu vừa xinh đẹp lại còn tài giỏi nữa. Ở trường mình, mọi người đồn đại cậu không biết là cực kì "soái" thế nào đâuu!" Cô gái bên cạnh vẫn không ngừng vui vẻ nhìn cô nói. Ánh mắt nhiều thêm vài phần hâm mộ, cô may mắn được học cùng khoa với Lan Ninh nên lúc nào cũng được chứng kiến thành tích hơn người của Lan Ninh.
- "Mọi người đồn cậu là hoa khôi của trường, cậu xuất sắc vượt mặt độ hot cả thiên tài Lâm Hiệu của trường mình luôn ý"
Lan Ninh nghe cô gái không ngừng nói bên cạnh mình mà bật thốt lên cười - "My My, cậu biết là mình không quan tâm mấy tin đồn đó mà. Mình chỉ muốn làm tốt trách nhiệm mình đã được giao phó, sau đó an ổn tốt nghiệp mà thôi." Tốt nhất là tìm được một người mà cô nguyện gửi gắm hết tình cảm của mình. Sau đó sẽ an an bình bình mà sống tốt quãng đời còn lại là cô đã cảm thấy vô cùng may mắn. Còn riêng những tin đồn về cô, cô thấy mình thật sự không hoàn hảo như trong lời đồn. Ít nhất cô biết, bản thân cô đang che giấu rất nhiều tâm tư mà không nên để bất cứ ai biết về chúng.
Lan Ninh lấy tay vén vài sợi tóc bên tai, nhìn cô gái tên My My bên cạnh mà nhẹ nhàng- "Hơn nữa, nhiệm vụ của chúng ta bây giờ là phải sắp xếp quá trình các tiết mục để chuẩn bị cho lễ đón chào tân sinh viên vào tuần sao này" Cô đẩy một xấp giấy qua My My sau đó lấy ngón tay nhẹ khoanh một vòng trên đó.
- "Mình chỉ muốn giải toả một tí thôi mà" My My cầm xấp tài liệu ủ rủ trả lời. Nói chuyện riêng khi đang làm việc với Lan Ninh thật không thú vị chút nào.
- "Hai cậu sắp xếp đến đâu rồi?" Một giọng nam trầm ấm vang lên phía sau hai cô.
Lâm Hiệu chàng trai vừa được nhắc đến đoạn đối thoại trước đã hiện diện trước mặt cô. Anh là sinh viên được tuyển thẳng vào trường, một thiên tài khoa học với những nghiên cứu đem lại nhiều giải thưởng xuất sắc trong và ngoài nước. Cũng đồng thời là phó hội trưởng, quản lí sinh viên cùng với Lan Ninh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng Anh
General FictionTruyện dành cho sắc nữ vừa mê H vừa mê ngọt như tuiiii 😘 ❤ Tên Truyện : Mật Ngọt Dành Riêng Anh ❤ Tác giả : MeiMei ❤ Thể Loại : Cao H, Sủng, Hiện đại, tình chị - em. ❤ Tình Trạng : Tuần 3 chương~~ LƯU Ý!!! : H RẤT RẤT TỤC! - Mình là một con mọt ng...