Chương 73 : Nồng Nhiệt

10.5K 95 5
                                    

Thời gian bên nhau dài lâu chứng minh được sự thấu hiểu nhau. Câu này Lan Ninh nhớ cô đã đọc qua ở đâu đó, lúc ấy cô chỉ cười vì chẳng biết khi nào mới tìm được người hiểu mình. Và chấp nhận sâu thẳm con người của cô.

Nhưng từ khi anh xuất hiện, anh có thể không hoàn hảo, anh cũng có thể lúc nào cũng chiếm hữu nhưng thứ tình cảm anh trao cho cô luôn nồng nhiệt như thể đây là lần cuối.

Nhiệt huyết như lửa !

Quân Tâm chỉ có thể hình dung về hình ảnh kích thích anh tột độ bằng bốn chữ. Nhìn cô gái mái tóc đã xoã xuống vô cùng gợi cảm, váy áo đã sớm bị anh văng dưới sàn. Giờ đây cô trần trụi phục tùng anh như một vị vua!

Anh đứng dựa cơ thể lên bàn, cô gái tóc còn dính ướt mồ hôi  đang bú cặc mình. Một cổ sung sướng trong cơ thể càng dâng lên.

Anh nắm tóc cô, kéo cặc ra vuốt nhẹ lên xuống nước bọt cô đã bao bọc lấy thân cặc, đưa mặt cô lại gần cặc vỗ vỗ vô cùng dâm đãng.

-"Bú nó tốt nó sẽ cho em sướng lồn" anh dâm đãng vỗ vỗ quy đầu lên môi cô. Anh rà đầu cặc quanh môi như đang tô son cho bờ môi thêm căng mọng.

Mỗi lần anh rà đến đâu, nước rỉ theo đầu cặc thấm lên môi cô. Như bôi một lớp son dưỡng môi đắt tiền. Anh cười nhìn cô đầy thoã mãn.

-"Bú ngon không, hử...?" Anh hỏi cô giọng đầy yêu chiều.

Vì kích thích quá nhiều, cặc đã cứng hết mức, nhìn cô mút vào có chút khó khăn. Hai má phồng lên trông vô cùng chật vật, mặc dù bú cặc anh rất nhiều lần nhưng cô vẫn không thể thể nuốt trọn cặc vào bên trong cổ họng.

Cô cố gắng đẩy cặc vào trong sâu nhất họng, nuốt hết nước bên trong rỉ ra.

"Ưmm...ưmm... buốt quá!" Anh bật thốt lên khi đầu cặc bị cô nuốt.

-"Ư...ưm...của ông xã ngon!" Cô đẩy ra đẩy vào thân cặc vừa nói.

Tiếng "chụt chụt chụt" mút cặc vô cùng vang vọng. Khiến ai nghe thấy cũng không thể nghĩ đến hình ảnh dâm đãng hơn.

"Ah...ahh" anh gầm gừ khi lưỡi cô liếm từ dưới lên trên cặc.

-"Ngon không? Bú cặc anh ngon không hửm?" Anh sung sướng hỏi

Cô nút cặc có chút khó khăn, vẫn không thể liếm hết nước ở đầu khấc liên tục rĩ ra. Giờ thì cô biết tại sao mỗi lần bú lồn anh luôn say mê nút đến cả người cô điên đảo. Thật sự muốn dừng cũng không thể dừng lại sự kích thích khi nước chảy.

Nước đầu khấc có chút mằn mặn nhưng vô cùng kích thích. Cô cũng bị anh nói, càng hưng phấn mút cặc càng mạnh bạo. Cô liếm xung quanh cặc không bỏ sót thứ gì.

Liếm từ dưới thân cặc liếm quanh đầu khấc. Mỗi khi lưỡi cô rê tới đâu anh giật giật cặc tới đó.

[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ