Trên sân thượng, gió từng cơn thổi vào mặt hai người, tóc cô bay bay trong gió. Xa xa là những ánh đèn, lại thấy được những cánh đồng phía xa dưới ánh trăng như một dãi trắng sáng.
-"Em biết quan hệ của bọn anh sao lại còn đồng ý?" Ninh Vũ tựa người lên lan can hỏi cô.
-"Em không muốn ba mẹ buồn, với lại chỉ là gật đầu tìm hiểu chứ không phải là kết hôn!" Cô bắt đầu giải thích.
Ninh Vũ cũng mím môi, anh biết là bản thân đã nghĩ quá nhiều nhưng khi nghe ba mẹ nói muốn Lan Ninh cùng một chổ với Hạ Nhiên anh lại thấy tim mình nhói lên.
-"Yên tâm! Em không thích làm người thứ ba đâu!" Cô thè lưỡi tinh nghịch vỗ vai anh nói.
Anh bật cười -"Vớ vẫn!" Rồi lại nhìn về dãi xa xa -"Đừng nói gì với cậu ấy!" Anh không muốn Hạ Nhiên biết quá nhiều, tâm tư cậu ấy nhạy cảm hơn anh gấp trăm lần.
-"Em biết mà! Anh không cần dặn!" Cô cũng gật gù đáp lại -"Anh định khi nào thì công khai?!"
Ninh Vũ lắc lắc đầu -"Không biết. Anh sợ!!" Giọng anh buồn bã nói.
Lan Ninh vòng lấy ôm tay anh -"Em vẫn luôn ủng hộ anh dù thế nào đi nữa! Em tin ba mẹ và anh hai cũng thế. Mọi người chưa bao giờ từ bỏ anh!"
-"Ừ! Anh biết.." nhưng anh không dám đó là những gì Ninh Vũ muốn nói. Nhưng cuối cùng chỉ lấy tay xoa nhẹ đầu cô trong ngực mình.
Hai anh em vui vẻ cọ cọ nhau, hóng thêm một ít gió lạnh rồi ai về phòng người nấy.
Lan Ninh về đến phòng là cởi áo khoát ra, bên trong áo ngủ gọn gàng, cô nằm dài trên giường mở điện thoại. 30 tin nhắn từ Cà rốt. Tin cuối cùng anh nhắn "Vợ ơi~em không trả lời là anh chết mất!"
Cô đăng nhập vào mạng xã hội thấy anh đã online sẵn ở trên đó.
Thỏ Nhỏ : Ngủ chưa?!
Cà rốt : A vợ~ cuối cùng em cũng trả lời *icon ôm khóc*
Cô cười nhìn icon không ngừng khóc trong màn hình, vẻ mặt của anh chắc hẳn cũng uỷ khuất như thế.
Cà rốt : Ba mẹ vợ có mắng vợ không? Vợ có mệt không?
Thỏ Nhỏ : không!
Cà rốt : Vợ~ anh nhớ em lắm lắm!
Muốn nằm ôm vợ, xoa ti vợ!Thỏ Nhỏ : Anh nghiêm túc đi!!
Cà rốt : Anh nghiêm túc mà. Nếu giờ nằm cạnh em, anh sẽ bóp vú sau đó mút lưỡi vợ. Vợ rên rĩ trong ngực anh...ưm ưm.. thèm em lắm ưmmm...
Lan Ninh đỏ mặt bừng bừng nhìn tin nhắn không biết xấu hổ của ai kia. Cô cũng cảm thấy mình cũng muốn anh như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng Anh
General FictionTruyện dành cho sắc nữ vừa mê H vừa mê ngọt như tuiiii 😘 ❤ Tên Truyện : Mật Ngọt Dành Riêng Anh ❤ Tác giả : MeiMei ❤ Thể Loại : Cao H, Sủng, Hiện đại, tình chị - em. ❤ Tình Trạng : Tuần 3 chương~~ LƯU Ý!!! : H RẤT RẤT TỤC! - Mình là một con mọt ng...