Chương 22 : Ngọt Ngào

28K 128 0
                                    

Bên trong căn phòng ngủ lớn từng âm thanh rên rĩ phát ra liên tục. Tiếng mút môi, tiếng nước bọt ướt át cùng nhau hoà lên âm thanh dâm dục khiến người nghe mặt đỏ tim đập.

"Ưm.."

Quân Tâm dựa lưng trên giường há miệng thở dốc. Bên dưới Lan Ninh nằm quỳ trên hai chân anh, miệng đang ngậm lấy cặc say mê liếm mút. Lưỡi cô như lưỡi một chú mèo con đang nhẹ nhàng thè ra liếm thức ăn tuyệt hảo.

-"Ninh Ninh ưm.."

Quân Tâm bị kích thích tột độ, anh nhìn thấy cô gái anh yêu chiều, nâng niu giờ đây đang nằm dưới chân, miệng liên tục há ra ngậm vào cặc anh. Ánh mắt cô nhìn anh đầy khiêu khích dâm đãng. Tay trái anh nắm chặt lấy ga giường, vì sung sướng mà miệng há lớn phát ra vài âm thanh "ưm ư".

-"Ninh Ninh, bú sâu vào ưm...sâu.."

Anh hơi ưỡn người về phía trước, cô ngoan ngoãn ngậm cặc thật sâu vào trong họng. Từng cơn ấm nóng, được nước bọt bao phủ trong khoang miệng khiến anh thích cực độ.

"Ưmm.."

Lan Ninh há miệng buông cặc ra khỏi miệng, một dòng nước nhớt kéo dài trên môi cô và đầu khấc. Cô cũng phát ra tiếng rên rĩ dâm đãng, cô nhìn thấy anh vì bị kích thích mà cặc căng cứng, quyết định bú giúp anh nhưng cuối cùng cô lại cảm thấy cực kì khó chịu. Cô vẫn thấy không đủ và muốn nhiều hơn thế.

Cô ngước mắt lên nhìn anh, anh cũng nhìn lại ánh nhìn đầy dâm đãng của cô.

-"Muốn đụ rồi đúng không?!" Anh cười nhìn thấy tình dục trong mắt cô

-"Ưm...muốn.." cô gật đầu rồi tiếp tục liếm hai hòn dái bên dưới, tròn tròn cô rất thích.

"Ahh" Anh bị cô đột nhiên bú mà không kiềm được há miệng, anh cũng đã chịu đựng rất lâu. Hai người đã hơn tuần rồi mà vẫn chưa được quan hệ.

-"Lại đây, tự mình động.." Anh lấy tay trái hơi kéo người cô ngồi dậy, cơ bản là chỉ dùng lực một tay vẫn không kéo được cả người cô. Đúng là rất bất tiện, nhưng súng đã lau cò sao lại không bắn!

Cô há miệng liếm thêm vài lượt để lại trên thân cặc một dòng nước bọt trong suốt, mới hài lòng ngồi dậy. Cô nhẹ nhàng đặt mông lên cặc anh, quần lót cảm nhận được cặc cứng rắn đang chĩa vào trong lồn.

Cô nâng tay ôm lấy anh, bờ môi quen thuộc tìm kiếm đến môi của anh. Hai tay cô vấn quýt ôm lấy sau gáy anh, thoã mãn mà há miệng mút lưỡi.

"ƯM.."

Tiếng nước bọt mút nhau phát ra tiếng *chậc chậc*, anh nhanh tay cởi hết áo của cô, dùng một tay có vẻ hơi trúc trắc nhưng cuối cùng cũng cởi được lớp áo.

-"Anh...anh không cởi được áo lót!" Anh buông môi cô ra thì thào nói.

Cô đỏ mặt, gương mặt vì bị anh hôn mơ màng..

-"Ngoan, cởi áo lót giúp anh. Anh muốn bú vú!" Anh kề sát bên tai cô nói nhỏ, tay trái của anh vẫn chật vật đặt sau lưng cô nhưng vẫn không thể mở nút.

Cô cong môi cười đè lấy môi anh mà ngấu nghiến hôn. Nhưng tay lại ngoan ngoãn quay phía sau lưng thành thục cởi tung nút gài áo lót. Vì có cô trợ giúp, áo lót bung ra khiến bầu vú được hiện rõ dần. Anh lấy tay kéo dây áo xuống giúp cô văng xuống sàn nhà.

[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ