Trong phòng khách, bốn người đang ngồi đối diện nhau. Lan Ninh lịch sự đẩy hai cốc nước lọc đến trước mặt MyMy và Liên Khải. Còn hai người kia, MyMy lại cúi thấp đầu không nhìn cô, Liên Khải thì có nét ngại ngùng.
Quân Tâm một bên ngồi mặt không biểu tình, như người nghe lén lúc nãy không phải là anh vậy. Cảm giác xung quanh khiến Lan Ninh cảm thấy vô cùng kì lạ.
-"Hai người có gì thì nói với nhau luôn đi, từ từ giải quyết" Lan Ninh phá tan bầu không khí lên tiếng.
Quân Tâm lại rất muốn cười, bà xã ngốc của anh. Người ta đã giải quyết với nhau từ lâu rồi đi. Đại chiến vài trăm hiệp thì chớ..!
-"Xin lỗi vì làm phiền cậu!" Liên Khải lịch sự nói, ánh mắt nhìn cô có hơi chăm chú.
Cô lắc lắc đầu -"Không sao! MyMy là bạn của mình mà. Cậu có thể đến đây mọi lúc nếu cậu muốn!" Cô nhìn sang MyMy dịu dàng nói
MyMy vẫn còn rất ngượng ngùng không dám nhìn thẳng mắt cố, hơi gật đầu coi như lời đáp.
-"Vậy...vậy không làm phiền hai người nữa!" Liên Khải ngại ngùng nói
-"À à...vậy hai cậu..."
-"Không cần tiễn mình đâu!" Liên Khải nắm tay MyMy vội bước ra ngoài. Từ đầu đến cuối MyMy vẫn không nói câu nào, thậm chí là nhìn cô.
-"Bà xã...em sao thế?" Quân Tâm thắc mắc nhìn thấy cô bỗng nhiên thất thần
-"Em cứ cảm thấy MyMy là lạ sao ấy? Lúc nãy cậu ấy không nhìn em nói chuyện!" Cô thành thật nói.
-"Chắc cậu ấy...à...chắc dỗi bạn trai thôi! Em đừng nghĩ nhiều!" Anh xoa đầu cô nói.
-"Thật vậy chăng?"
-"Em nghĩ nhiều quá rồi đó!" Anh nắm tay cô xoa xoa -"Bà xã...tối nay mình đi hẹn hò đi em!"
Cô nhìn anh -"Hẹn hò...?"
-"Ừm! Từ lúc quen nhau đến giờ mình chưa từng hẹn hò. Tối nay đi nhé!" Anh cọ cọ tên cô bên má thoãi mái nói
-"Nhưng, đi đâu bây giờ? Lúc nãy em đã chuẩn bị xong cơm tối rồi!"
-"Thì ăn xong rồi mình đi. Nhé bà xã"
Cô đỏ mặt mà đồng ý. Nói hẹn hò cô vẫn là lần đầu tiên, nên cũng có chút mong chờ. Cả hai nhanh chóng ăn cơm tối rồi tắm thay quần áo bước ra khỏi nhà.
Khi cả hai ngồi yên vị trong ghế rạp chiếu phim, cô mới liếc nhìn sang người ngồi bên cạnh. Anh đã cười suốt dọc đường đi, đến như hoa xuân nở rộ.
-"Đừng cười nữa, nhìn cứ như em dẫn trẻ đi chơi" cô đẩy cánh tay anh đen mặt nói
-"Bà xã...anh vui lắm! Đây là lần đầu tiên anh đi xem phim với người yêu!" Anh cười đáp
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng Anh
General FictionTruyện dành cho sắc nữ vừa mê H vừa mê ngọt như tuiiii 😘 ❤ Tên Truyện : Mật Ngọt Dành Riêng Anh ❤ Tác giả : MeiMei ❤ Thể Loại : Cao H, Sủng, Hiện đại, tình chị - em. ❤ Tình Trạng : Tuần 3 chương~~ LƯU Ý!!! : H RẤT RẤT TỤC! - Mình là một con mọt ng...