Chương 4 : Sờ

41.1K 255 2
                                    

Sáng sớm, những tia nắng vươn mình xuyên qua những kẽ lá. Lan Ninh đang mặc một bộ váy liền thân màu kem, cô cúi người xuống mang giầy búp bê cùng màu. Mái tóc dài được buộc hờ phía sau, hôm nay cô vô cùng nữ tính.

-"Cậu đến chưa?!" Cô vừa kê điện thoại bên má, gương mặt tinh tế nghiêng theo màn hình điện thoại.

-"Mình ở dưới nhà cậu đây" Bên kia giọng Quân Tâm cũng vui vẻ

-"Ừm mình xuống ngay"

Lan Ninh đứng dậy, kéo túi xách lên vai rồi xoay người bước ra ngoài. Nhìn xuống bên dưới lầu, Quân Tâm đang đứng dựa lưng bên xe, như đã ngước nhìn chờ cô từ lâu lắm. Thấy cô nhìn xuống, anh vui vẻ vẫy tay cười.

-"Đợi mình có lâu không?!" Lan Ninh tươi cười hỏi

Quân Tâm nhìn cô gái trước mặt, thật muốn chạy lại ôm lấy cô. Cô xinh đẹp thanh tú như thế này, anh làm sao có thể cưỡng lại.

Ánh mắt thêm vài phần mê luyến -"Mình đợi được cậu" Cả đời cũng được! Phần sau đã bị anh nuốt trở lại bụng. Cô gái này, anh biết cô luôn không tin vào tình yêu hoặc nói cô không phải kiểu người có thể dễ dàng mở lòng. Anh biết nên anh không dám quá vội vàng.

-"Lên xe đi" Quân Tâm lịch sự mở cửa xe mời cô, một tay mở cửa, một tay che trên đầu xe, sợ cô vô tình đụng đầu vào sẽ đau.

Lan Ninh cũng không khách sáo vừa vào ghế đã cảm ơn anh.

-"Không biết cậu ăn sáng chưa? Mình đã mua cho cậu ít sữa đậu nành và bánh ngọt" Quân Tâm lấy một túi từ ghế phía sau đưa cho cô, cười cười.

-"Cảm ơn cậu"

Lan Ninh ngạc nhiên cầm túi thức ăn trong tay. Nên trong một phần sữa đậu nành nóng và một phần bánh bông lan sữa. Hai món này là cô rất thích, ngày nhỏ cô vẫn luôn được hai anh mua cho ăn.

-"Cậu ăn đi" Quân Tâm chống tay lên vô lăng, ánh mắt nhìn cô đầy ý cười.

Anh biết cô rất thích hai món này, vì lúc trước cô hay nói với anh là cô đọc được trên mạng, nếu uống sữa đậu nành thường xuyên vú sẽ to. Cô sẽ cố gắng để vú to, để anh có thể một tay không bóp được.

Đáng ghét! Mới sáng anh đã không đứng đắn. Dù tự trách bản thân nhưng vẫn không thể kiềm nén mà liếc nhìn vú cô. Hẳn là có hiệu quả đi, chắc một tay không thể bóp được nhỉ?!

Anh thật muốn luồn tay vào trong lớp áo ấy để bóp vú cô thật thoã mãn.

Lan Ninh vừa hút sữa đậu nành trong ly, vừa khẽ nghiêng đầu nhìn Quân Tâm. Chợt nhìn thấy gương mặt người đối diện phiếm hồng. Cô thắc mắc -"Sao đấy?! Cậu cũng chưa ăn sáng hả?!"

-"À ừm" Quân Tâm lấy lại tinh thần. Cả người trở nên thật khô nóng. Khẽ nuốt nước bọt, yết hầu theo thế mà lượn một đường cong quyến rũ.

Hình ảnh đó thu hết vào mắt Lan Ninh. Cô cũng thấy thật nóng.

-"Mình có hơi khát" Quân Tâm chợt lên tiếng

-"Cậu có muốn uống không?" Lan Ninh cũng ngây người với câu nói ra khỏi miệng. Theo bản năng cô đã bất giác hơi nghiêng người đưa ly sữa đậu nành mà cô vừa uống một phần về phía anh.

[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ