Chương 76 : Lục Anh

7.8K 75 5
                                    

Cả một đêm triền miên khiến cả người Lan Ninh không còn sức lực, sáng nay anh dậy lúc mấy giờ và rời khỏi nhà khi nào cô cũng chẳng hay biết. Chỉ thấy cả người không chỗ nào là không ê ẩm.

Cô nhìn lại mình trong gương, trang điểm nhẹ che đi vết mệt mỏi vì ngủ không ngon. Hôm nay anh dẫn cô đến gặp mẹ anh nên cô có chút hồi hộp không nói nên lời. Nhớ lại lúc tối qua khi anh nói muốn có một gia đình, cô cũng đã tự hứa với lòng sẽ cùng anh xây dựng một gia đình hạnh phúc. Dù cho mẹ anh có phản đối hay ghét bỏ cô đi chăng nữa, cô cũng sẽ vì anh mà chấp nhận tất cả.

Cô đang miên man suy nghĩ thì nghe tiếng mở cửa, Quân Tâm nhìn thấy cô đang ngồi trước bàn trang điểm, anh cười tiến tới ôm lấy cô từ phía sau.

-"Bà xã hôm nay xinh thế!" Anh cười nhìn cô trong gương.

Cô cũng cười nhìn anh than vãn -"Cả người em không còn tí sức nào đây này"

-"Sao thế, đêm qua ai hăng say lắm mà nhỉ?" Anh trêu chọc cô

Cô lườm lại anh -"Còn không phải anh hành hạ cả đêm, còn ngủ gật trên người em nặng lắm lắm luôn"

-"Rồi rồi, lỗi anh hết. Tối nay em ngủ gật lại trên người anh là huề nhé" anh cọ cọ tai cô gợi dục nói

-"Anh đừng có dâm dục như thế!" Cô mắng yêu, đứng dậy quay mặt lại nhìn anh -"Anh không thay đồ sao?"

-"Thay giúp anh nhé, anh cũng không có sức" anh cầm tay cô đặt lên ngực.

-"Đừng mà, em vừa trang điểm xong" cô rút tay lại nói tiếp -"Trễ giờ hẹn không tốt đâu!" Dù sao đây cũng là lần gặp mặt chính thức nên cô hơi lo lắng.

Nhìn thấy biểu tình lo lắng của cô, anh ngưng cười ôm lấy eo cô kéo lại gần.

Anh nhỏ giọng nhìn cô nói -"Ninh Ninh, lúc nãy trên đường trở về đây anh đã suy nghĩ rất nhiều, nếu em không muốn bước chân vào nhà họ Trương, gọi bà ấy một tiếng mẹ vậy thì đừng gọi nữa."

Cô có chút bất ngờ khi thấy anh đột nhiên lại nói chuyện này, cô có chút cảm động mím môi.

-"Anh cũng không muốn thấy em ngoan ngoãn, lấy lòng bà ấy, càng không đành lòng thấy em bị bà ấy bắt nạt" anh vuốt tóc cô yêu chiều nói. Cô gái này anh nắm trong tay cũng sợ đau, cứ nghĩ đến cảnh mẹ anh gây khó dễ cho cô là anh không thoải mái.

Cô nói không cảm động là giả, hiện tại hai mắt cô đã sắp khóc đến nơi nhưng vẫn cố kiềm nén nói -"Em không sao" cô sẽ vì anh mà chịu đựng tất cả.

-"Tuy anh không thể nào thay đổi được sự thật bà ấy là mẹ anh, thế nhưng đồng thời em chính là lựa chọn duy nhất trong cuộc đời này của anh, sẽ không bao giờ đổi thay cũng không sao thay đổi được." Anh đặt nụ hôn lên trán cô yêu chiều nói tiếp -"Em không muốn kết hôn với anh cũng được, nhưng đời này em phải chịu trách nhiệm với anh"

[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ