Một tuần nhanh chóng trôi qua, Cô và anh lại trở về cuộc sống sinh viên đầy bài tập. Cả hai vừa bận nhưng cũng giành thời gian bên nhau, hai người thể hiện tình cảm không còn lo lắng nhiều như trước.
Cô đứng trước cổng khoa, đợi anh đến đón cùng ăn trưa, cả hai đã hẹn. Lâm Hiệu từ phía sau bước đến nhìn cô, anh có chút chần chừ không biết có nên bắt chuyện thì đột nhiên cô quay đầu lại nhìn anh. Cái nhìn giống như năm ấy, khi đó xem kết quả đại học, cô cũng quay đầu vô tình nhìn anh cười một cái anh đã say đến tận bây giờ.
-"Lâm Hiệu, dạo này cậu bận lắm sao?" Cô hỏi cắt đứt dòng suy nghĩ của anh.
Lâm Hiệu trở về sau quá khứ, anh cười nhìn cô -"Ừ. Dạo này mình vừa học vừa đăng kí thực tập" anh đã đặt dự định cho bản thân từ trước.
-"À.. bảo sao dạo này không thấy cậu, cố lên nhé" Cô thành thật nói.
Lâm Hiệu gật đầu -"Cậu cũng thế, việc ở trong hội chắc cậu vất vả nhiều"
-"Không sao, còn có mọi người phụ mình" Cô đáp, rồi nhanh thấy Quân Tâm chạy xe đến cô cười rạng rỡ quay đầy nhìn Lâm Hiệu -"Vậy mình đi trước nhé"
-"Ừ bye cậu" Lâm Hiệu cười vẫy tay "Tạm biệt cậu phải thật hạnh phúc tình yêu của mình!" anh thầm nói trong lòng. Hơn hai năm đơn phương cũng đã đến lúc từ bỏ rồi, đúng không?
Cô lên xe quay đầu nhìn Quân Tâm -"Trưa nay ăn gì?" cô hỏi
Quân Tâm đặt lên môi cô nụ hôn nhẹ, anh đáp -"Ăn anh"
-"Lưu manh" cô bị anh trêu chọc đã thành quen, nhìn ra cửa kính chiếu hậu thấy bóng mờ của Lâm Hiệu, tình cảm của cậu ấy cô biết, nhưng cô không thể đáp trả nên đành vờ như không biết là tốt nhất.
Thật ra cô cũng không thể giải thích được, tình cảm ấy mà. Dù có người yêu bạn năm năm hay mười năm, nhưng lòng bạn không có cảm xúc gì thì cũng thế thôi. Nhưng lại có những người, chỉ cần khoảnh khắc ngắn ngủi ấy, trái tim đột nhiên rung động. Thì bạn sẽ không thể ngăn cản tình cảm của chính mình.
Cô nhìn chàng trai đang lái xe bên cạnh, tay anh vẫn đang nắm lấy tay cô. Nhìn thấy cô đột nhiên nhìn mình, anh hỏi -"Sao thế?"
-"Em yêu anh" cô đột nhiên nói. Cô yêu anh hơn cả những lời cô nói.
"Két" anh thắng xe đột ngột suýt thì khiến cô đập đầu về phía trước, cô nhìn anh định mắng thì bờ môi đã bị anh cuốn vào. Nuốt lấy môi cô, nước bọt bên trong dường như bị anh hút hết. Cô há miệng cuốn lấy lưỡi anh từ từ đáp trả lại.
Chỉ một nụ hôn sâu khiến cô mơ màng, nghe tiếng bóp còi in ỏi cả hai mới tách môi nhau rời ra. Anh cười -"Lần sau đừng nói những lời khiêu khích anh như thế, anh không chịu được sẽ ăn em tại đây"
Cô vừa buồn cười đánh tay anh lại vừa cảm thấy lãng mạn, cô bị ảnh hưởng từ anh đến mức bản thân cũng dã trở nên vô cùng tùy hứng. Hai người lại chạy đến quán.
Chọn một quán ăn Nhật Bản, không gian quán được xếp thành nhiều gian riêng biệt. Cô và anh bước vào được nhân viên phục vụ mời đến gian cuối bên trong, hai người nhanh chóng chọn món ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng Anh
Ficción GeneralTruyện dành cho sắc nữ vừa mê H vừa mê ngọt như tuiiii 😘 ❤ Tên Truyện : Mật Ngọt Dành Riêng Anh ❤ Tác giả : MeiMei ❤ Thể Loại : Cao H, Sủng, Hiện đại, tình chị - em. ❤ Tình Trạng : Tuần 3 chương~~ LƯU Ý!!! : H RẤT RẤT TỤC! - Mình là một con mọt ng...