Chương 52 : Tình cảm mỏng manh

9.4K 84 13
                                    

Lúc về đến nhà trọ, Lan Ninh cũng không biết mình đã trở về bằng cách nào. Tiền taxi thừa cô cũng bỏ mặc không thèm lấy. Một mạch như người không hồn về đến trước cửa phòng.

Bước vào phòng, khi cánh cửa được đóng lại cô mới tựa lưng trên cánh cửa từ từ ngồi xuống. Lúc này như nước mắt đã bật công tắc, một mạch chảy xuống má cô. Có lẽ con người cô là thế, khi bước vào vùng an toàn của chính mình, lúc này cô mới dám bật khóc.

Cô không tin mọi thứ mình nhìn thấy, không tin cô gái ấy, cũng không tin anh lại như thế. Nhưng sự thật thì sao? Anh chỉ nhìn cô, chỉ nhìn biểu cảm của cô, không một lời giải thích.

Cô biết cuộc sống này không phải một bộ phim truyền hình mà nhiều hiểu lầm đến thế.

Cô cuộn người tựa vào cửa, để mặc nước mắt rơi, để mặc mọi cảm xúc trong bản thân một lần được thoã mãn.

*reng reng* điện thoại liên tục được vang lên trong túi, nhưng cô không bắt máy. Cô không muốn nghe, không muốn thấy bất cứ thứ gì từ anh.

Tiếng điện thoại vẫn không ngừng vang, cô vẫn giả vờ như bản thân không nghe thấy. Vẫn ngồi khóc, chìm đắm trong cảm xúc bản thân.

-"Ninh Ninh" cô nghe bên ngoài cửa giọng anh hơi khàn

-"Anh biết em ở bên trong, em mở cửa ra đi" anh gõ lên tiếng

-"Em nghe anh giải thích đi, được không?" Anh có chút lạc giọng nói tiếp -"Là anh sai rồi, anh không nên thử tình cảm của em"

Lúc tối khi cô rời đi không bao lâu, anh cũng không vui vẻ mà ăn cùng mọi người. Đến khi chuẩn bị lái xe về thì nhận được tin nhắn của cô, anh mới hài lòng. Một mạch lái xe về nhà, nhưng khi đi ngang hiệu thuốc, anh dừng xe bên đường mua cho cô vitamin với bao cao su trong nhà đã sắp hết. Thì một tin nhắn lại đến, lần này người gửi không phải cô. Mà là một số máy lạ, cũng không phải số máy gửi đoạn ghi âm lần trước.

Anh có chút khó hiểu, tay ấn màn hình mở đoạn hội thoại. Bên trong không có bất kì lời nhắn nào ngoài 3 tấm ảnh.

Tấm thứ nhất cô gái đang nhìn vào mắt chàng trai đầy dịu dàng, dường như cô gái đang nói gì đó khiến chàng trai vô cùng cảm động.

Tấm thứ hai, chàng trai nhìn vào mắt cô gái. Ánh mắt hai người giao nhau, bàn tay vẫn nắm chặt.

Tấm thứ ba, hai người có chút vui vẻ, dường như cô gái đã dỗ ngọt được chàng trai vô cùng hạnh phúc.

Anh siết chặt điện thoại, ngồi trên xe vô cùng lâu, lâu đến mức không biết hiện tại anh nên đi về đâu. Nên hỏi cô, hay nên đi về nhà.

Cho đến khi xe phía sau bóp kèn ing ỏi xin bãi đậu xe, anh mới xoay vô lăng về hướng chung cư nhà mình. Lần trước là ghi âm, anh có thể cho phép bản thân mình nghi ngờ có lẽ là do cắt ghép.

Nhưng khi nhìn những tấm ảnh này, góc chụp, quần áo thậm chí cả ánh mắt tình cảm của cô còn có thể ghép được sao?

Nhiều lần anh cũng tự hỏi, nếu cô thương người đó thì việc gì đến lượt anh. Nhưng không, cứ từng người từng người lần lượt đến vả mặt anh. Họ luôn khẳng định với anh là cô không yêu anh! Tại sao? Tại sao lại làm thế với anh ?

[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ