Chương 65 : Phản đối

14.1K 78 8
                                    

Lúc Lan Ninh về đến nhà, cả người dường như mất hết sức lực. Cô vừa bước vào nhà thấy ông bà Trần và ông cụ Hạ đang ngồi cùng nhau uống trà phía phòng khách, cô có hơi dừng bước chân rồi cố gắng tự nhiên bước vào trong.

-"Tiểu Ninh về rồi đấy à." Ông cụ Hạ nhìn cô, càng nhìn lại càng thuận mắt.

-"Dạ cháu chào ông" cô lễ phép ôm tay cúi người chào.

Ông bà Trần cũng gật đầu nhìn cô, cô mím môi không biết có nên ở lại hay là bây giờ đi thẳng lên phòng.

-"Con lên phòng nghỉ đi" bà Trần cười nói nhìn cô.

Ông cụ Hạ cũng nhìn cô như muốn nói gì đó lại như thôi quay đi vào nói chuyện cùng ông Trần.

Cô nhanh chân bước lên lầu, vào phòng đóng cửa lại mới cảm nhận được bên dưới tinh trùng nhớp nháp là do lúc nãy anh không khống chế được mà bắn vào.

Nhớ lại lúc cả hai làm loạn ở trong công viên, cô đỏ mặt đến hai má nóng bừng bừng.

-"Ninh Ninh" tiếng mẹ Trần ngoài cửa phòng vang lên khiến cố vỗ hai má tỉnh táo lại.

Cô mở cửa nhìn thấy bà Trần gương mặt không vui không giận bước vào.

Bà ngồi xuống bàn trang điểm cạnh giường, nhìn cô hồi lâu mới nghiêm giọng.

-"Con nói thật với mẹ, hai đứa đã đến bước nào rồi!" Bà không tin sự thân thiết đó chỉ là ở mức nắm tay này kia. Bà biết bây giờ tuổi trẻ cũng không quan niệm như ngày xưa, thuận mắt yêu đương là sống cùng như vợ chồng.

Nhưng, với đứa con gái của bà. Bà không tin cô sẽ làm vậy. Vì từ bé cô luôn là đứa ngoan ngoãn, hiểu biết lại càng không thể.

Đến khi nhìn thấy biểu cảm của cô, tâm bà đã có chút lạnh.

-"Từ khi nào mà con giấu ba mẹ làm những chuyện như thế hả Lan Ninh?" Mỗi khi bà giận dỗi đều sẽ gọi thẳng tên cô.

Cô đã có hơi lo sợ, cô biết mẹ sẽ không chấp nhận cô như thế. Phút chốc xấu hổ, lại khiến mắt đỏ hoe im lặng không dám nhìn bà.

-"Con nói không thích Tiểu Hạ mẹ cũng có thể hiểu là do hai đứa nhiều năm xa cách tình cảm phai nhạt. Con nói mẹ phải để cho con muốn làm thứ mình muốn, mẹ cũng đã tự trách." Bà gằn giọng nói -"Vậy cuối cùng thì sao? Con mang lại điều này cho gia đình hả? Chưa kết hôn mà đã sống chung? Con nghĩ nó sẽ lấy con sao?" Bà lớn giọng quát.

Cô trực trào nước mắt, ngước lên nhìn bà -"Anh ấy sẽ..."

-"Nó nói vài câu đường mật là con tin? Ba mẹ dạy con thế nào mà con quên hết rồi sao? Con có nghĩ nếu chuyện này mà mọi người biết, họ hàng sẽ nói gì về chúng ta. Con không nghĩ thể diện thì cũng phải nghĩ cho ông bà già này chứ?" Bà liên tục quát mắng

-"Mẹ...con..." cô không biết nói như thế nào.

-"Mẹ không chấp nhận chuyện này. Con chia tay nó đi, đừng để chuyện này bại lộ ra đến lúc đó gia đình không còn thể diện" cuối cùng bà lạnh giọng nói

Cô lắc đầu -"Mẹ...không được. Con...con...không thể chia tay"

-"Trần Lan Ninh!" Bà quát lên tức giận nhìn cô -"Con còn có thể diện nữa không hả? Con muốn sống với nó như vợ chồng rồi đến mức ai ai cũng biết hay sao?"

[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ