Chương 77 : Công Sở (1)

9.2K 78 3
                                    

Cả người Quân Tâm dựa trên của lớn, áo sơ mi đã bị cô cởi lộ ra bộ ngực đang phập phồng sung sướng. Bên dưới háng anh, Lan Ninh đang quỳ liên tục há miệng ngậm lấy cặc anh mút ra mút vào.

"Ưm"

Anh sung sướng hưởng thụ sự chăm sóc của cô, cô không ngừng liếm mút dùng lưỡi rà lên xuống rốn anh. Cô liếm yết hầu rồi lần lần di chuyển xuống vú di chuyển lưỡi đến đâu anh rùng mình đến đó.

"Ahh"

-"Sướng không?!" Cô dùng lưỡi đá lấy đầu ti.

-"Đĩ dâm!" Anh cười vỗ lấy mông cô bên dưới, anh bóp mạnh như trả thù sự trêu chọc của cô.

Cô lại càng tinh nghịch không ngừng liếm cắn đầu vú anh, chốc chốc lại rà lưỡi phía dưới rốn rồi ngậm cặc anh vào miệng. Liên tục kích thích những chỗ nhạy cảm trên người anh.

-"Ưm lồn em ngứa quá!" Cô vừa lắc lắc mông được anh bóp vừa dâm đãng nói.

-"Ahh..Lồn em có muốn chơi hàng nóng không, hử?." Anh hơi cúi người dùng bàn tay vẽ loạn trên mông cô, lại như vô tình chọc trúng khe lồn.

Cô rên rĩ khi ngón tay anh xoa xoa mép lồn dòng nước ấm áp theo ngón tay anh ra vào. Vừa kích thích lại vừa sung sướng.

-"Muốn, lỗ lồn ngứa lắm. Muốn cặc ông xã lấp đầy, muốn nhiều hơn nữa!" Cô dâm đãng lắc mông như muốn ngón tay anh đi vào sâu hơn.

-"Đĩ dâm của anh!" Anh vỗ mông cô như ra lệnh -"Quay mông lại đây, anh giúp em chơi lỗ lồn ngứa"

Cô như chỉ trực chờ, quay mông lại phía anh, nhìn thấy mông hằn lên những vết đỏ tím do tối qua làm loạn, lại thấy cô lắc lắc mông như một con chó đang đợi chủ nhân.

Anh nhổ nước bọt vào tay, xoa xoa lên cặc đã cứng vuốt nhẹ mấy cái.

-"Em đang làm gì thế bà xã?" Anh đẩy đầu khấc trước lồn cô cọ cọ qua lại

Cô liên tục lắc mông theo, nhưng vẫn trống rỗng không được toại nguyện có chút uỷ khuất -"Em dâng lồn đợi ông xã đụ ưmmm..."

-"Ông xã em là ai? Hả?" Anh vẫn không đút vào chỉ cọ đầu khấc bên ngoài. Nhìn lồn cô nứng đến chảy đầy dâm thuỷ đang rỉ trên đầu khấc. -"Nước lồn chảy đến cỡ này, đĩ dâm chỉ có em mới làm được."

Anh nói rồi đút một cú "Ótttt" vào trên trong lồn, đột ngột bị cặc xâm nhập khiến cô sướng đến há miệng.

Anh chỉ đút sâu vào sau đó không động đậy, anh vuốt tấm lưng trắng như ngọc của cô. Cúi xuống hỏi  -"Ưm ư có sướng không?!"

-"Ahh em sướng lồn. Anh nắc đi ưmmm..." cô lắc mông đến tê dại.

-"Đĩ dâm ai cho em dám ra lệnh với anh hả? Hả? Hả?" Mỗi một tiếng hả anh nắc mạnh vào lồn. Cô bị anh nắc liên tục ngày càng sâu, bên dưới vú tưng tưng theo từng nhịp.

Cô cắn môi, nhưng cũng không thoát được những tiếng rên rĩ.

-"Ahhhh....ahhhh...đụ...em sướng..."

-"Đụ nát lồn em, con đĩ, sao em dâm thế hả?" Anh liên tục nắc vào bên dưới lồn cô, nước dâm chảy ra đến mức nhớp nháp dính hai bên mép mông cô. 

[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ