*7h sáng*
Lan Ninh vừa đắp mặt nạ dưỡng da, vừa đặt một lớp kem đánh răng lên mặt bàn chải. Lúc vừa rồi, Quân Tâm đã gọi đến anh bảo anh sẽ mua thức ăn sáng rồi sẽ sang đây. Cô nhìn mình trong gương, bật cười hạnh phúc.
*Reng Reng* tiếng chuông điện thoại vang lên, Lan Ninh nhanh tay rửa sạch kem đánh răng rồi chạy vào phòng.
-"Em nghe!"
-"Ninh Ninh, hôm nay anh có việc bận đột xuất chắc không đến xem em được rồi!" Giọng Ninh Vũ trầm khàn
-"Vâng ạ! Không sao đâu!" Cô thành thật đáp lại
-"Nhưng tối anh đón em được không? Anh có bất ngờ cho em"
-"Hả?! Bất ngờ gì á?!" Cô hơi ngạc nhiên, từ bé đến lớn cũng không ít lần anh tạo bất ngờ cho cô. Đúng thật là lần nào cũng bất ngờ đến suýt khóc!
-"Bí mật!!" Ninh Vũ tỏ ra thần bí -"Thế nhé! Tối anh ở trường đón em!"
-"Ơ..anh.." cô chưa kịp dò hỏi thì Ninh Vũ đã nhanh tay ngắt máy.
Cô hơi khẽ nhìn màn hình điện thoại nghi hoặc cũng đâu phải sinh nhật hay ngày đặc biệt gì, tự nhiên tạo bất ngờ là sao?
Bên Studio, Ninh Vũ đang nằm trên giường, bên cạnh anh, Hạ Nhiên đã say giấc nồng vẫn chưa dậy. Có lẽ tối qua thật sự quá mệt mỏi nên dù anh bên cạnh có nói lớn tiếng cũng không thể dậy nổi đi.
Ninh Vũ nhẹ nghiêng người sang ngắm nhìn người nằm cạnh.
*
Lan Ninh được Quân Tâm ôm ngồi trên đùi anh, hai chân được mở lớn, phía dưới cặc anh đang nắc lên từng nhịp nhanh dần."Ahh"
Cô ôm cổ anh thở dốc, lúc nãy vừa vào cửa anh đã đè cả người cô lên cửa mà ngấu nghiến hôn. Như thể đây là lần đầu tiên hai người thân mật. Không để cho cô kịp phản ứng, anh kéo quần lót cô vứt sang bên rồi ôm cô ngồi lên đùi mình.
Lúc cặc anh chà nhẹ bên ngoài mép lồn, thì lồn cô đã ướt đẫm nước dâm.
-"Ahh Anh nhớ em lắm" anh bú vú cô, mút lấy đầu ti đỏ hồng, vì dạo gần đây được anh chăm sóc nên nhạy cảm hơn rất nhiều.
-"Ưm đừng...anh ơi.." cô cong người sung sướng
-"Lồn nứng như thế mà còn mạnh miệng!" Anh nắc cặc mạnh -"Siết cặc anh đau bà xã ahh"
-"Ư ư anh ơi..trễ..trễ mất.." cô lắc đầu, dục vọng của người con trai này cô thoã mãn không hết.
-"Nhanh giúp anh bắn đi bà xã" Anh há miệng nút lấy lưỡi cô, say mê liếm mút.
Cô cũng theo nhịp nắc của anh mà hơi nhấp mông lên xuống, từng đợt nhấp khiến cặc càng sâu hơn. Cô sướng cong hết cả ngón chân, lồn co bóp liên tục.
-"Ahh đụ mẹ lồn chơi sướng!" Anh chửi thề nắm eo cô nắc mạnh
-"Anh...anh ơi...anh" cô chỉ biết gọi trong tiếng nấc nghẹn. Từng cú thúc sâu vào lồn như che hết tâm trí cô.
-"Đĩ dâm ahh ahh" anh sung sướng rên lớn. Ôm cô đứng dậy đặt mông cô lên trên bàn ăn, anh nhếch mép nhìn cô gái đang sướng lồn bên dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng Anh
Ficção GeralTruyện dành cho sắc nữ vừa mê H vừa mê ngọt như tuiiii 😘 ❤ Tên Truyện : Mật Ngọt Dành Riêng Anh ❤ Tác giả : MeiMei ❤ Thể Loại : Cao H, Sủng, Hiện đại, tình chị - em. ❤ Tình Trạng : Tuần 3 chương~~ LƯU Ý!!! : H RẤT RẤT TỤC! - Mình là một con mọt ng...