Ba ngày sau, khi sự việc đánh ghen kinh hoàng tại trung tâm thương mại. Ninh Vũ đã nói sẽ giải quyết sự việc Chu Hạo giúp cả hai. Nên hai người lại quay về cuộc sống êm đềm như trước đây.
Sáng nay, Lan Ninh có tiết sáng. Cô vừa vén chăn dậy lại được một vòng ôm của anh kéo lại, anh ngáy ngủ cọ cọ vào hõm vai cô.
-"Đừng nháo, em phải đi học" cô đẩy vai anh ra nói.
Anh vẫn cọ đầu không lên tiếng.
-"Ngoan! Ngủ thêm chút nữa đi"
-"Bà xã.." anh cọ mũi lên mũi cô
-"Ừm. Em phải đi học thật mà"
Cô xoa tóc anh âu yếm -"Trưa về em nấu cơm cho anh ăn nhé" anh rất thích mấy món cô nấu. Lần nào cũng ngoan ngoãn ăn sạch sẽ.
Anh có chút hài lòng, thoã mãn hôn lên má cô, nói -"Bà xã..hôm nay em hết đúng không?"
Cô bị hỏi có chút bất ngờ, không kịp trả lời đã bị anh đưa tay xuống dưới đáy quần sờ soạng.
-"Hết băng rồi hửm?"
-"Anh sáng sớm" cô đỏ mặt đánh lên tay không an phận của anh -"Em đi học đây" rồi đẩy anh nhanh bước xuống giường.
Anh cười cong cả khoé mắt, chống tay sau đầu nhìn cô chạy hoảng loạn.
Anh vui vẻ nói -"Bà xã tối nay về bù cho anh nhé"
-"Anh đừng có giở trò lưu manh" cô đỏ mặt đứng trước tủ áo dẫu môi nói
-"Đêm nay 1 đêm 3 lần nhé, được không?"
-"Không, anh đi chết đi" cô đỏ bừng bừng khi sáng sớm bị anh khiêu khích, bên dưới lại có chút ngưa ngứa. Quăng chiếc quần lên giường rồi chạy nhanh vào nhà tắm.
Anh vừa né chiếc quần đang lao tới vừa cười ha hả đầy vui vẻ. Trước khi đóng cửa con nghe anh nói vọng vào.
-"Lần nào cũng rên dưới thân anh!"
-"Đáng ghét" cô vừa mắng thầm anh vừa tắm.
"Cạch" một tiếng cánh cửa nhà tắm mở ra, anh cởi trần mặc quần ngủ đang tiến lại phía cô.
-"Anh làm gì thế?"
-"Anh nghĩ lại rồi, vận động buổi sáng tốt hơn buổi tối" anh vừa nói vừa thành thục cởi quần ngủ, nhanh chóng ngồi vào bồn tắm. Nước trong bồn tràn xuống khi anh vào.
-"Đừng..em phải đến lớp" cô chống tay lên ngực anh có chút kháng nghị.
Anh luồn tay bóp bầu vú cô, nắn nắn -"Anh đưa em đi, sẽ không trễ học đâu"
Cô định nói thêm gì đó há miệng đã bị anh nút lấy. Anh ấn đầu cô lại gần, há miệng nút lưỡi cô vang dội. Tiếng nút lưỡi dây dưa, nước bọt được anh nhanh chóng nuốt xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng Anh
General FictionTruyện dành cho sắc nữ vừa mê H vừa mê ngọt như tuiiii 😘 ❤ Tên Truyện : Mật Ngọt Dành Riêng Anh ❤ Tác giả : MeiMei ❤ Thể Loại : Cao H, Sủng, Hiện đại, tình chị - em. ❤ Tình Trạng : Tuần 3 chương~~ LƯU Ý!!! : H RẤT RẤT TỤC! - Mình là một con mọt ng...