Bên trong công viên khu ngoại ô thành phố H, thành phố đã bắt đầu lên đèn. Nhưng trong công viên ánh sáng vô cùng mờ ảo, phía xa xa chỉ có vài ngọn đèn. Ở ngoại ô nên người qua lại cũng thưa thớt, hai người cứ thế quấn lấy nhau.
Lan Ninh phát ra thanh âm rên rĩ dâm đãng , ý đồ vươn tay muốn đẩy đầu Quân Tâm đang làm loạn trước ngực mình, anh bú đến đầu vú cô có chút đau, như muốn bú đến mức cô bắn ra sữa mới hài lòng. Anh cố tình lại khiến cả người cô mềm yếu vô lực, chỉ biết ưỡn vú lên cho anh thuận miệng bú liếm.
Đầu lưỡi linh hoạt cắn nhẹ đầu vú, lâu lâu dùng lưỡi cùng nước bọt liếm vòng quanh bầu vú vô cùng thích thú nhìn vú nhiễm đầy nước bọt óng anh. Cô không ngừng rên rỉ, toàn thân giống phát hỏa lại càng không ngừng vặn vẹo, tưởng thoát khỏi ai ngờ đâu lại đưa đến cho anh khoái cảm càng bú hăng say hơn.
-"Ahhh...anh ơi... Không cần...ahhh" cô cắn môi van xin
Anh vẫn như giả vờ không nghe thấy từng ngụm từng ngụm mút sưng đỏ không chịu nhả ra. Cô khống chế muốn ôm lấy cổ anh, đem bản thân trần trụi ngực dâng đến trước mặt anh đong đưa.
-"Bà xã...em nói không muốn nhưng vú cứ cứng đưa trước miệng anh là thế nào, hửm?" Anh tà ác cắn một ngụm cười nói -"Lồn bên dưới nước chảy thành cái dạng gì, em muốn mang một quần đầy nước lồn về cho ba mẹ xem anh làm em nứng chảy nước ra sao, hửm?" Từng tiếng hửm trầm thấp mang đầy khiêu gợi khiến cô cắn môi không đáp.
Cô luôn khẩu thị tâm phi làm sao anh không nhìn ra, bản thân vô cùng dâm đãng hưởng thụ anh chăm sóc đến mức nứng nước lồn chảy trơn tuột.
Ngón tay thon dài xinh đẹp cũng chậm chậm đi xuống bên dưới lồn, nước lồn giờ đây không chỉ chảy bình thường mà đã ướt sạch một khoảng lớn dính đến quần lót. Nhìn nơi sẫm màu ngày càng lan rộng ra, anh cười cười nhìn biểu hiện kích tình của cô mà vô cùng hài lòng. Hai ngón tay đặt dưới bên lồn khẽ móc nhẹ, đẩy bên trong trống rỗng đến mức trơn tuột.
-"Ưmmm...ahhh...ông xã..." cô bị anh kích thích rên rĩ
-"Bà xã hột le làm sao mà sưng lớn thế?" Anh vừa cảm nhận hột le yếu ớt đột ngột tập kích, tê dại khoái cảm làm cô nhịn không được phát ra một tiếng rên rĩ.
-"Sao thế ? Em khó chịu sao?"
Anh biết rõ còn cố hỏi, ngón tay lại như trước tà ác móc lồn không nhanh không chậm tạo nên tiếng ọp ọp ọp đầy nước. Ngón tay lại trơn trơn thuận lợi đi ra vào như mỗi lần cặc đút ra nhấp vào. Chơi càng thích thú nhưng cặc anh cũng vô cùng khó chịu không nhịn được.
-"Bà xã cặc anh cũng muốn được sướng" anh thì thầm bên tay cô, hai mắt mơ màng chờ đợi phản ứng từ cô.
Cô chống tay lên ngược anh, hai tay không tự chủ là đưa tay xuống quần. Có thể dễ dàng kéo khoá quần xuống, quần lót hiện ra một cái liều lớn vừa nóng vừa cứng. Cô nhớ mỗi lần cặc anh chơi đùa điều khiến cô sướng rên đến mức khàn giọng. Lại thấy hình như qua mấy ngày không đụ cặc lại lớn hơn, suy nghĩ khiến cô tê dại đặt tay lên cặc sờ nhẹ.
-"Ahhh...bà xã...sục nhẹ" anh thoả mãn rên rĩ. Vừa được chơi đùa lồn cô, vừa được cô dùng tay sục cặc. Lại nhìn xung quanh, toàn cảnh cây được che khuất. Đúng là kích thích đến cực hạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng Anh
General FictionTruyện dành cho sắc nữ vừa mê H vừa mê ngọt như tuiiii 😘 ❤ Tên Truyện : Mật Ngọt Dành Riêng Anh ❤ Tác giả : MeiMei ❤ Thể Loại : Cao H, Sủng, Hiện đại, tình chị - em. ❤ Tình Trạng : Tuần 3 chương~~ LƯU Ý!!! : H RẤT RẤT TỤC! - Mình là một con mọt ng...