Chương 68 : Cho phép

12.8K 95 5
                                    

Một tuần trôi qua, bà Trần vẫn ở trong bệnh viện để theo dõi tình trạng huyết áp. Vì vấn đề huyết áp của bà quá cao dẫn đến sự cố lần trước nên ông Trần cũng lo lắng mà ở lại bệnh viện theo dõi mặc cho bà vẫn đòi về nhà.

Cả tuần này Quân Tâm cũng bận bận rộn rộn mà chạy đến bệnh viện làm con rể thảo. Anh chăm sóc hai người từng li từng tí, lại lâu lâu mang đến trái cây giúp bà đỡ buồn miệng.

Hôm nay, như mọi lần anh mang theo túi đào được nhập khẩu về hôm qua. Chọn những quả to ngon nhất mang đến bệnh viện.

-"Dạo gần đây cậu phát hiện số lần gặp con đã tăng gấp đôi so với mấy năm trước cộng lại" vị bác sĩ Cố không đứng đắn kia dựa vào bên thang máy chăm chọc anh.

Anh không thèm liếc mắt nhìn -"Cậu đừng có nói luyên thuyên"

-"Cậu nói gì sai sao?" Vị bác sĩ Cố nhướn mày, lần trước trong một lần kiểm tra cho người kia trong phòng VIP anh chỉ lỡ miệng nói đứa cháu này của anh có chút bướng bĩnh từ nhỏ đã không thích nghe lời người lớn thôi mà nhỉ?

Hay còn nói gì nữa anh đang cố gắng để nhớ lại, lại bị giọng ai kia bất bình nói -"Toàn đem chuyện xấu trong nhà đem ra thiên hạ, sao cậu không tự khoe bao nhiêu tuổi rồi vẫn chưa từng yêu đương"

-"Trương Quân Tâm con chán sống" bác sĩ Cố không bình tĩnh mà tức lên. Hai cậu cháu lại không kiêng dè mắt to trừng mắt nhỏ đến khi thang máy lên đến tầng.

Đến khi nhìn thấy ai kia bắt đầu nghiêm túc phong tác làm việc mở cửa phòng bệnh, anh cũng vội bước chân theo sau.

Nhìn thấy ba người trong phòng bệnh, anh gật đầu lễ phép chào như bình thường. Đặt túi đào xuống cạnh tủ anh nói -"Cháu có mua chút đào rất tươi ngon, đem đến cho hai bác dùng"

Bác sĩ Cố nghe thế thì trong lòng khinh bỉ trăm vạn lần cái tên xạo này nhưng ngoài mặt thì  cúi người cắm tai nghe làm việc vô cùng nghiêm túc. Lấy máy đo huyết áp trong túi ra thuần thục làm hết mọi kiểm tra. Anh nghiêm túc đứng dậy nhìn người phụ nữ.

-"Hiện tại huyết áp đã trở về mức bình thường. Ngày mai có thể xuất hiện được rồi" Cố Thiên Bình bình tĩnh nói

-"Vậy tốt quá, cuối cùng cũng được về nhà" bà Trần mấy hôm nay được chăm sóc đến mức hồng hào vui vẻ nói

-"Nhưng bác cũng phải lưu ý đến sức khoẻ. Bệnh cao huyết áp này rất nguy hiểm, sau này lúc nào cũng phải uống thuốc đúng giờ" Cố Thiên Bình tác phong bác sĩ thành thật khuyên nhủ

-"Được được. Tôi sẽ căn dặn bà ấy. Nhiều ngày qua phiền cho bác sĩ Cố quá" ông Trần vui vẻ hài lòng nhìn vị bác sĩ trẻ

-"Không sao dù sao đây cũng là trách nhiệm của bác sĩ"

-"Thật lòng cảm ơn bác sĩ. Sẵn đây có mấy quả trái cây ngon, bác sĩ ăn lấy thảo" Bà Trần ra hiệu cho Quân Tâm mang đến trái cây

-"À không cần đâu. Đào tiên này chắc không có phước được hưởng" Cố Thiên Bình từ chối rồi cười vui vẻ

Quân Tâm một bên muốn bịt chặt miệng tên bác sĩ lang băm hay nói linh tinh này. Nhưng ngoài mặt vẫn cười -"Cậu con vẫn hay thích nói đùa"

[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ