Khi Lan Ninh nhẹ nhàng tiến vào phòng trong thì cô thấy anh đang đắp chăn nhắm mắt ngủ thiếp đi. Cánh tay cơ bắp mạnh mẽ có lực để bên phía ngoài chăn, một hơi thở nhẹ nhàng sâu lắng.
Cô đứng trước giường vừa muốn khóc lại vừa buồn cười. Bọn họ vừa rồi suýt thì bị phát hiện đang làm tình, cô vừa rối rắm vừa ngại ngùng đi giải quyết còn anh thì nằm trên giường ngủ ngoan ngoãn.
Mặc dù nghĩ thế nhưng cô cũng không muốn phá giấc ngủ của anh, chỉ khẽ ngắm từng đường nét trên khuôn mặt, hàng mi dài khẽ che đi đôi mắt long lanh có phần giảo hoặc.
Cô lấy một bộ quần áo thoải mái rồi bước vào nhà vệ sinh tắm.
-"Sao em không gọi anh!" Anh đẩy cửa nhà vệ sinh dựa vào bên cửa nhìn cô
-"Sao anh không mặc quần áo?!" Lan Ninh thả mình trong bồn tắm nhíu mày nhìn anh. Một thân loã lồ, phía dưới cặc hơi cúi xuống, cả người cơ bắp có lực. Bụng hiện lên vài vùng múi mê người. Cô hơi đỏ mặt.
-"Anh tắm với em!" Anh tự nhiên bước vào bồn tắm, ngồi vào bên trong khiến nước tràn xuống dưới sàn.
-"Anh ba đã về rồi?!" Anh đưa tay bế cô ngồi trên đùi anh, thả lõng cả người nằm dựa trên thành bồn.
-"Vâng! Suýt thì bị phát hiện, làm em sợ phát khóc!" Cô cũng dựa trên ngực anh thoải mái nói
-"Ngốc! Anh sẽ chịu trách nhiệm!" Anh xoa tóc ướt của cô
-"Không phải vấn đề đó! Chỉ là..em không muốn cho mọi người biết, em..em" Cô ấp úng. Thật ra cô không muốn phá nát lớp mặt nạ ngoan ngoãn. Đối với gia đình, cô lúc nào cũng là người đáng tin cậy nhất. Ba mẹ luôn tin tưởng cô, quen bạn trai không hẳn là điều xấu. Nhưng giữa cô và anh là quá trình đã quá nhanh, đối với gia đình truyền thống như nhà cô thì đây là một điều cực kì tồi tệ.
-"Anh biết!" Anh cũng hơi mất tự nhiên mà nhẹ nhàng ôm lấy bờ eo cô. Anh hiểu những áp lực mà cô chịu đựng, gia đình cô luôn chăm dạy cô thành một loại phụ nữ truyền thống. Điều này cô đã kể rất nhiều lần với anh trước đây.
-"Anh..?!" Cô hơi ngạc nhiên khi anh dễ dàng thấu hiểu cô như thế, ngước mặt lên nhìn chàng trai trước mặt. Anh hoàn hảo như thế, cô có xứng với anh chăng? Những tâm tư ít kỉ của bản thân cô, anh luôn luôn hiểu thấu.
-"Ninh Ninh, thật ra chúng ta.. ưm" Môi anh đã bị cô đột nhiên mà cắn mút. Anh cũng đáp lại mà há miệng cuốn lấy lưỡi cô đầy ngọt ngào.
Anh muốn nói với cô, anh là người con trai trước đây cùng cô chat. Nhưng thấy sự nhiệt tình hiếm có này, anh không kiềm được mà tận tình hưởng thụ.
"Ưm"
Hai người há miệng thở dốc nút lấy lưỡi đối phương, chia sẻ những dòng nước bọt không ngừng chảy ra hai bên. Tay anh bên dưới bóp lấy mông cô mà xoa bóp, từng dòng nước ấm áp bao lấy phí dưới hai người.
-"Ninh Ninh" anh rên lên khi cô cúi người xuống mút lấy yết hầu, một đường dùng lưỡi liếm dài xuống.
"Ưm"
Anh sung sướng hưởng thụ sự chăm sóc của cô, cô không ngừng liếm mút yết hầu rồi lần lần di chuyển xuống vú anh. Há miệng cắn nhẹ đầu ti.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng Anh
General FictionTruyện dành cho sắc nữ vừa mê H vừa mê ngọt như tuiiii 😘 ❤ Tên Truyện : Mật Ngọt Dành Riêng Anh ❤ Tác giả : MeiMei ❤ Thể Loại : Cao H, Sủng, Hiện đại, tình chị - em. ❤ Tình Trạng : Tuần 3 chương~~ LƯU Ý!!! : H RẤT RẤT TỤC! - Mình là một con mọt ng...