Chương 14 : trong phòng

31.7K 158 1
                                    

Sáng chủ nhật, mọi âm thanh bên ngoài dường như lại huyên náo thêm. Lan Ninh vẫn nằm say sưa trên chiếc giường, chăn đã được đá dưới chân, váy vén lên tận eo nhỏ tròn. Quần lót màu trắng có hoạ tiết hoạt hình vô cùng đáng yêu.

*Reng Reng* Một dòng chuông điện thoại vang lên bên cạnh gối. Cô khẽ nhích người khó chịu, quay sang một bên ngoẹo đầu ngủ.

*Reng Reng* lại một tiếng chuông day dẳng không hề có dấu hiệu ngừng lại.

-"Alo?" Cô mơ màng cầm điện thoại đặt bên tay

-"Bảo bối, dậy đi!" Bên kia giọng Quân Tâm có phần vui vẻ khi nghe thấy giọng cô

-"Ưm.." Cô khẽ rên một tiếng ngáy ngủ

-"11 giờ rồi. Dậy ăn sáng đi bà xã!" Anh yêu chiều mà khuyên nhủ

-"Ư..." lại một tiếng ngáy ngủ

-"Thế ngủ thêm 1 tiếng nữa thôi! 12 giờ anh sang nhé!" Quân Tâm nói vào điện thoại, bên kia âm thanh hoàn toàn yên lặng. Anh cười rồi cúp máy. Đúng là một con sâu ngủ.

Anh đứng dậy, lấy tay cầm ví và chìa khoá xe bước ra khỏi nhà. Hiện tại, nếu không phải tại cô còn kiêng dè không cho phép thì anh đã muốn dọn quần áo sang ở cùng với cô rồi. Xa cô, anh lại thấy không chịu được.

*12h trưa*

"Cộc cộc" tiếng gõ cửa làm Lan Ninh nhập nhoè mở mắt. Cô ngồi dậy, tay xoa một mớ tóc rối trên đầu, lê dép bước ra khỏi phòng mở cửa.

-"Dậy hẳn chưa?! Anh mua vài thứ và trà sữa GongCha em thích nè" gương mặt Quân Tâm tươi cười khi thấy cô đầu tóc rối ra mở cửa

-"Ừm! Anh vào đi" cô nghiêng người nhường anh vào trong

Anh cũng cười mà bỏ giầy, mang một đôi dép trong nhà. Tiến lại bỏ hai túi nilong trên bàn, ngồi xuống sô pha ngoắc tay lại nhìn cô.

-"Lại đây!" Anh ngoắc tay

-"Em chưa đánh răng!" Cô hơi gượng

-"Không nhớ anh hửm?!" Anh kéo tay để cô ngồi trên đùi mình, mặt cọ vào gáy cô hít hít.

-"Mới cách nhau có mấy tiếng mà ahh" cô há miệng khi tay anh luồn vào bóp lấy bầu vú cô. Cô không mặc áo lót, nên một tay anh đã có thể dễ dàng bóp lấy.

-"Anh thì nhớ em lắm!" Tay anh vừa bóp vú, miệng liếm gáy cô thoã mãn nói

-"Đừng anh..ahh" cô hơi ưỡn người khi anh dùng hai ngón tay se se đầu ti.

-"Hết đau chưa em?" Anh hỏi nhỏ bên tai cô, bàn tay thì không ngừng bóp lấy bầu vú.

Anh dùng đầu gối tách hai chân cô ra, vì hai chân tách ra nên váy bị vén lên eo, lộ ra quần lót đáng yêu. Anh dùng tay cọ nhẹ lớp quần lót bên ngoài.

-"Hình như hơi ướt!" Anh cười nhẹ sờ sờ bên viền mép lồn

-"Ahh" cô cong người rung rẫy theo ngón tay anh.

-"Đừng em hơi đói" cô nắm lấy tay anh trước khi anh chuẩn bị kéo quần lót.

-"Được rồi! Để anh đi hâm cơm chiên hôm qua! Đi đánh răng đi" anh kéo váy cô lại ngay ngắn vỗ mông cô ra lệnh.

[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ