Chương 38 : Dâm đãng

38.4K 102 3
                                    

Khi hai cơ thể hoà quyện vào nhau, cô được anh lắp đầy khoảng trống. Cô cong người ôm lấy bờ vai trần mạnh mẽ của anh.

-"Ah...ahh..động...động đi!" Cô hơi ưỡn người lên để cảm nhận hết độ dài của cặc.

Bên trong lồn siết mạnh lấy cặc, anh sung sướng rên lớn. Cảm giác mất hồn mỗi lần đụ cô anh vẫn không chịu đựng được.

-"Bà xã..ưm..sao lồn em siết thế hở?" Anh cúi người liếm xương quai xanh của cô khàn giọng nói -"Lần nào đút vào cũng siết chết cặc anh! Hử?" Một tiếng hử anh lại đẩy hông vào sâu hơn.

Cô há miệng thở dốc, giờ phút này cô đã không còn đủ lí trí, chỉ biết bản thân bị kích thích tột độ mỗi lần nghe anh khẩu dâm.

-"Anh ơi...anh...động động đi" cô ôm siết lấy vai anh muốn anh động bên dưới.

Anh nhìn thấy nước lồn chảy ra từ bên trong khe hở, nhưng cũng không gấp gáp động eo. Anh muốn cô cảm nhận hết cặc anh nằm sâu bên trong lồn.

Chồm người lên nút lấy lưỡi cô, anh mút đi những dòng nước bọt đang chảy, nút cả những tiếng rên rĩ ư a trong miệng cô đầy khoái lạc. Anh thích nhất nghe cô dâm đãng dưới thân anh, giờ phút này anh luôn cảm nhận mình là một người chủ động trong cuộc hoan ái.

-"Ưm..ưm..em muốn gì?" Anh cố tình phớt lờ yêu cầu của cô.

-"Ah...bên trong căng quá. Anh...anh..giúp em" cô quặn quẹo thân mình muốn được anh nhấp.

-"Bên trong cái gì căng hở? Em phải nói rõ!" Anh liếm dọc theo cổ vừa mút tạo thành những trái dâu đỏ bừng.

-"Ưm..Anh..nhấp cặc vào lồn em đi...ưm.." cô há miệng rên rĩ

-"Ahh...anh nhấp cặc vào lồn em đây. Ahh...bà xã anh đụ nát lồn em nhé!" Ahh... anh cũng đã chịu đựng đến cực hạn, đẩy cặc vào sâu trong lồn cô nhấp liên tục.

Cô bị anh nắc trúng điểm G hai chân đã co quắp lại, cả người chỉ biết ôm siết lấy cơ thể anh, cảm nhận từng cú nhấp mạnh bạo như muốn té tan lồn cô.

-"Ahh...đụ...đụ...sâu quá! Ahh...Quân Tâm..." cô lắc đầu liên tục, cả người đỏ bừng.

-"Là em..muốn anh đụ nát lồn em. Xem nó chảy bao nhiêu nước...ưm...cái lồn nhiều nước...ahhh...đụ...nát cái lồn nước" anh nâng hai chân cô lên vai điên cuồng ra vào, anh chỉ cảm nhận được từng trận ướt át, bên dưới tiếng nhóp nhép vang lên cực kì rõ ràng.

Cô ôm anh, hai miệng há lớn chờ đợi được anh thoã mãn -"Ahh...sướng quá. Cặc anh đụ sâu vào lồn em..ahh...anh ơi...anh..."

-"Sướng không hả bà xã? Cái lồn dâm của em đụ bao nhiêu cũng không đủ? Bà xã...ahh.." anh ôm cô ngồi dậy -"Nhìn lồn em nuốt lấy cặc anh đi, xem nó chứa hết cặc anh...ưm..."

[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ