Giữa trưa, thời tiết đã bắt đầu oi bức. Cái nắng gần 30 độ khiến không khí trở nên vô cùng khó chịu.
Bên trong quán điều hoà mát lạnh, Lan Ninh và MyMy ngồi đối diện nhau trong góc.
MyMy vừa đưa tay khoáy ly nước vừa trầm giọng nói -"Mình với Liên Khải chia tay rồi!"
Lan Ninh cũng đã nghĩ đến từ sớm, chỉ có vấn đề tình yêu mới khiến cậu ấy như thế.
Cô im lặng lựa chọn lắng nghe.
MyMy lại nói tiếp -"Thật ra cũng không biết phải là chia tay không? Chỉ là mình nói và anh ấy chưa từng trả lời." Cô lại cười tự giễu -"Việc có mình hay không cũng đâu quan trọng, việc anh ấy yêu người khác mình cũng từng kể với cậu rồi đấy"
Lan Ninh đặt tay lên tay MyMy vỗ nhẹ, cô cũng biết vấn đề tình yêu không phải khuyên thế nào mới đúng.
-"MyMy thật ra mình cũng biết cậu đã rất cố gắng cho tình yêu này, mình biết..."
-"Cậu không biết được đâu!" MyMy đột nhiên chen ngang lời cô -"Vì cậu yêu đương là cả hai cùng yêu thương nhau, còn mình nếu nói ra mình cũng chỉ là đơn phương thậm chí là thay thế" một giọt nước mắt lăn trên má MyMy trượt xuống.
Lan Ninh có chút thở dài -"Không phải như cậu nghĩ đâu, mình khi quen Quân Tâm mình cũng đã suy nghĩ lo sợ rất nhiều" cô nói -"Cậu biết rồi đó mình trước đây có quen một người, mình thích anh ấy lắm, thích đến mức mặc dù bị ba mẹ phản đối mình vẫn không ngừng thích. Thậm chí mình vẫn luôn mong nhớ anh ấy, cho đến khi gặp được Quân Tâm mọi thứ đã dần thay đổi"
Cô nắm tay MyMy -"Sau đó mình suy nghĩ, có lẽ là do duyên phận. MyMy không biết cậu tin không nhưng mình luôn tin sẽ có người thuộc về cậu, anh ấy sẽ đến chữa hết mọi đau khổ mà cậu đã từng chịu. Ai rồi cũng sẽ được hạnh phúc"
MyMy ngẩng đầu lên nhìn cô, môi mím lại -"Vậy cậu vẫn nhớ người đó sao?"
-"Nhớ chứ! Anh ấy là một phần kí ức và cả thanh xuân của mình mà!"
-"Cậu không thấy vậy là có lỗi với Quân Tâm sao?"
-"Sao lại có lỗi. Mình cũng yêu anh ấy như thế mà. Ai mà không có quá khứ, đúng không?"
Cô cười nắm tay MyMy thật chặt -"Cậu cũng có quá khứ, thậm chí Liên Khải, Quân Tâm chắc cũng có. Nên đừng quan tâm quá khứ mà hãy sống vì tương lai, cậu sẽ thấy dễ chịu hơn."
-"Cậu vẫn có giá trị của mình. Nếu cậu thấy ấm ức thì chia tay bỏ anh ấy đi mà sống tiếp tương lai. Người yêu nhau sẽ về với nhau thôi!" Cô thành thật nói
MyMy cười có chút gượng nhìn -"Cảm ơn cậu. Mình sẽ sống vì tương lai"
Lan Ninh cũng cười -"Mình tin cậu sẽ mạnh mẽ vượt qua. Mình vẫn luôn ngưỡng mộ cậu vui vẻ như trước đây!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng Anh
General FictionTruyện dành cho sắc nữ vừa mê H vừa mê ngọt như tuiiii 😘 ❤ Tên Truyện : Mật Ngọt Dành Riêng Anh ❤ Tác giả : MeiMei ❤ Thể Loại : Cao H, Sủng, Hiện đại, tình chị - em. ❤ Tình Trạng : Tuần 3 chương~~ LƯU Ý!!! : H RẤT RẤT TỤC! - Mình là một con mọt ng...