Chương 60 : Nữa đêm trộm tình

16.2K 81 4
                                    

Ban đêm, khung cảnh dưới biển vô cùng xinh đẹp. Cô đứng ngắm trước cửa sổ hồi lâu, còn có thể nghe được cả tiếng sóng biển đang rì rào rì rào.

*Ting ting* là tiếng thông báo tin nhắn.

Cà Rốt : "Bà xã... giang hồ nguy nan. Mau cứu anh"

Cô nhíu mày nhìn tin nhắn của anh, vôi tay nhắn lại.

Thỏ Nhỏ : "Có chuyện gì?"

Cà Rốt : "Ngại lắm anh không tiện nói được, nhưng em cho anh sang phòng em ngủ được không?" 

Cô mím môi, cái người này suốt ngày giở trò lưu manh bịp bợm.

Thỏ Nhỏ : "Không! Anh ngoan ngoãn ngủ đi"

Cà Rốt : "Không phải đâu bà xã, thật sự có chuyện mà *Icon gào khóc*"

Thỏ Nhỏ : "Vậy thì mời anh nói là chuyện gì? Em còn phải đi ngủ"

Cà Rốt : "Cái đó...."
5s sau cũng không thấy tin nhắn gửi đến, cô nhíu mày nhưng cũng không vội hỏi.

Cà Rốt : "Thì anh ba của em, hai người đó hình như đang làm chuyện đó"

"Chuyện đó" cô nhíu mày, rồi đột nhiên lại hiểu ra mặt có chút đỏ bừng. Anh ba đúng là không biết tiết chế.

Cà Rốt : "Em cho anh sang phòng ngủ đi, được không? Ở đây chắc anh đêm nay không sống thọ" 

Cô có chút lưỡng lự nhưng lại nghĩ đến hai người kia vui vẻ ân ái còn anh thì... cô cắn môi.

Thỏ Nhỏ : "Qua đây anh ngủ dưới sàn!"

Cà Rốt : "Được"

Thỏ Nhỏ : "Đến gần sáng thì về"

Cà Rốt : "Được"

Thỏ Nhỏ : "Không làm chuyện đó!"

Cà Rốt : "Bà xã chuyện gì anh cũng hứa hết. Em mau cho anh qua đi, hai người sắp đến đoạn cao trào rồi"

Cô cứ nghĩ đến gương mặt bức bối gấp đến độ sắp tung cửa chạy của ai mà mà bật cười.

Thỏ Nhỏ : "Được rồi, qua đây đi" cô nhắn gửi cho anh rồi đứng dậy mở nhẹ nhàng cửa.

Quân Tâm nhìn thấy tin nhắn của cô, vui vẻ cười gian. Anh đứng dậy nhìn hai người đang ngáy ngủ o o trên giường. Lòng thầm xin lỗi hai người 8 vạn 600 lần. Anh thật sự đã không còn lí do nào hợp lí hơn. Rồi nhanh chóng lẻn ra khỏi phòng, nhẹ nhàng đóng cửa lại.

****

2h sáng, là lúc mọi thứ âm thanh yên tĩnh nhất.  Nhưng trong phòng khách sạn, cô đã không thể nào yên tĩnh hơn nữa.

Cô nằm trên giường, nhìn ai kia đang hì hục đút cặc nhấp mạnh vào lồn. Mỗi lần nhấp đều thúc vào sâu nhất khiến cả người cô rung rẫy.

-"Đồ nói dối, anh đã hứa sẽ không làm mà ahhh..." cô vừa thờ hổn hển vừa trách mắng.

-"Bà xã...nhìn em anh không chịu được." Anh vừa nhấp sâu bên trong vừa sung sướng nói -"Lồn em cứ chảy nước ướt thế này sao anh có thể bỏ qua, hửh?"

-"Ahh...ahh...đừng sâu quá" cô cắn môi nói

Anh vừa đút cặc vừa nhấn mạnh vào, mỗi lần kéo cặc ra anh đều chừa lại một đoạn rồi nhấp sâu vào. Cả người cô co quắp, nước lồn chỉ biết không ngừng chảy ra.

[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ