Chương 75 : Siêu Sướng

14.5K 82 4
                                    

Ánh trăng bên ngoài hiên cửa sổ chiếu lên trên giường, một khung cảnh nóng đến bỏng mắt người xem. Lan Ninh người không còn mảnh vải đang quỳ dưới chân anh say mê mút cặc. Tóc cô buông xoã đầy lẳng lơ, hai má vốn dĩ đã đỏ vì uống bia nhưng hiện tại lại càng đỏ hơn do liên tục hít ra thở vào cuốn lấy đầu cặc của anh.

Quân Tâm giờ phút nay anh như người đang trên thiên đàng, cả người rực nóng vì say lại bị cô bú đến mê man đầu óc.

Họ không biết hôm nay là ngày nào, hiện tại là mấy giờ, chỉ biết bản thân đã thèm khát đối phương đến mất hết lí trí.

-"Ưmm...đừng mút mạnh.." giọng anh rên rĩ

Nhìn cô dâm đãng ở dưới, dùng hết những kỉ năng để phục vụ, anh kích thích đến không ngừng thở dốc.

Lưỡi cô ngày càng thành thục, cô biết rõ những điểm mẫn cảm của anh hơn ai hết.

-"Ah...ưmmm..." vừa bú cặc vừa phát ra những âm thanh dâm đãng, bên dưới lồn cô khó chịu đến mức hai chân liên tục cọ vào nhau.

-"Vợ ơi...ưmm...đừng...ahh..." hôm nay cô liên tục khiêu khích khiến anh phải đầu hàng rên rĩ

Trả lời anh là những tiếng liếm mút, cô dùng lưỡi kích thích từng nơi trên cặc, nước bọt ướt đẫm khiến cặc trở nên nhớp nháp.

Cô ngước mắt nhìn anh, nhìn thấy anh đang bị kích thích đến hai mắt đỏ ngầu. Giờ phút này cô thật sự muốn đè anh xuống.

-"Ưm...bú cặc ngon không? Hửm.?" Anh nhấn vai cô gầm hỏi

Cô gật gật đầu -"Ngon ưm...ưmm..." há miệng ngậm cặc thật sâu cuốn họng như chứng minh cho lời nói của mình.

Hôm nay cô nhiệt tình hơn mọi khi khiến anh lại muốn trêu đùa.

-"Cặc của ai ngon?"

-"Cặc ông xã...ưm..." cô ngoan ngoãn trả lời, như một lời khích lệ, anh yêu chiều nắm tóc cô nhấn cặc vào trong miệng.

-"Ưm...ưmm..." tiếng rên rĩ cùng tiếng nước bọt chóc chóc được vang lên vô cùng rõ ràng.

Anh nắc cặc liên tục vào miệng cô, từng cú nắc sâu vào bên trong cuốn họng. Cảm nhận được bên trong nước bọt không ngừng trào ra.

Nhìn hai mắt cô vì bú cặc đến không thở được, anh lại thấy vô cùng phấn khích.

-"Ahh...đến lượt anh" anh nhanh chóng rút cặc ra khỏi miệng cô, nhìn thấy nước bọt từ môi kéo chỉ dài đến cặc vô cùng kích thích.

-"Hôm nay không đến lượt anh" cô đột nhiên đẩy cả người anh ngã mạnh xuống giường.

Lấy tay quấn tóc thành búi phía sau, cả người cô ngồi lên trên bụng anh. Quẹt bên môi nước dâm từ cặc và dùng ngón tay cọ cọ lại trên môi anh. Gương mặt vô cùng lưu manh, cô nói -"Em muốn nằm trên!"

Anh nâng đầu nhìn hết thẩy các hành động của cô, cổ họng không ngừng nuốt nước bọt. Bộ dạng này đây là lần đầu tiên anh nhìn thấy và khiến anh phấn khích tột độ.

Anh cười cười dùng tay đặt lên eo cô siết nhẹ, như thoã mãn nói -"Em đừng hối hận!"

Cô có chút dẫu môi, nhưng vẫn kiên định -"Không được nhiều lời" cô cúi người xuống ngậm lấy môi anh, anh vô cùng hợp tác mà há miệng càng lớn mặc cho cô tuỳ ý dùng đầu lưỡi đẩy vào liên tục.

[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ