Chương 27 : Buổi Sáng

20.4K 82 0
                                    

Buổi sáng, Lan Ninh cảm nhận cơ thể cực kì ngứa ngáy đến mơ màng tỉnh giấc. Cô mở mắt nhìn thấy người bên cạnh đang vùi mặt vào vú mình. Môi anh không ngừng di chuyển..

-"Bà xã! Buổi sáng vui vẻ ưm ư.." anh nhìn cô khàn giọng đáp.

-"Ưm...anh làm gì thế?" Cô hơi ngứa thoát khỏi móng vuốt của anh hỏi.

Quân Tâm cắn nhẹ đầu vú, thoã mãn nói -"Anh đang ăn sáng! Bà xã anh đợi em dậy lâu lắm rồi đó!"

-"Anh lưu manh! Đi ra đi, em còn muốn ngủ!" Cô muốn kéo chăn lên nhắm mắt ngủ tiếp.

Lại bị anh lấy tay ngăn lại, anh nắm bầu vú se se khiến cô hơi ưỡn người khó chịu -"Bà xã..tập thể dục buổi sáng nào!"

-"Không..! Em muốn ngủ, em mệt lắm.." cô ngáy ngủ đáp lại.

Anh cong môi cười dâm đãng, -"Vậy em ngủ đi, anh tự làm cũng được!"

Anh không đợi cô phản ứng đã tiếp tục cắn lấy bầu vú xinh xinh trước mặt, lưỡi liếm dài xuống phần eo cô lại trườn lên như một con rắn.

"Ưm..."

Cô cảm nhận được từng cơn lạnh do nước nọt của anh mang lại. Chiếc lưỡi mềm mịn liếm hết cơ thể cô như đang liếm những vị ngọt nhất trên đời. Cô đã bị anh khiêu khích đến tĩnh người.

Anh liếm bên eo cô, bờ eo thật mỏng manh, mỗi lần nắm lấy anh cảm nhận chỉ cần động tay mạnh cô sẽ gãy đôi. Phía dưới eo, lớp lông mu đã được cắt tỉa gọn ràng, anh nhớ lần trước là một lớp lông đen nhánh vô cùng thu hút. Lần này lại lộ ra vài phần da trắng mịn, lại sạch sẽ khiến anh khẽ nuốt nước bọt.

Anh biết ở dưới đó có bao nhiêu mật ngọt đang chờ đón anh liếm nút, anh tiếp tục di chuyển xuống khe suối nhỏ mà ai cũng ướt ao một lần chiếm hữu trọn vẹn nó.

"Ưmm..."

Cô rên một tiếng trầm dài khi anh vạch hai mép lồn trực tiếp liếm mút vào phía trong, anh luôn biết cách khiến cô sung sướng. Anh đẩy hai chân cô lên để bên trong lông được mở rộng ra hết cỡ. Nhìn sâu vào còn có thể thấy bên trong động đỏ hồng hào đang rĩ ra từng dòng nước trong suốt.

Anh cong môi cười, nói -"Mới động tí thì đã trào nước! Bà xã, em còn không thừa nhận, hử?!"

-"Ưmm..." cô cắn môi rên rĩ, anh đã không thể chờ đợi thêm mà thè lưỡi ra liếm sạch nước.

Thậm chí còn thấy không đã khác, anh đưa lưỡi sâu vào trong lồn nút sạch nước bên trong chưa kịp chảy ra.

"Ahh..."

Anh nút mạnh, như trẻ con nút lấy dòng sữa ngon ngọt khiến hột le cô tê rần. Lại vô cùng nhạy cảm mà cứng lên...

-"Anh...ưm...bú sâu quá...ưm..." Cô nhắm mắt rên rĩ cả người vì bị kích thích mà cong lên.

-"Bà xã ngoan nào! Đừng rộn, để anh liếm!" Anh vục mặt vừa liếm sạch nước mà khàn giọng đáp lại.

[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ