Ngày ngày tháng tháng dần trôi qua sau lần ra mắt ba mẹ vợ thành công, anh giờ đây không còn kiêng dè mà ngang nhiên chiếm hữu cô. Sống như đôi vợ chồng trẻ, sáng lên giảng đường, tối lên thiên đường. Giờ anh chỉ hận không thể treo bảng thông báo lên người cô "Đã có người yêu" mà thôi.
Những nơi cô họp mặt, đi học, đi chơi đều có mặt anh. Đã thế anh cũng không ngại ngần mà nâng tay, hôn má cô đủ các kiểu.
-"Dạo này cậu có tin tức gì của MyMy không?" Lâm Hiệu vừa đưa cô tài liệu luận văn vừa hỏi.
Lan Ninh lắc đầu -"Mình không!" Cô đáp, thật ra con người cô rất đơn giản. Nếu cảm thấy mối quan hệ đó không tốt thì cô cũng sẽ không tha thiết mà giả vờ giả vịt.
Từ khi MyMy làm ra mọi chuyện, thì tình bạn của họ đã kết thúc rồi.
Lâm Hiệu thấy cô lạnh nhạt cũng không biết nói gì thêm, vốn dĩ anh chỉ muốn nói thêm với cô vài câu, nhưng lúc mở lời thì đã đánh sai chủ đề.
-"Cậu định bảo vệ luận văn sớm sao?" Lâm Hiệu hỏi thêm
-"Ừm, Quân Tâm dạo gần đây bắt đầu thành lập công ty IT riêng, muốn mình qua giúp một tay" cô nhắc đến anh giọng điệu lại ngọt ngào hẳn.
-"Mình có nghe Hàn Sinh kể, nhưng hiện tại mấy công ty lớn đang cạnh tranh rất khốc liệt, các cậu cũng liều mạng quá đi" anh nói
-"Cậu biết thứ Quân Tâm không sợ nhất là gì không?" Cô ngước lên nhìn Lâm Hiệu hỏi, sau đó lại cười tự đáp -"Anh ấy không sợ thất bại!"
Cô nhớ lại trong đêm nào đó khi hai người đang hì hục, cô cũng nói anh quá liều lĩnh. Hiện tại vẫn còn non kinh nghiệm, chỉ là trò chơi của anh vừa mới hot mà mở công ty riêng thế nào cũng gặp sóng to. Anh lại càng hung hăng nắc mạnh vào lồn cô, trách cô đang lúc quan trọng lại phân tâm nói những chuyện không đâu.
Đêm đó cô phải vừa van nài, khóc lóc các kiểu anh mới buông tha. Sau cùng khi cô mệt lã sắp đi vào giấc ngủ thì anh lại thì thầm bên tai cô. Anh nói -"Thất bại thì ai mà không sợ, nhưng vì sợ mà không làm mới là thất bại"
Lâm Hiệu thấy cô chìm vào hồi ức, có chút không nói nên lời.
Cô cũng tự ý thức mà cười cười, dạo này cô cũng bị "nhiễm" anh.
-"Vậy chúc các cậu thành công" Lâm Hiệu cũng cười nói
-"Cảm ơn cậu" cô đáp lại.
Hai người lại rơi vào im lặng, thật ra vốn dĩ thời gian đại học trôi qua rất nhanh. Mà bạn bè đại học lại càng thế, có thể lúc này cô và Lâm Hiệu vẫn còn có thể xã giao vài câu đơn giản. Nhưng sau khi tốt nghiệp, ai ai cũng bận rộn cơm áo gạo tiền chắc gì sẽ gặp lại nhau.
***** bệnh viện thành phố H *****
Cố Thiên Bình vừa mới xong ca phẩu thuật, có hơi nhức mỗi mà trở về phòng làm việc. Chiều nay anh được tan làm sớm, vốn dĩ định về ngủ một giấc thật đã nhưng vừa mở cửa phòng làm việc thì thấy Quân Tâm đang ngồi chiễm chệ chân gác lên bàn nhìn anh.-"Cậu xong chưa?" Quân Tâm cà lơ phất phơ hỏi ông cậu đang đứng hình 3s trước cửa.
Cố Thiên Bình khép cửa vừa hỏi -"Sao tự nhiên lại lăn đến đây?" Mỗi lần gặp Quân Tâm anh lại thấy không có điều gì tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng Anh
General FictionTruyện dành cho sắc nữ vừa mê H vừa mê ngọt như tuiiii 😘 ❤ Tên Truyện : Mật Ngọt Dành Riêng Anh ❤ Tác giả : MeiMei ❤ Thể Loại : Cao H, Sủng, Hiện đại, tình chị - em. ❤ Tình Trạng : Tuần 3 chương~~ LƯU Ý!!! : H RẤT RẤT TỤC! - Mình là một con mọt ng...