Khi đến gần hội trường, Lan Ninh nhẹ nhàng rút bàn tay ra khỏi tay Quân Tâm. Hiện tại nếu cả hai để mọi người nhìn thấy có lẽ không được tốt.
-"Mình...mình phải vào nhà vệ sinh" Lan Ninh ấp úng nhìn anh
-"Được. Anh đi cùng em" Quân Tâm cũng không quan tâm cô ngại ngùng mà kéo tay cô rẽ sang khu nhà vệ sinh.
-"Mình tự đi được!"
-"Vậy anh đợi em"
Quân Tâm bất lực thở dài, xoa bên tóc cô ân cần nói. Anh biết hôm nay đã quá giới hạn với cô, anh sợ cô vì tránh né mà tránh mặt anh. Nên anh muốn cho cô cảm nhận được, anh không phải là người tuỳ tiện.
Lan Ninh bước vào nhà vệ sinh, đứng bên bồn nước nhìn bản thân trong gương. Lớp son môi sáng nay cô tỉ mỉ tô giờ đã phai, có vài vết còn dính bên mép môi. Mái tóc vì bị ai kia vuốt nên có vẻ hơi rối, gương mặt phiếm nét hồng.
Lúc nãy, cô đã dùng bờ môi này mà liếm mút cặc anh. Bất giác cô cảm thấy khô nóng.
Lấy tay xả vòi nước, dòng nước mát lạnh chạy qua kẽ tay. Cô lấy khăn lau tay, sau đó cô mở túi xách trang điểm lại.
-"Hai cậu đến rồi, mọi người đã chờ lâu lắm đó" My My hét lên khi thấy cô và anh cùng nhau bước vào hội trường.
-"Xin lỗi mọi người! Lúc nãy..."
-"Lúc nãy tụi mình đang trên đường tới, nhưng bất ngờ bị một vụ va chạm xe làm cản trở" Quân Tâm cắt ngang lời nói của cô dịu giọng
-"Không sao. Cũng không trễ lắm" Lâm Hiệu không lạnh không nóng đáp lại
Lâm Hiệu khẽ nhìn sang Lan Ninh, cô một thân váy đứng yên lặng bên cạnh Quân Tâm. Gương mặt còn vương vài nét hồng hào. Anh thấy dường như hôm nay cô có vẻ khan khác nhưng cụ thể ở đâu thì anh không rõ.
-"Cậu không sao chứ?!" My My một bên huýnh lấy tay cô nhỏ giọng
-"À à...mình không sao!" Lan Ninh hồi thần lại đáp -"Thế chúng ta bắt đầu luôn nhé" Cô nhìn sang phía Lâm Hiệu
-"Ok! Hai cậu lên sân khấu đi" Lâm Hiệu cũng gật đầu -"Mọi người bây giờ chúng ta bắt đầu duyệt chương trình" Anh lớn giọng thông báo.
Phía trong hậu trường, khi thấy hai người bước vào một giọng nữ vang lên đầy giễu cợt.
-"Cũng chịu đến rồi cơ á!"
-"Để một tập thể bao nhiêu người chờ mỗi cậu hơn 2 tiếng. Đúng là hội trưởng có khác"
Lan Ninh liếc nhìn cô gái ngồi ghế bên trong, Thanh Mai cô gái này là sinh viên cùng khoá với cô. Nhưng lúc này cũng luôn tìm cách khiến cô khó xử.
-"Tỏ ra thanh cao gì chứ? Cũng là đi với con trai thôi mà, mọi người đều hiểu cả"
Trong phòng, mọi người xung quanh im bật. Có người hả hê cũng có người không quan tâm. Chỉ làm công việc của bản thân, như lơ đãng liếc nhìn về phía cô vài lần.
Là con gái được nhiều sự yêu thích thì cũng đồng nghĩa với nhiều người ganh tỵ ghét bỏ. Trước giờ, cô chưa từng quan tâm. Cô chỉ muốn làm tốt trách nhiệm của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng Anh
Ficción GeneralTruyện dành cho sắc nữ vừa mê H vừa mê ngọt như tuiiii 😘 ❤ Tên Truyện : Mật Ngọt Dành Riêng Anh ❤ Tác giả : MeiMei ❤ Thể Loại : Cao H, Sủng, Hiện đại, tình chị - em. ❤ Tình Trạng : Tuần 3 chương~~ LƯU Ý!!! : H RẤT RẤT TỤC! - Mình là một con mọt ng...