Buổi tối, không khí trong trung tâm bắt đầu náo nhiệt. Quán bar Nice những ánh đèn đã lấp loé, âm nhạc ồn ào bắt đầu phát lên.
Phía trong phòng, dưới âm nhạc mọi người vui chơi ăn uống. Chia thành từng tốp nhỏ ngồi cùng bàn, có người chơi trò đố vui, cùng chơi giải câu đố vô cùng vui vẻ.
Phía bên này, Quân Tâm, Lan Ninh, Lâm Hiệu, MyMy, Thanh Mai, Hàn Sinh đang cùng ngồi quay quần một bàn.
Ai ai cũng vui vẻ cười nói, anh lặng lẽ ngồi một bên nhìn cô cười vui vẻ, lại bất ngờ chạm phải ánh mắt Lâm Hiệu cũng đang nhìn cô. Hai người chạm mắt nhau, có chút ngại ngùng. Lâm Hiệu vội cúi đầu xuống, anh biết khi cô mang Quân Tâm đến đây thì anh chính thức mất cơ hội. Nhưng, yêu thầm cô nhiều năm như thế, nói có thể bỏ là bỏ được sao?
MyMy thầm quan sát hai người con trai, cô cảm thấy Lan Ninh thật may mắn. Ai cũng quay quanh quan tâm, cô nhìn lại mình. Tối nay Liên Khải lại không đến, ánh mất có chút gì đó mất mác.
Sau vài lượt chơi vui vẻ, Thanh Mai đứng dậy rót nước trái cây cho mọi người, đến lượt Lan Ninh, Thanh Mai đột nhiên nghiêng người vô tình cả ly nước rơi xuống váy, bị bẩn một mảng lớn.
Quân Tâm vội vàng kéo cô đứng dậy, anh phủi sạch nước nhưng vết màu vẫn thấy rõ.
Anh ngước lên nhìn Thanh Mai lạnh giọng -"Cô cố ý?!"
Thanh Mai bị anh nhìn có chút chột dạ -"Không...mình bị lỡ tay, cậu có sao không?"
Lan Ninh nắm chặt tay anh, cô biết anh đang nóng giận -"Không sao" trấn an anh rồi quay sang Thanh Mai -"Cậu bỏ mấy cái trò trẻ con đi" cô biết thừa đây là trò của Thanh Mai.
Thanh Mai bị hai người nói, có chút giận nhưng cũng không thể nói gì hơn. Cô nhịn nhịn quay mặt đi, giả vờ như bản thân chỉ vô tình nhưng chịu uỷ khuất.
Quân Tâm thấy hành động của Thanh Mai lòng đã vô cùng giận dữ, kiểu con gái gì thế này, rõ ràng anh biết là cố ý nhưng cũng đành bất lực.
-"Em đi nhà vệ sinh" cô nhìn anh trấn an nói
-"Cần anh đi theo không?" Anh hỏi
Cô lắc đầu -"Không cần đâu, anh ngồi với mọi người đi" rồi nhanh chóng rời đi.
Lâm Hiệu cũng nhìn theo bóng cô, lúc nãy anh cũng giật mình suýt thì lấy tay đỡ váy cô, nhưng ý thức được Quân Tâm đang bên cạnh. Anh nhịn, cũng không thể làm gì hơn.
Thanh Mai đi ra một góc khuất, gửi tin nhắn cho Chu Hạo xong. Lúc quay lại, lại nhìn thấy Quân Tâm đang dựa bên tường chờ cô từ lúc nào.
Cô có chút hoảng hốt nhìn anh.
-"Hãy dẹp mấy trò vặt vãnh của cô đi" anh lạnh giọng cảnh cáo
-"Trò gì? Chỉ là nhỡ tay làm váy cậu ấy bị dơ, mọi người làm như mình đổ nước nóng lên người cậu ấy?" Thanh mai cũng không vừa nói lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng Anh
General FictionTruyện dành cho sắc nữ vừa mê H vừa mê ngọt như tuiiii 😘 ❤ Tên Truyện : Mật Ngọt Dành Riêng Anh ❤ Tác giả : MeiMei ❤ Thể Loại : Cao H, Sủng, Hiện đại, tình chị - em. ❤ Tình Trạng : Tuần 3 chương~~ LƯU Ý!!! : H RẤT RẤT TỤC! - Mình là một con mọt ng...