Zuciyar Mutum....!!

1.2K 152 6
                                    

🐂🐂BOROROJI🫀🫀 
                   
~The Journey of Destiny💔~
  Mai_Dambu
Littafi na D'aya...

Sadaukarwa ga
  Sajidah Nijar
Samirah Nijar
OumNass
Azizah Idris
I'm on Instagram as @s.square_fashion_and_more. Install the app to follow my photos and videos. https://www.instagram.com/invites/contact/?i=gorfmwut2x22&utm_content=cgl6gfx
     '''Zaku iya samun kayan mu daga turaren zamani na wuta, shu'umar humra, dambun nama na mata, tsumin. Da sauran su kayan mu ba irin nasu bane sai an gwada akan san na kwarai..... Akwai haɗin kayan amare da na uwargida...🗣️🗣️Friday  Promo!!! Buy 13pcs @15k only : Turaren wuta 5pcs, humra 3pcs, Turaren tsugunno, shu'umar humra, mopping and toilet perfume, curtains and carpet parfume &kasko💃🏻💃🏻'''

Zuciyar Mutum..!
BABI NA HUDU

Koda Sanda ya dawo aka bashi labari, mamaki ya bashi yadda aka daura.
"Nagode sosai Abokina" duk ya rasa yadda zai mishi godiya, sai ga kuka.
"Ji sakarai."

Ya fada yana murmushi,
"Nagode"
"Abinda nake so ka rike min ita da Amana, shine abinda zaka min tsakani na da kai"

"Insha Allah zan rike ta, da amana Insha Allah ba zaka tab'a samu na da laifi ba."
Ba iya shi ba hatta sauran abokan su, sunyi matukar mamaki da abinda Ila yayi, sai ma dai kawai matsalar da aka samu wani abokin su da ya tab'a niman Aminatu har suka sami matsala da Sama'ila, shine kawai yayi barazanar dauke ta.

    Dan haka shima Sama'ila da ta shi, bai tsaya ba dan ya san halin su na Fulani da aikata abinda suka fada, sai yayi maza ya kad'a hankalin mutumin yayi gaba, haka ya saka suka zauna lafiya.

   Bayan shekara daya da auren su, Ado wani abokin Sama'ila ya gayyaci Sama'ila bikin shad'i na wani abokin shi a rugar Alu, suka tafi tare, dan sun  tafiya da Sanda yace ba zai sami zuwa ba.

   **
Malam Hamza Ja'e Bugaje, babban malami ne a cikin rugar kowa yasan shi da mutunci da kamala, dattijon arziki. Haka yasa ake daraja shi. Kuma abin burgewa Ardo Mustapha babban Aminin shine dan har sunyi baikon yaran su, Zainab Abuh da Kabiru Almustapha, sai dai Zainab tana karatun ta na sankadire, kasancewar Malam Ja'e yayi cuɗanya da mutane, yasa ya saka yar shi karama  a makarantar boko, duk da ana ganin kamar yazo da bidi'a amma haka bai saka ya fasa abinda yayi niyya ba.

       Tsakanin Kabiru da Zainab akwai soyayya mai karfi sosai, wanda ya saka kowa yake ganin kamar bai zama dole su mallaki juna ba, amma sun dauki haka a matsayin kaunar suce. Zainab tana kai kindirmo cikin gari, kuma a duk lokacin da ta tafi makarantar boko take tafiya da nonon, idan ta ajiye a Office din shugaban makarantar, sai ta wuce aji ana tashi zata dauki kayan ta ta nufi Asibitin Aminci da yake cikin garin Maradi. Ana take sayar da nonon.

Dr Khalid.

Matashi ne dan kabilar Buzaye, kyakyawa ne, ajin farko dogo me cikar halittar jiki. Idan ka ganshi zaka Fahimci namiji ne, mutum ne mai yawan fara'a da barkwace, haka haduwar shi da Zainab, da zolaya ya fara cewa yau yaga Yar Fulani da unifoam. Kamar da wasa aka fara.

Wata uku yana dakon sonta, bai gaya mata ba, sai ana gobe zata daina kawo nono sun gama makaranta, tana da shekara goma sha bakwai.
"Dr daga yau na daina kawo nono, sabida zanyi aure kuma."
"Kamar Ya? Wallahi ina sonki na kasa gaya miki ne, toh Allah ya sanya Alkhairi, amma Allah ya gani ina kaunarki da aure."

   Murmushi tayi sannan tace mishi.
"Kayi hakuri koda baka gaya min ba, ina da mijin da zan aura shi yasa na gaya maka ma yanzun Nagode da kaunar da kayi min."

   Haka suka rabu ita kam bata ji kome ba, sabida zuciyar ta yana ga mijin da zata aura....
***
Tunda aka fara shirin bikin nan kowa yake murna, dan haka zasu fita bikin shad'i idan aka yi kuma, zasu saka abu a fuskar su, tafi ta ta nuna musu mijinta a cikin su. Dan haka aka gayyace matasan fulani daga rugagge masu yawa.

BOROROJI....The Journey of Destiny!!!Where stories live. Discover now