BABI NA ARBA'IN DA TARA.

949 211 24
                                    

https://www.wattpad.com/1112737045?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=share_published&wp_page=create_on_publish&wp_uname=Mai_Dambu&wp_originator=Zioa4Y%2F3Hu%2BHlUSk66YueQO%2BpbPAhg0irEJcowTIrXaYPT9Z1eBnkRuAOXMIzo1imod4QTdXoGp%2FGjSekGkrqI9y9tm6Kgi%2FKpQsmzrrREW8q3mkPoldIzQqc5mqaVfv

🐂🐂BOROROJI🫀🫀

~The Journey of Destiny💔~

Mai_Dambu

Sadaukarwa ga
Sajidah Nijar
Samirah Nijar
OumNass
Azizah Hamza....

BABI NA ARBA'IN DA TARA.

_Fatan Alkhairi ga shafin ku nan gaisuwar shi taku ce Yan Uwa Yan Nijar 😘🤝💓💞 sai kun gadama ku bawa wani domin wata miyar sai a makota 🤷🏼‍♀️🏃_

A hankali ya mika min hannun shi, tare da yar karamar kwatin da Haddir ya mika mishi.
"Je t'aime tellement! Je t'aime, je te protégerai de tout mon souffle, j'arrêterai de pleurer de toutes mes forces, je te protégerai de toute ma vie. Maimoon, je te critiquerai plus que quiconque, je t'aimerai plus que quiconque, j'arrêterai de pleurer. Je rirai de ton rire, je pleurerai et pleurerai ! crois moi je t'aime même dans mon sang ! Je t'aime de tout mon cœur, Maimunari je t'aime je te supplie de m'épouser !"  
      (Ina son ki sosai! Ina kaunarki ki, zan so ki da dukkan numfashina, ba zan taba barin ki kiyi kuka ba da dukkan karfina, zan kare ki da dukkan rayuwata. Maimoon, zan ba ririta Al'amarin ki fiye da kowa,   Zan yi dariya da dariyar ki, zan yi kuka da kukan ki! ni ina son ki da dukkan  rayuwata! Ina son ki da dukkan zuciyata, Maimunari ina son ki ina rokon ki da ki aure ni!). Fasali yaja tare da kallon mahaifiyar shi, sannan ya taka har gaban ta, yace Mata.

"Ammyn idan ina tare dake Mantawa nake da ita, idan ina tare da ita tunawa nake dake, sabida babu mace da ta cancanci na d'aga darajarta sama dake," sannan na cigaba da cewa cikin Faransa. Tare da komawa gaban Maimunari.
"J'élèverai votre dignité et votre valeur devant tout le monde, j'élèverai votre cause devant tout le monde ! je vous respecterai je respecte votre famille aussi longtemps que vous restez avec moi!"
(Zan d'aga darajar ki da kimar ki a gaban kowaye, zan ririta Al'amarin ki a gaban kowaye! zan girmama ki na girmama danginki matuƙar zaki zauna dani!)

         A hankali ya mika min hannu, tare da kallona. Baki daya jama'ar gurin tafi suke mishi, sabida yadda yake amayar da soyayyar shi, kamar wanda aka sakawa wani abu.

    Idan ka cire Hajiya Lateefah da jikinta yake rawa, bata kaunar ta b'ata kome, Amma tabbas idan ranta ya kai dubu ya b'aci sosai, domin har duhu duhu take gani.
"Maimunari! Gani a gaban ki, ga jama'a a zagaye damu. Maimunari ina kaunar ganinki cikin farin ciki da! Bani hannunki na saka miki."

     Wani irin kuka nake mara sauti,ina kallon shi. Tare da mika mishi hannu nawa, a hankali ya rike tare da saka min zuben danyen zinari wanda aka saka mishi dutse mai daraja akan shi na lu'ulu'u, tafi gurin ya dauka ina kuka tare da kallon shi, mika min karamin akwati Dan Ba'are yayi na cire zoben azurfa har da agogon shi an daura mishi madubin dutse mai daraja, haka na cire zoben na saka mishi, kwalla na zuba min, sanan na cire agogon na saka mishi,  tare da kifa kaina ka gefen hannun shi ina kuka,  a hankali ya taka har gaban Hanan ya dauki zoben da aka tanadar domin ya saka mata ya riko hannunta, ya saka mata, karfin hali take kawai amma ta gama firgita bata cikin hayacinta, kallon zoben take. Jikinta har rawa yake,. Duk abinda ya bukata ba ita ya bawa ba. Wa wancan kaskantarciyar ya bawa!

    Hatta kayan da ta saka ita ce ta zab'i na jikinta amma daga baya ta tura mishi kalar jan yaki kulata, ita da kanta ta zab'i jan bracelet diamond, amma ai gashi ta gani a jikin Maimunari. Kallon uwarta tayi hawaye na tsinkewa daga idanunta, da kyar ta samu tabbar gurin ba ita daya ba. Hatta Hajiya Lateefah da take jin kamar ya cire zucuyarta ta huta, kallon mu tayi, tana kara jin tsana da bakin cikin kamar ta shiga filin tayi ta dukar Mohan da Maimunari.

BOROROJI....The Journey of Destiny!!!Where stories live. Discover now