BABI NA TALATIN DA SHIDA.

1K 258 41
                                    

https://www.wattpad.com/1109232023?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=share_published&wp_page=create_on_publish&wp_uname=Mai_Dambu&wp_originator=voxV4XBY%2FnUwatlpE90PRZr0Cb7P5MxReaPUgkD%2Blwo2EZiniMNkAjlJvmFplzmwPYyD1fajKTXN8iPH845IBz%2FlfSldshawiZ5sqrdtJ6HwqYEtA6fZUVlL3erim6GO

🐂🐂BOROROJI🫀🫀

~The Journey of Destiny💔~

Mai_Dambu

Sadaukarwa ga
Sajidah Nijar
Samirah Nijar
OumNass
Azizah Hamza....

BABI NA TALATIN DA SHIDA.

Shekaru ashirin baya.

Cikin sauri da karfin hali suka isa Paris, tun a cikin jirgi zazzaɓi mai zafi ya rufe Aabuh. Musamman nonuwarta da suka cika har suna zuba ta rigar ta, tun a jirgin yake bata kulawa har suka isa, babban birnin Faransa. Tunda suka bar airport din, masauki suka nufa tare da taimaka mata tayi wanka. Tun a ban dakin yake bibiyarta da bukatar shi bata kula shi ba, har suka dawo dakin,anan dai zancen ya sauya salo, a ruwan sanyi Khalid ya rike matar shi.  Tun tana yawaita damuwa rashin abinda ta bari har ta daina sai dai idan baya nan zata yi ta kuka.

        A hankali kwanakin suka wuce satika suka kawo kai, kafin ce me har wata ta shigo, sai da suka share wata biyar kafin ta samu sauƙin rashin Yaronta. Wani tausayi tana samun cikin daga ranar da ta bude baki tace tana da ciki zai lalace, sai da ta suka shekara uku cif, kafin ta samu cikin Benazir, boye maganar cikin tayi har sai da ya shiga wata biyar kafin ta iya gayawa mutane cewa ciki ne da ita, dama shi kam Khalid ya san da haka.

        Bayanta haifi Benazir, ta kuma ɗaukar shekara goma kafin ta haifi Yumnah, daga kanta ne aka ce haihuwa ya tsaya sabida mahaifar tana da matsala.  Dai dai gwargwado, Khalid yana da rufin asiri, kuma ga aikin da yake ga kuma wanda aka dauke shi. Wasu asibitotin aikin. alhamdulillah za ace domin rayuwar takai musu, sai dai duk da haka ya tsayawa matar shi tayi karatu me zurfi, a wannan shekarun da suka yi sai da ta had'a degree uku kuma a fannin lafiya, dan shi ya zab'e mata.

     Wani aikin Cigaba da kasan Faransa tayi wa ƙasashen da suke karkashin tsarin harshen ta yasa Dr Khalid haduwa da Prince Minister, wanda ya ji dadin ganin Dr Khalid, har yake ganin idan da zai kawo shi kasar su za a cigaba ta kiwon lafiya, shine bayan Dr Khalid ya gama abu da yake shi kuma ya saka aka bincika Mishi waye Khalid a can da irin aikin shi, domin ba zai dauki matsayi ya bashi ba, ba tare da ya san status din shi can ba.

    Wannan abin da yayi ya kuma kara Mishi darajar Khalid a idanun shi domin Dakyar aka bashi Khalid, saboda suma turawan Faransa basu so rabuwa da Khalid ba,  Khalid ya fara zuwa ya duba kome, sannan ya gyara gidan shi da yake maradi, kafin ya koma can. Yana dawowa ya fara aikin shi Nijar, watan shi huɗu da dawowa Zauna itama ta dawo bayan ta bar Yaran da Nanny saboda yanayin karatun Benazir, ashekaran zata fara jami'a. Suna dawowa ya nima mata Maryam Abatcha University. Kasancewar jami'ar ta Privat ce bata gwamanti bace. Yasa ya nima mata.

   Duk da haka bai hana Zainab bin gari gari niman danginta da Na Sama'ila ba, suman jaririnta da bata san meye ta haifa ba, koda suke Faransa idan abin motsa mata har suma take, tayi kwana da kwanaki tana coma,. Shi yasa shima Dr Khalid bai tab'a kawowa zai rabata da soyayyar abinda ta haifa ba, dan ko lokacin da Mahaifiyar shi ta rasu, da suka zo sai da tayi ta bin dazuzzukar da Fulani suke, tana niman Danginta da Sama'ila,  har ta isa Mali, babu su babu labarin su.

     -----
Dawo labari...

Yadda take kuka ya d'aga musu hankali, tana kallon Benazir  take tura baki.
"Mommy da shi abinda kika haifa damu wa kika fi so?" Ta tambayi uwar tana kallon ta,
"Shi" Khalid ya bata amsa, dan yasan abinda Zainab zata zab'e kenan, kwantar da kai Zainab tayi yana jin hawaye na zuba mata, Yumnah da tunda aka fara abun bata ce kome ba, Mik'ewa tayi ya zo gurin uwar ta kwanta a jikinta.
"Kiyi hakuri Mommy" ta faɗa kanta a kafad'ar uwar, abin tausayi.

BOROROJI....The Journey of Destiny!!!Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin