I'm on Instagram as @s.square_fashion_and_more. Install the app to follow my photos and videos. https://www.instagram.com/invites/contact/?i=gorfmwut2x22&utm_content=cgl6gfx
'''Zaku iya samun kayan mu daga turaren zamani na wuta, shu'umar humra, dambun nama na mata, tsumin. Da sauran su kayan mu ba irin nasu bane sai an gwada akan san na kwarai..... Akwai haɗin kayan amare da na uwargida...🗣️🗣️Friday Promo!!! Buy 13pcs @15k only : Turaren wuta 5pcs, humra 3pcs, Turaren tsugunno, shu'umar humra, mopping and toilet perfume, curtains and carpet parfume &kasko💃🏻💃🏻'''🐂🐂BOROROJI🫀🫀
~The Journey of Destiny💔~
Mai_Dambu
Littafi na D'aya...Sadaukarwa ga
Sajidah Nijar
Samirah Nijar
OumNass
Azizah IdrisAkasin ƙaddara.
BABI NA BIYU
_Da alamu Jumma'a da zata yi kyau tun daga laraba ake gane ta, sai dai zaku yi hakuri sosai domin wannan tafiyar ba kamar sauran tafiyar bane bana ce yakai Kwarkwarah ba, amma ba mamaki zai iya kunnen doki da haka tafiya ce me matuƙar tsoho da bukatar hakuri Insha Allah zaku same Ni me cika alkawarin da na dauka naso na sayar da labarin amma kuma gashi nan dai mu karanta shi a kyauta! Idan Ubangiji yayi maka ni'ima ta wani gurin kai ma sai ka gwada taka azancin da fatan zaku amshi wannan lamari da girma is FREE BOOK_Sab'a jaririn tayi a baya, tana me ce mishi da harshen fulatanci.
"Kayi hakuri! Bawan Allah ƙaddarar kace tazo a tsakanin zukatar mugayen mutanen karshen karni, shi yasa ka fuskanci tozartawa, Ya Allah ga Al Mamoon, ka azurta rayuwar shi ta farkin da ban zata ba, ka mishi ni'ima da ilimi, ka daukaka darajar shi Ya Allah ka bashi juriya da hakurin ƙaddarar shi.Ya Allah ka rangwamta mishi tsangwama da hantara na Al'umma, Ubangiji ka sanyawa Al'umma soyayyar shi ta yadda ba zasu guje mishi ba, Ubangiji ka sa ya zama zakarar gwajin dafi Ya Allah ka raba shi da akasin ƙaddara." Ta faɗa tana kuka, sabida Allah bai bata haihuwa ba, sai take ganin kamar sun zo kan su ne da suka wofantar da Al Mamoon, dan haka ta gyara mishi goyon shi. Sannan suka fita da mijinta.
"Yanzun kin ga na tambayi Babayo ya bani shanuna ya hanani, sai wata karsana ce ya bani. Mu dauka mushiga gari idan yaso sai na sayar na nima mana haya" ya faɗa cikin sanyin murya.
"Toh babu kome nima tun d'azun na kama dabbobina, muje na sayar da su, dan nasan Hamma Sama'ila ya tafi da shanun mu"
Haka suka hada kayan su baki daya. Suka bar rugar duk da zaman amanar da aka yi bai hana a musu koran wulakancin ba, dan har wajen rugar aka bisu, dakyar suka sami keken shanun suka hau, tare da lullube fuskar su.Suna fitowa wata mota kiran honda ta shiga garin garin, da gudu. Har sai da suka juya tare da kallon motar, jaririn da yake hannun Kabo ya fashe da kuka. Har da shashakewa, haka tayi ta jijjiga shi har suka bar yankin rugar Ardo bako.
Suna shiga rugar Ardo bako, suka tsaya kallonta yayi tare cewa.
"Kika ce mun iso sama a farkon gari suke."
Lumshe idanunta tayi sakamakon rungume nonuwarta da tayi har suna wani irin cika da tsirta da ruwa.
"Yaron yana bukatar ki sosai"
Kallon shi tayi cikin kuka tace mishi.
"Da fatan ba zaka tab'a juya mana baya ba, kar na dauko shi kuma kace ba haka ba, babu da Uwa bani da Uba, duk sun tafi sabida zanen ƙaddara ta, don Allah karka juya min baya, kai ne Ubana kai ne Uwata don Allah karka juya min baya.""Insha Allah ba zan juya miki baya ba." Ya fada tare da murmushi domin karfafa mata gwiwar ta, a tare suka fito daga motar domin yara sun yanyaye motar suna kallon kansu da ihu.
"Laaa Abuh ce! Yaran suka fada tare da watsawa a gurin, a hankali take takawa, zuciyarta yana rawa, tsoro da tararradi ya zauna a fuskarta. Tana isa bukkar Sama'ila ta samu baya nan, juyawa tayi a kidime zata nufi gidan Kabo, wata dattijuwar mata tace mata.
"Ayya ita ƙaddara sau daya takan fada maka, amma zafinta sai ta shekara dubu tana bibiyar ka, da lokacin da kika haihu kin dauki abinki bakin ki alekun babu wanda zai kuma ganin ki sai tsananin rabo. A yanzun kuwa abu biyu suka haɗu a guri daya.
STAI LEGGENDO
BOROROJI....The Journey of Destiny!!!
Mistero / Thrillerlove and Destiny.... She never thought of falling in love with him, but he never fell in love with her. She never knew who you trusted would betray you until she sought true love ....