BABI NA SABA'IN DA BIYU.

1.9K 264 51
                                    

HAKKIN MALLAKATA
#thu-Aug-2021

BOROROJI

~The Journey of Destiny💔~

Mai_Dambu

Sadaukarwa ga
Sajidah Nijar
Samirah Nijar
OumNass
Azizah Hamza....

BABI NA SABA'IN DA BIYU.
---------------------------------------------
*Ina kuke matan alfarma muna da kayan ado da kawa... Musamman turaren kaya wanda zai yi awa ashirin da hudu a jikin kayan ki, muna da scentball wanda ake wurga shi a wardrob sannan muna da Oil mai dan karen kyau da dad'i! Ina uwar gidan ina Amarya, maza garzayo kar a baki labari kayan mu free order! Sannan ina uwaren gida da amare nesa tazo kusa, muna da kayan Mata ingantattun masu kyau, Muna da gumba mai kyau yar asali, muna da hadin kazar amare mai kyau yar asali sannan muna da Sha daka mai kyau na amare da uwargida! Akwai parkege na amare mace da ta yarda da kanta Hajiya taɓa Ni ta wannan Number:08130269841 sayan na gari mai da kudi gida*
Kaza
Tara bala'i-
Gumba bucket ƙarami-
Gari-
Hatsabibiyar zuma
Hatsabibin gari
Zobe-
Tsumi-,
Maina ya rikice
Zazzogau
Haɗin gigita shi
Maƙale mata

    Sayan na gari mai da kudi gida..... Sai kun zo muna maraba da ku

________________________________
Shafa kanta yayi tare da goge mata hannunta. Yana jin saukar kwalla daga cikin idanun shi.   Suna sauka a saman fuskar ta.

"Ki tashi haka, idan kina cigaba da kwanciya Allah kaɗai san rayuwar da da zasu kwanta, sabida ke? Don Allah ki tashi. Iya haka ma horon ya isa haka, karki cigaba da gana min azaba."

   Haka yayi ta surutu, kai kusan kullum aikin shi kenan, idan yana kula da ita, baki daya  ya koma bai da wani abu me muhimmancin sama da ita, kamar yadda ta badda rayuwarta domin shi haka shima ya ajiye kome, aikin shi da FBI ya ajiye baki daya. Ya zauna a jikin matar shi.

    Mahaifin shi da yan uwan shi sun zo, sun duba su sai da suka Mishi sati domin baki daya bayi da nutsuwa kuma yaki wani ya zauna a jikinta sai shi kawai. Bayan tafiyar su da wata hudu likitan yazo amma bai fara duba su ba, ya fara da mutanen da suke jiran shi.

     Sai da suka dauki wata biyu cur, kafin aka shiga aikin farko na bayanta, cikin niman yardan Ubangiji, ana saura sati za a shiga aikin da ita, Mohan ya tura kudi mai mugun yawa aka rabawa mabukata, tare da niman Allah ya amshi bakunar su, yasa ayi aikin cikin nasara, makarantun allo kuwa haka akayi ta kai musu sadaka.

    Gidan marayu haka aka kai musu motar abinci har gidan, tare da tawwasalin Allah ya kare su ya kuma basu lafiya, musamman Maimunari.

         Haka aka yi ta rabon nan har aka ya kira yace an shiga da ita aiki.

          Awa goma sha daya aka dauka kafin aka fito da ita, tana kwance rub da ciki. Mikawa Mohan hannu yayi sannan yace mishi.
"Zan tafi, nan da wata uku zan dawo a duba na kanta, Allah ya bata lafiya, kai kuma ya baka hakurin jinya, amma zaka yi hakuri domin ba zata farka yanzun ba, sai anyi na kan Tukun.  Shine me muhimmancin.  Shi idan ana aikin ma zata fara kokarin farkawa, na fara na bayan ne dan shine Rayuwarta."

    Cikin karaya yace.
"Toh Dr kana cewa zaka tafi sai bayan wata uku, ka duba ta bar yarinyar mu yar wata goma sha daya, dole yasa aka cire ta a nonon, Dr ka tab'a zuciyata ji nake kamar ba zan kai wata ukun  nan ba, please ka duba al'amarin, mata ta ce. Ko zaman wata daya bamu cikin soyayyar juna ba"

BOROROJI....The Journey of Destiny!!!Where stories live. Discover now