BABI NA ARBA'IN DA BAKWAI.

931 220 42
                                    

https://www.wattpad.com/1112247835?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=share_published&wp_page=create_on_publish&wp_uname=Mai_Dambu&wp_originator=QQEFDfGekFSRJARqCuAgczdBfyHHQPoGIoXw1TaQOoLLncl9SQq3Zn4Oggvn2k4IOQsrOsZ3SiMt1bhI1OjgktiAuZVMV8ZakJtY1sLTSD8fi3CxlBeppdQp3axJbI3j

🐂🐂BOROROJI🫀🫀

~The Journey of Destiny💔~

Mai_Dambu

Sadaukarwa ga
Sajidah Nijar
Samirah Nijar
OumNass
Azizah Hamza....

BABI NA ARBA'IN DA BAKWAI.

_SANNUN MUTANE 🤡🙋🏾‍♂️ INA GAISUWA MUSAMMAN MUTANE ANSAR DA HAJIYA LATEEFAH DA HAJIYA KARIME 💓😘 ANA TARE 🤝_

Kallon gown din nayi ina Kuma juya shi.
"Amma ai wannan bai yi kama da gayyatar ki yayi ba, sabida."
Kallonta nayi domin bana jin a raina ba gayyatatta yayi ba. Watsar da kayan nayi tare da kwanciya ina jin babu dadi.
"Na tsane shi!"
"Da gaske"

       "Allah ina gaya miki na tsani Hammah Mohan!" Na kuma fadar haka ina kallon kayan,
"Zan yarda kina jin haushinsa amma banda tsana, meye laifin shi? Dan kawai za ayi baikon shi da wata mace?" Tashi nayi zaune na kuma kallonta.
"Amma dai...."
Shiru nayi tare da komawa na kwanta, ina jin daci a raina, tsaki nayi tare da juya mata baya, raina na kara b'aci, ina zan iya samun kamar shi, sai dai nasan na rasa shi kenan har abada.

  Da haka na tsunduma cikin tunani.
**
Diffa.
Sanye yake da irin kayan sakin nan, yana zaune a kujeran guragu. Ya saka hoton Maimunari a gaba yana kallon ta.

"Appa!"  Watsar da abubuwan da suke gaban shi yayi, cikin fushi da damuwa.
"Yarinyar kawai nake bukata! Amma ka gaza niman soyayyarta, meye amfanin kiranka da sunan D'ana soyayyarta ma ta gaggare ka! Dan ina nakashe" ya faɗa da karfi. Sai da mutanen gidan suka fito.

   Zuɓewa yayi a gaban shi. Ya rsa yadda zai mahaifin shi ya fahimci abinda yake faruwa.

"Yarinyar da tun tana namiji yace min nata sona, duk lokacin da na shirya mata wani abu bata tab'a faduwa sai nasara, yarinyar ta rike Allah sama da yadda kake tunani, Appa Munnah ba gama garin mutane bace domin yar baiwa ce tana da tawwakali don Allah kayi hakuri, idan tana rabon mu zata shigo cikin gidan nan, tunda itace kake bukata zan kawo maka ita indai zaka yi nasara a rayuwar ka."

      Sanarwan baikon Mohan da Hanan ne ya katse mishi sauran bayanin, murmushi yayi sannan ya ciro wayar shi zai kira Munnah sai ya fasa, dan haka ya shiga garin ciki babu iyaka. Dan haka yake jin yanzun zai iya tura mata sakon da zai saka ta amince da shi ta wata fuskar,dan haka ya tura mata da wata wayar.

**
Da Asuba bayan na idar da sallah, ina kwance na janyo wayata na kunna, bayan na bude data. Na duba Internet, abu daya ne wato sake hotonan Hanan da Mohan, babu karya babu hassada sun dace da junar su. Kamar zanyi kuka haka na ajiye wayar, ina shafa kai na da ya fara tohowa da gashi, ina jin haushin kaina. Dan ma ina da kafar gashin ne shi yasa har ya fara tohowa.
       A hankali na koma na kwanta ina hararan wayar dan itama yanzun haushi take bani, hango sako yasani dauka na bude. Zaro idanuna nayi, cikin tashin hankali da fargaba, tare da jin cikar kwalla a idanuna. Sake wayar nayi a hankali ya fadi kasa, bayan na rike kowacce harafi da kalmomin jikin hoton da aka turo min.

*_Ina ga wannan al'amari ya gani ya juya miki baya ko? Toh ina da kuma ya kara fahimtar an shiga cikin an juye bakin mai fa_*

Daga
           Malik Dalhat.

BOROROJI....The Journey of Destiny!!!Where stories live. Discover now