chap 7: sự khinh bỉ đã bọc lộ rõ

184 10 2
                                    

   Các giám khảo rất kính tiếng. Hầu như chỉ âm thầm chấm, chẳng ai nói với ai câu nào. Chỉ có lời bàn bạc giữa các người ăn là vang vọng.

   Cả sân trường đều được nghe thấy nhờ mic:

  "Món của đội Lý Uyên Uyên siêu ngon. Còn rất biết chiều chuộng người khác."

  "Đúng. Tôi ra món gì là họ nấu món đó. Chẳng than phiền hay kêu ca gì."

  "Hầu như món nào cũng biết. Tớ chưa thấy họ hỏi công thức luôn á. Nói tên cái là biết nấu liền."

  "Ôi, chẳng bù với đội phía tớ. Hầu như món nào cũng bị đổi hết."

  "Tôi thấy nhóm bà có được ăn món nào như ý đâu. Toàn bị cái bạn kỳ lạ đó đổi hết rồi."

  "Ừ. Nói thật là không được như ý mình cũng có chút không vui." Chiều hướng dần bất lợi với đội của nó. Cũng may có vài người đã phản khán với điều này:

  "Thôi đi, có vài người không bị thuyết phục còn đang hối hận kia kìa..."

   "Đây, tớ là người đang hối hận đây. Vì ăn ngon quá nên no rồi, không thử mấy món khác được."

  "Phải cảm ơn bạn ấy vì đã đổi món ấy chứ. Tớ đã ăn món mình yêu cầu rồi. Phải nói là rất ngon, y như tiệm. Nhưng cảm giác không bằng mấy món kia. Vì món mình yêu cầu có thể ra tiệm mua được. Còn mấy món kia có nhiều món lạ lắm. Ăn một miếng thôi là ghiền."

  "Tớ bị thuyết phục này, cảm thấy rất vừa ý. Bạn học kia nói năng nghe đã lắm. Khi ăn cũng thấy ngon miệng hơn."

  "Phải nói là Phi Phi cùng Thiên Tuyết nấu quá ngon ấy chứ!!!"

  "Đúng!! Đúng!! Món nào cũng ngon!!"

  "Đây là cuộc thi nấu ăn đó!! Không phải cuộc thi làm vừa ý mấy người. Họ chỉ có nhiệm vụ nấu cho mình ăn no thôi nhé. Đừng có thấy không vừa ý rồi không cho điểm. Các cậu chỉ có quyền không cho điểm khi món đó không vừa ý thôi!!"

   "...."

  Sân trường nhốn nháo một hồi rồi dần yên tĩnh. MC đã cầm tên đội thắng cuộc.

  "Đội Chiến Thắng giựt giải với full điểm!!!"

  Đội Chiến Thắng chính là cái tên tụi nó đăng ký!!

  Sân trường ngay lập tức vang lên tiếng vỗ tay không ngừng.

  Thanh Phi Phi tròn mắt, ngạc nhiên đến quên cử động. Cô bất giác nhìn về phía đối thủ. Nơi những người thua cuộc đang an ủi nhau.

   Chỉ là cô chưa được nhìn lâu thì đã bị di dời sự chú ý.

   Thiên Tuyết đột ngột nhảy tới, ôm chầm lấy Thanh Phi Phi. Nhỏ la lên: "Aaa!! Thắng rồi!! Thắng rồi!! Chúng ta là tuyệt nhất!!" Gương mặt nhỏ rạng rỡ như ánh nắng mặt trời chói mắt. Xua đi ánh chiều tà ảm đạm.

  Mộng Nhiên cùng Âu Cung Mỹ cũng chạy lại ôm. 4 người chụm lại thành một vòng tròn. Trên môi ai náy đều mang nụ cười rực rỡ.

  Trong nhất thời, đã gạt qua kết quả được biết trước. Trong mắt chỉ còn lại sự chiến thắng từ nổ lực của cả nhóm.

Xuyên Không Làm Nữ Hầu của Nam ThứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ