chap 17: chơi cho tốt vào

104 4 0
                                    

   Nữ chính đã không nghĩ nhiều mà hẹn gặp ông ta ngay. Cô không hề biết rằng, Lâm Đồng là một tên háo sắc.

  Khi vừa gặp nữ chính, Lâm Đồng đã nổi lên ác tâm. Ông ta khéo léo ra hiệu với thuộc hạ của mình rồi chờ kết quả.

   Mà nữ chính cũng không phải kẻ ngốc. Lúc phát hiện ra Lâm Đồng dần bất thường thì cô đã vào nhà vệ sinh rồi gửi tin nhắn kêu Lưu Vương Vũ tới đón. Sau đó thì cũng không dám động vào bất cứ thứ gì. Cô còn từ chối khéo léo và muốn về sớm.

  Khi nữ chính nghĩ sẽ thoát được thì đột nhiên ngất xĩu.

   Thuốc mê đã được hạ qua mùi hương xung quanh. Đó là một loại cực hiếm và ít người biết. Chỉ những tên tai to mặt lớn mới có khả năng mua.

   Đợi khi nữ chính tỉnh lại thì đã bị đưa vào khách sạn. Lúc đó tay cô bị chói chặt phía sau, hoàn toàn không thể phản kháng. Thêm tác dụng của thuốc mê khiến nữ chính không còn sức lực. Nên cô cứ thế trơ mắt nhìn Lâm Đồng cởi y phục của mình.

   Từng lớp, từng lớp, chỉ còn lại mỗi đồ lót. Ngay lúc Lâm Đồng chuẩn bị lột áo ngực thì nam chính xông vào.

   Cậu tức giận phế đi đôi mắt ông ta. Rồi mang nữ chính rời khỏi. Sau đó, Lưu Vương Vũ đã khiến công ty ông ta phá sản.

   Dù vậy nhưng nữ chính không hề thấy khá hơn chút nào. Cảm giác bị sờ mó ấy vẫn còn động lại bên trong. Cô đã mất rất nhiều thời gian mới có thể hồi phục lại.

  Phần này đã khiến rất nhiều người đau lòng. Trong đó có cả Mộng Nhiên.

   Bây giờ, nữ chính là bạn của nó. Không phải công cụ để trở về.

   Dù việc ấy không sảy ra thì Mộng Nhiên cũng có thể tự tạo ra tình huống khác để Viên Ưu và Thanh Phi Phi thành đôi.

----

  Kế hoạch trước mắt chính là tránh để Lâm A Chi và Thanh Phi Phi nói chuyện. Vấn đề đó đã có Thiên Tuyết lo. Với thân phận của nhỏ, việc kéo Lâm A Chi đi chổ khác khi gặp Thanh Phi Phi không hề khó. Nên cũng khá yên tâm.

  Tiếp nữa là để Âu Cung Mỹ theo Thanh Phi Phi 24/24. Tránh trường hợp Lâm A Chi âm thầm liên lạc. Và còn phụ giúp Thanh Phi Phi tìm nhà đầu tư mới.

  Âu Cung Mỹ là người luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ nên cũng chẳng cần lo lắng gì.

  Còn nhiệm vụ của Mộng Nhiên chính là học. Còn lơ là nữa thì có khi rớt lớp chứ đùaಥ‿ಥ.

  Nó ở trong phòng, lăn qua lăn lại với mớ bài tập chất đống trên bàn.

  "Cần tụi tui phụ không~." Thiên Tuyết bất thình lình xuất hiện. Phía sau còn có Âu Cung Mỹ.

  "Phi Phi đâu?" Mộng Nhiên ngó tới, ngó lui.

  "Cậu ấy có việc ở gần đây. Nói là muốn được đi một mình." Âu Cung Mỹ kéo ghế, ngồi xuống cạnh nó. Tự nhiên cầm lấy bài vở trên bàn ra xem.

  Mộng Nhiên ngạc nhiên đến trợn tròn mắt: "Đùa! Sao cậu yên tâm để Phi Phi đi một mình vậy?!"

  "Tôi không thể can thiệp quá nhiều vào cuộc sống riêng tư của người khác. Đôi lúc nên buông lỏng."

Xuyên Không Làm Nữ Hầu của Nam ThứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ