chap 56: dan díu

69 5 0
                                    

   Trong chớp mắt, một chú mèo trắng hiện ra, lơ lửng trước mặt Lan Ninh.

  Lan Ninh: "Có thể xóa bỏ lượt xem ảo được rồi. Nhưng hãy từ từ thôi, kẻo con nhỏ hot girl mạng kia nghi ngờ."

  "Được." Mèo trắng vẫy vẫy đuôi, đáp một tiếng. Sau đó biến mất.

  Khóe môi Lan Ninh nhếch lên. Bước chân dừng lại, thả đống sách xuống. Bàn tay mềm mại móc ra một cái hột quẹt, nhè nhàng châm lửa. Ánh sáng nóng rực đem tất cả sách cùng đề thi 'giả' thiêu rụi.

   Xong xuôi, Lan Ninh một đường đi thẳng đến biệt thự họ Thanh. Vừa vào phòng Thanh Phi Phi, cô ta liền rút ra một sấp giấy lộn xộn từ trong cặp. Bên trong có bản thiết kế của 7 robot nhỏ, lấy hình dáng của cả bọn để làm. Trông không được đẹp, nhưng tấm lòng thì có đủ.

   Tất nhiên đều là do hệ thống trợ giúp.

  "Tớ không đủ sức để làm một mình, muốn nhờ cậu giúp đỡ một chút." Lan Ninh nghiên đầu, nhìn bản thiết kế với vẻ mặt không hài lòng y như thật. Cô ta cẩn thận sắp xếp lại cho nghiêm chỉnh.

   Chút hành động này hoàn toàn lọt vào mắt Thanh Phi Phi, cô có thể thấy rõ bạn mình xem trọng 7 robot nhỏ này như thế nào. Hiển nhiên sẽ vui vẻ giúp đỡ.

  Nói là làm, hai người xem lại rồi cùng bàn luận. Dưới sự giúp đỡ của Thanh Phi Phi, bản thiết kế đã được hoàng chỉnh.

   Nhìn thành quả, hai người đều không giấu được nét vui mừng. Lan Ninh dựa vào thời điểm này, kể ra chuyện Mộng Nhiên được một lão sư có tiếng chú ý, còn thổi phòng một cách vô cùng khoa trương.

  "Tốt quá rồi!! Vị lão sư đó lợi hại như vậy, tương lai Mộng Nhiên nhất định rất triển vọng!!" Thanh Phi Phi cười rộ lên. Nhìn sơ qua liền biết cô có bao nhiêu vui mừng cho bạn mình.

  Lan Ninh cũng cười theo: "Đây đích thị là chuyện bao người mơ ước. Cho nên chúng ta hãy tổ chức một bữa tiệc để chúc mừng Mộng Nhiên đi.",

   "Đúng a. Tớ sẽ lên lịch, đến quán trà sữa cậu ấy thích." Thanh Phi Phi nhanh chóng cầm điện thoại lên.

  Chỉ là còn chưa kịp rõ chữ thì đã bị lời Lan Ninh ngăn lại.

   "Ấy, đừng làm thế!! Tớ và lớp C đã bàn qua rồi. Muốn tổ chức một bữa tiệc đầy bất ngờ cho Mộng Nhiên."

  "Thật sao?!"

  "Tất nhiên!!" Lan Ninh nắm lấy tay Thanh Phi Phi, phát ra chất giọng hưng phấn: "Cậu, tớ, Thiên Tuyết,  Cung Mỹ sẽ là người chuẩn bị chính. Chúng ta hãy cùng nhau tạo cho Mộng Nhiên một kinh hỷ nhé!!"

  "Ừm!!"

  Thanh Phi Phi không hề nhận ra bản thân đã bị đưa vào bẫy.

   Ngoài cô ra, Thiên Tuyết cũng bị thái độ như trên của Lan Ninh thuyết phục. Chỉ có Âu Cung Mỹ là không nhìn thấy, được Thanh Phi Phi thuật lại tình hình.

  Lan Ninh đã khôn ngoan tránh né người tinh ý như Âu Cung Mỹ.

----

  Trước cổng sở thú, Lâm A Chi tươi cười nhìn máy ảnh, chụp tấm đầu tiên. Trong hình còn có bóng dáng của Lưu Vương (người máy) Vũ.

Xuyên Không Làm Nữ Hầu của Nam ThứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ