chap 28: xoa đầu

114 8 0
                                    

   Viên Ưu không khỏi cong môi: "Cháu cảm thấy, chọc cậu ấy giống như bắt nạt một đứa nhỏ kén ăn..."

Cảm giác... Rất vui mắt.

----

Sau đó, Viên Ưu cũng không đùa nữa. Hai người lại hạn chế gặp nhau...

Vào đông, ánh nắng buổi trưa không quá gay gắt. Không khí cũng trong lành, mát mẻ hơn.

Viên Ưu ngồi trên xích đu, tận hưởng thời tiết tốt đẹp. Tuy ánh nắng không trối, nhưng khí chất đặc biệt vẫn khiến cậu được tô sáng. Dáng vẻ tập trung vẫn hút người như thường.

Mộng Nhiên không khỏi cảm thán nhiều lần. Còn may là không ngắm người ta đến si ngốc.

"8 giờ tối nay cậu rảnh không?" Nó đứng trước mặt cậu, không kiên dè mà bầy ra bộ mặt mong chờ.

"Rất rảnh. Có chuyện gì sao?"

"Ừm. Tớ có chuyện muốn nói với cậu cùng Phi Phi. Tối nay 8 giờ cậu đến điểm hẹn nhé?" Mộng Nhiên lấy điện thoại gửi địa chỉ qua cho Viên Ưu.

"Không thành vấn đề."

"Vậy...vậy lúc đến, cậu tặng cái này cho Phi Phi nha. Nói là cậu tự tay làm." Mộng Nhiên đưa con gấu bông mình làm ra.

"Tại sao?" Viên Ưu nhìn chằm chằm món đồ trước mắt.

Con gấu được làm khá đẹp, nhưng vẫn bị sai sai. Ví dụ như đường chỉ đi lệch, hai tay không cân xứng. Nhìn xơ qua thôi cũng đoán được là hàng nhà làm.

"Cậu cứ tặng đi. Cậu càng hỏi là càng làm khó tớ."

Mộng Nhiên biết rõ, Viên Ưu sẽ không bao giờ làm khó bạn mình.

Mà quả như nó nghĩ, cậu thật sự không hỏi nữa. Còn cẩn thận nhận lấy.

"Nhớ là nói do cậu tặng. Tuyệt đối không có liên quan gì tới người khác." Mộng Nhiên vẫn là không yên tâm mà dặn dò lại.

"Được."

----(chiều)

Tầm 5 giờ, ở một tòa nhà sắp bị phá dỡ, Mộng Nhiên và Thiên Tuyết hì hục kéo đồ vào.

Tuy toà nhà sắp bị phá, nhưng bên trong vẫn còn khá đẹp và sạch sẽ. Trừ việc không có điện và nội thất hơi có vấn đề ra thì ở đây còn khá tốt.

Để tìm được chỗ này, Mộng Nhiên đã phải mất rất nhiều thời gian.

"Bắt đầu từ đâu đây?" Thiên Tuyết mong lung nhìn đống đồ trong rổ.

"Treo đèn trước." Mộng Nhiên móc ra dây đèn dài.

Hai đứa không để thời gian bị chậm trễ, vừa quyết định xong thì vào việc ngay.

Mất tầm 2 tiếng thì tất cả đều đã trang trí xong. Tòa nhà lạnh lẽo biến mất, thay vào đó là một khung cảnh lãng mạn động lòng người.

Đèn led màu vàng được treo khắp tường, mang đến sự ấm áp khó tả. Trên trần có gắn một cái hộp, chỉ cần dựt sợi dây dài thì sẽ mở ra. Lúc đó, vô số hoa hồng sẽ rơi xuống.

Khắp nơi còn được trải đầy bong bóng màu hồng và trắng. Bốn góc nhà được đặc 4 bong bóng đèn led, trông rất đặc sắc. Tránh giữa để một cái bàn và hai cái ghế xếp đối diện nhau. Khăn trải bàn cùng bộ khăn ăn được dùng màu trắng. Trông rất tinh tế và sạch sẽ. Trên bàn để đầy nến hương nhỏ, tạo nên mùi dễ chịu. Tựa như phát ra từ bông hoa xinh đẹp được cố ý đặt giữa bàn.

Xuyên Không Làm Nữ Hầu của Nam ThứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ